รวมวิตามินเพื่อผิวพรรณสวยนวลเนียน ทานยังไงให้ผิวใสตรงจุด #โดยไม่ต้องทานหลายตัว

อ่าน 2,426

สายเฮลธี้เชิญทางนี้ สายรักสวยรักงาม รักปลา รักซากุระ เอ้ยไม่ใช่! ผู้หญิงทั้งหลายควรรู้จักดูแลตัวเอง รวมไปถึงดูแลผิว ซึ่งอีกหนึ่งวิธีง่ายๆ ในการดูแลผิวก็คือการทานวิตามินเสริม เพื่อช่วยเติมเต็มสารอาหารที่จำเป็นสำหรับผิวพรรณและระบบต่างๆ ภายในร่างกาย ซึ่งพวกวิตามินก็มีขายอยู่มากมาย แต่เราไม่จำเป็นต้องทานทั้งหมดทุกตัวนะคะสาวๆ เพราะแต่ละตัวก้ช่วยกันคนละจุด วันนี้ GangBeauty ก็เลยอยากจะมาแนะนำว่าเรามีปัญหาแบบนี้ ควรทานอะไร วิตามินตัวไหนถึงจะเหมาะกับเรามากที่สุด โดยไม่สิ้นเปลืองเงินมากเกินจำเป็น ลองมาอ่านกันดูค่าาา

สารสกัดเมล็ดองุ่น (Grape Seed)

https://pixabay.com

สารสกัดจากเมล็ดองุ่น เป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นดี เรียกได้ว่าทานตัวเดียวครบ! เพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีกว่าวิตามิน C ถึง 20 เท่า และสูงกว่าวิตามิน E 50 เท่า ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานิน ทานแล้วผิวจะค่อยๆ เนียนกระจ่างใสขึ้น

วิตามินซี (Vitamin C)

https://www.bodybuilding.com

วิตามินซี ช่วยให้มีภูมิคุ้มกันป้องกันหวัดได้ แถมยังทำให้ผิวพรรณของเราดูใสขึ้น เป็นวิตามินเริ่มต้นสำหรับคนที่อยากเริ่มทานวิตามินเพื่อดูแลผิว วิตามินซีเหมาะกับคนดูแลผิวเบื้องต้น ยังไม่ได้มีปัญหาผิวมากนักสามารถทานคู่กับการดูแลสุขภาพอื่นๆ ได้อีกด้วย

วิตามินอี (Vitamin E)

https://pixabay.com

ผนังของเซลล์ต่างๆ ในร่างกายของเรานั้นมีไขมันที่ไม่อิ่มตัวเป็นโครงสร้างหลัก ซึ่งโดนทำลายได้ง่ายมากด้วยกระบวนการออกซิเดชัน ส่งผลให้เกิดสารอนุมูลอิสระซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวดูไม่เรียบเนียนและหมองคล้ำลง วิตามินอีเป็นสารต้านการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชันและอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งมีผลในการป้องกันการทำลายเซลล์ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม คนที่ผิวแห้งหรือรู้สึกหยาบกระด้างนี่เหมาะเลยค่ะ

น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส

https://wikidasaude.com

วิตามินตัวเด็ดที่ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้น ผิวผ่องดูมีน้ำมีนวล ช่วยปรับผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาเนียนนุ่ม ลดริ้วรอยและความหมองคล้ำได้ แถมช่วยลดอาการอักเสบในร่างกายได้อีก ใครที่มีอาการปวดประจำเดือน ดูผิวหมองๆ ไม่สดใสเปล่งปลั่ง แห้งกร้าน ไม่มีน้ำมีนวล ต้องทานตัวนี้เลยค่ะ ช่วยได้เยอะ!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่