ของมันต้องมี "4 ลิปไพรเมอร์ปากเป๊ะ" ช่วยให้สีลิปสวยชัดติดทน แถมริมฝีปากเรียบเนียนเวอร์!!

อ่าน 5,229

ใครที่กำลังมีปัญหาทาลิปสติกไม่สวย ลิปหลุดล่อนระหว่างวัน ทาแล้วริมฝีปากไม่เรียบเนียน ไม่ติดทน วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาบอก "ลิปไพรเมอร์" ที่ผู้หญิงสายแต่งหน้าควรมีไว้ในครอบครอง ไว้ใช้ทาก่อนลงลิปสติกสีโปรด ช่วยชีวิตได้มากเลย ลุคแต่งหน้าวันนั้นจะสวยเพอร์เฟกต์สุดๆ ยิ่งใครที่ปากแห้งปากลอกเป็นขุยยิ่งควรต้องทาถ้าอยากสวยครบเซต ส่วนจะมียี่ห้อไหนน่าสนใจและใช้ดีบ้าง ตามพวกเรา GangBeauty มาดูพร้อมกันโลดดดด

1. M.A.C. Prep + Prime Lip

https://www.ebay.com

ลิปไพรเมอร์ลูกรักของใครหลายคน ช่างแต่งหน้าก้ชอบใช้ แพ็กเกจเรียบๆ แต่ดูดีตามแบบฉบับ Mac เนื้อลิปตัวนี้จะเป็นบาล์มที่ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ทาทิ้งไว้สักพักก่อนทาลิปสติก ก็จะช่วยให้การทาลิปสติกเนียนเรียบ แถมติดทนสุดๆ ราคาประมาณ 900 บาท

2. Bite Beauty Line & Define Lip Primer

https://naturalsupplyco.com

ลิปไพรเมอร์ที่หน้าตาเหมือนดินสอเขียนขอบปาก หัวจะแหลมๆ หน่อย เนื้อลิปจะไม่ได้ลื่นมากเหมือนลิปบาล์ม แต่ช่วยให้ทาสีลิปติดง่ายขึ้น ริมฝีปากดูเรียบเนียนสุขภาพดี สีลิปสติกติดทน ราคาประมาณ 1,000 บาท

3. e.l.f. Lip Primer & Plumper

https://www.elfcosmetics.com.au

ลิปตัวนี้คุ้มมาก เพราะมี 2 หัวในแท่งเดียว ด้านนึงเป็นลิปไพรเมอร์ ส่วนอีกด้านเป็นลิปพลัมเพอร์ที่ทาแล้วจะช่วยให้ริมฝีปากอวบอิ่มขึ้น ราคา 379 บาท

4. Collection Lip Primer

http://www.watsons.co.th

ลิปไพร์เมอร์แบบถูกและดีเราก็มีนะคะ สำหรับสาวงบน้อยจัดตัวนี้เลยค่ะ ใช้ทาก่อนทาลิปสติก จะช่วยปรับริมฝีปากให้ดูเรียบเนียน ลิปติดทนนาน ไม่ตกร่อง ราคา 279 บาท

ภาพประกอบปกเพิ่มเติมจาก www.makeupalley.com , https://makeuphoney.wordpress.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่