สันดานผู้ชาย! 5 ช่วงเวลา ที่ผู้ชายจะใช้เพื่อนอกใจคุณ

อ่าน 5,865

เอาเวลาตอนไหนไปจีบกัน ไปแอบคบกันตั้งแต่เมื่อไหร่ ทั้งที่เขาก็อยู่กับเราตลอด เป็นคำถามที่เกิดขึ้นในหัวของผู้หญิงหลายคน เมื่อจับได้ว่าแฟนนอกใจไปมีคนอื่น คำถามที่ไม่มีใครตอบ แต่ GangBeauty จะมาให้คำตอบกับคุณเองค่ะ หรือใครอยากรู้ทันผู้ชายจะได้เตรียมรับมือก็ไปดูพร้อมกันเลยกับ 5 ช่วงเวลา ที่ผู้ชายใช้เพื่อนอกใจคุณ

1. ตอนไปเที่ยวกับเพื่อน

: pixabay.com

เวลาที่ผู้ชายออกไปกินเลี้ยงสังสรรค์กันในหมู่เพื่อน โดยไร้เงาของเหล่าบรรดาเมียๆ ก็เหมือนปล่อยเสือเข้าป่า ถือเป็นช่วงเวลายอดฮิต ที่พวกเขาจะใช้เพื่อนอกใจและนอกกายคุณ แต่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นสัมพันธ์แบบชั่วครั้งชั่วคราว หรือบางคนก็ซื้อกิน ไม่ได้ผูกพันทางใจ ถ้าเขารู้จักป้องกันและคุณก็ใจกว้างพอ ก็ถือว่ามีคนมาช่วยทำการบ้าน ปล่อยให้เขามีความสุขบ้างก็แล้วกันค่ะ

2. ตอนไปทำงาน

: pixabay.com

เคยได้ยินไหมคะ ว่ารักแท้แพ้ใกล้ชิด ผู้ชายกับผู้หญิงทำงานด้วยกัน ใกล้ชิดกันทุกวัน ก็เหมือนน้ำมันใกล้ไฟจุดติดง่ายนิดเดียว ยิ่งถ้าผู้หญิงก็ขี้อ่อย ผู้ชายก็ขี้หยอด เล่นด้วยกันทั้งคู่จนหลงลืมคำว่าศีลธรรม

3. ตอนอยู่คนเดียว

: pixabay.com

ถึงจะเป็นแฟนกัน หรือแม้แต่แต่งงานอยู่กินกันแล้ว ก็ไม่ได้ตัวติดกันตลอด เพราะต่างคนต่างก็มีหน้าที่ ต้องมีวันที่ห่างกันบ้าง และช่วงที่ห่างกันนี่แหละสำหรับผู้ชายบางคน ถือได้ว่าเป็นช่วงนาทีทอง แฟนไม่อยู่ก็จะเหงาๆหน่อย ต้องหาคนคุยยิ่งสมัยนี่หาง่ายแค่ปลายนิ้ว ความสัมพันธ์แบบนี้น่าหวั่นใจ แม้จะเริ่มต้นจากการคุยเล่นๆแก้เหงา แต่ถ้าบ่อยเข้าอาจกลายเป็นความชอบในสักวัน

4. ตอนทะเลาะกับแฟน

ทะเลาะกับแฟนแทนที่จะหาวิธีมาง้อ หรือปรับความเข้าใจกัน แต่ผู้ชายบางคนกลับใช้เป็นเหตุผลในการนอกใจ ประชดชีวิตรักด้วยการไปคุยกับคนอื่น ปรับทุกข์กันไปปรับทุกข์กันมา เล่าข้อเสียของแฟนให้ใครอีกคนฟัง เกิดการเปรียบเทียบและนำไปสู่การนอกใจ

5. ทุกครั้งที่มีโอกาส

: pixabay.com

เรื่องนอกใจมันอยู่ที่นิสัยส่วนตัวของแต่ละบุคคลค่ะ บางคนมีโอกาสแค่ไหนก็ไม่ทำ บางคนก็พยายามหาโอกาสที่จะทำอยู่ตลอด และคุณคงไม่สามารถไปนั่งเฝ้า เอาโซ่ลามเขาไว้กับคุณได้ตลอด ขังได้แค่ตัวแต่หัวใจยังเป็นของเขา ถ้าคนจะนอกใจเวลาไหนก็ทำได้ค่ะ

สิ่งที่ควรทำเมื่อรู้ว่าแฟนนอกใจ ไม่ใช่การหาคำตอบว่าเขาไปจีบ ไปรักกันตั้งแต่เมื่อไหร่ เเต่เป็นการทำใจแล้วกลับมารักตัวเอง สิ่งที่ทำให้คุณเป็นทุกข์ สิ่งนั้นไม่ควรหวงไว้หรอกค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่