7 วิธีสังเกตแฟนตัวดี แอบไปเจ้าชู้นอกบ้าน!!

อ่าน 5,478

จะรู้ได้อย่างไรว่า แฟนของเราแอบไปมีคนอื่น? วันนี้ GangBeauty จะพาเพื่อนๆไปหาคำตอบพร้อมกัน จาก 7 วิธีเด็ด สังเกตแฟนตัวดีแอบไปเจ้าชู้นอกบ้าน สำหรับใครที่แฟนทำตัวน่าสงสัย ชอบมีพิรุธแปลกๆ ลองเช็กจาก 7 ข้อนี้กันนะคะ หากแฟนของคุณไม่มีพฤติกรรมอยู่ใน 7 ข้อดังกล่าวนี้เลย ก็โล่งอกได้ เขาไม่ได้แอบปันใจให้สาวไหนแน่นอน แต่ทว่า ถ้าแฟนของคุณมีพฤติกรรมดังกล่าวแบบครบถ้วน ขอบอกเลยว่า แฟนของคุณอาจจะกำลังแอบมีกิ๊ก รีบหาวิธีแก้แบบถูกต้องด่วนๆเลยจ้า!!!

: flickr.com

กลับบ้านไม่เป็นเวลา กลับดึกๆ ดื่นๆ บ่อยขึ้น

กิจวัตรประจำวันที่เปลี่ยนแปลงไป เช่น ปกติกลับถึงบ้าน 2-3 ทุ่มตลอด อยู่ๆ ก็มีงานด่วน ต้องขยันทำโอทีแทบทุกวัน กลับบ้านเที่ยงคืน ตีหนึ่ง แบบนี้ ไม่รู้ว่าแอบไปบ้านใครต่อใคร ก่อนกลับบ้านเราหรือเปล่า

มาถึงบ้านก็รีบอาบน้ำทันที และหลีกเลี่ยงไม่ให้คุณเข้ามาใกล้ๆ

แม้ว่าสภาพของสามีหลังเลิกงานจะดูเหน็ดเหนื่อย แล้วบอกคุณว่า เหม็นเหงื่อมากเลย เครียด ขออาบน้ำก่อน และมักจะเดินเลี่ยงไปที่อื่น เมื่อคุณเดินเข้าไปหา ก็เป็นไปได้ว่า เขากลัวจะมีกลิ่นแปลกปลอม เช่น กลิ่นน้ำหอมผู้หญิงอื่น กลิ่นสบู่จากการอาบน้ำที่อื่น หรือหลบไปเช็คเสื้อผ้าว่ามีร่องรอยลิปสติกเปรอะเปื้อนหรือไม่

: pxhere.com

ติดงานต่างจังหวัดบ่อยๆ ทั้งที่ไม่เคยเป็น และไม่ได้ย้ายที่ทำงาน

หากมีโปรเจ็คต์ใหม่ๆ หรือย้ายที่ทำงานใหม่ก็พอจะเข้าใจได้ แต่ถ้าอยู่ๆ ก็มีงานด่วน ต้องบินไปต่างประเทศบ่อยๆ หรือมีงานต้องขับรถไปต่างจังหวัดคนเดียว โดยที่ไม่มีเพื่อนร่วมงานรับรู้ นี่ยิ่งแปลกเข้าไปใหญ่

สัญญาณเตือนจากโทรศัพท์

โทรศัพท์มือถือ เป็นอุปกรณ์ที่สามารถจับสังเกตได้ง่ายที่สุด ชอบมีข้อความส่งมาหาตอนดึกๆ แล้วสามีพูดว่า ไลน์เรื่องงาน ทั้งที่ทำงานที่เดิม และก่อนหน้านั้นก็ไม่เคยมีไลน์มาหาตอนดึกๆ คุยโทรศัพท์ตอนกลางคืน แล้วแอบไปคุยนอกห้อง โดยอ้างว่า พูดคุยเรื่องงาน แถมตอนรับยังพูดเสียงเบาสุดฤทธิ์ เอาโทรศัพท์ไปซ่อน พอคุณเจอและเปิดดูมือถือปรากฏว่า ลบแชท ลบไลน์ จนเกลี้ยง ผิดสังเกตสุดๆ เปลี่ยนรหัสในแอพเสมอๆ ทั้งเฟซบุ๊ก ไลน์ แม้แต่ไอจี ก็ล็อคตลอด พอพยายามจะเปิด เอ้า! เปลี่ยนรหัสอีกแล้ว ทำตัวน่าสงสัยสุดๆ นอกจากนี้ หากมีนิสัยอื่นๆ ที่เปลี่ยนไปด้วย เช่น ปกติส่งข้อความหาแล้วจะตอบกลับทันที กลายเป็นนานๆ ตอบครั้งหนึ่ง หรือไม่ยอมรับโทรศัพท์ แล้วใช้เวลานานกว่าจะโทรกลับ ทั้งๆ ที่ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน อาการแบบนี้คุณภรรยาต้องระวังไว้ให้ดี

: maxpixel.freegreatpicture.com

อยู่ๆ ก็ชอบเซอร์ไพรส์ ให้ของขวัญ ทำตัวดีเป็นพิเศษ

ช่างแปลกเหลือเกิน ร้อยวันพันปี ไม่เค๊ย ไม่เคย จะหวานใส่ อยู่ๆ ก็ซื้อของมาให้ พาไปเที่ยวบ่อยๆ หรือทำตัวดีผิดปกติ แต่สามีกลับไม่ชอบถูกเซอร์ไพรส์เสียเอง เวลาคุณไปทำธุระแถวที่ทำงานสามี แล้วแวะซื้อขนมไปฝาก สามีกลับดูร้อนรนบอกให้คุณรีบกลับ หรือโมโหใส่หาว่า มารบกวนเวลาทำงาน อาการแบบนี้ ร้อนตัวหรือเปล่าคะ?

ดูแลตัวเองมากขึ้น ออกกำลังกาย บำรุงผิวพรรณ

อยู่บ้านทำตัวซกมก กลับบ้านมาบางวันไม่อาบน้ำ แต่อยู่ๆ ก็อยากดูแลตัวเองขึ้นมา พรมน้ำหอมก่อนออกมาทำงาน ซื้อเสื้อใหม่บ่อยๆ รักษาหุ่น เลือกกิน ทั้งที่แต่ก่อนกินไม่เลือก แถมยังชอบไปออกกำลังกายหลังเลิกงานทุกวัน ไม่รู้ว่าไปฟิตเนสกับใคร หรือไปหาใครที่ฟิตเนสกันแน่

: flickr.com

ไม่ค่อยมีเซ็กส์กับคุณเหมือนเดิม

ถ้าอารมณ์รักกับคุณมันจืดชืด จนสามีเฉยชา ทั้งที่แต่ก่อนมีเซ็กส์กันบ่อยๆ ก็อาจเพราะว่า สามีไปนอนกับผู้หญิงคนอื่นมา แม้กระทั่งการมีเซ็กส์ท่าใหม่ๆ ก็น่าสงสัยว่า สามีไปเรียนรู้มาจากใครหรือเปล่า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่