4 ขั้นตอนดูแลผิวง่ายๆ ปรับผิวสวยใสเรียบเนียนเหมือนผิวดีแต่เกิด!

อ่าน 2,775

สำหรับใครที่อยากมีผิวสวยผิวนวลผิวใสเรียบเนียนกล้าโชว์หน้าสดแบบไม่ต้องแต่งหน้าปกปิดเยอะแยะให้วุ่นวายและเสียเวลา เรียกได้ว่าอยากให้ผิวดีเหมือนสวยมาตั้งแต่เกิด GangBeauty มีวิธีดูแลผิวให้ผิวดีมาฝากกัน ใครอยากผิวสวยรีบตามมาให้ไวเลยจ้า!

1. ทาครีมกันแดด

https://pixabay.com

ครีมกันแดดใครว่าไม่สำคัญ ขอค้านเลยค่ะ!! แท้จริงแล้วกันแดดสำคัญมาก ห้ามลืมทาเด็ดขาดนะคะสาวๆ เพราะทุกวันเราต้องออกไปเจอแดดทั้งรังสี UVA และ UVB และแสงจากจอคอมพิวเตอร์ จากจอโทรศัพท์ที่อาจทำให้ผิวเสีย ผิวเสื่อมสภาพและดูหมองคล้ำแถมก่อให้เกิดริ้วรอย

2. วิตามินซี

https://fr.wikihow.com

ในวิตามินซีมีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีคุณสมบัติช่วยซ่อมแซมและบำรุงผิวให้เนียนนุ่มเรียบเนียน อีกทั้งยังช่วยลดจุดด่างดำ ลดการสร้างเม็ดสี ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นการทานวิตามินซีหรือจะทาสกินแคร์ที่เป็นวิตามินซีควบคู่ไปด้วยก็จะยิ่งช่วยบูสต์ผิวให้สวยใสมากยิ่งขึ้น

3. มาสก์แบบลอกออก

https://www.ontha.com

Peeling Mask หรือมาสก์แบบลอกออกช่วยผลัดเซลล์ผิวและฟื้นฟูผิวหน้าได้ล้ำลึกกว่ามาสก์แบบธรรมดา เพื่อให้ได้ผลอย่างเต็มที่ ควรเลือกแบบที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าของตัวเองด้วยนะคะ รับรองผิวสวยเรียบเนียนขึ้นแน่นอน เผยผิวกระจ่างใสชุ่มชื่นได้อย่างมั่นใจ

4. สครับผิว

https://howto.ankaperla.com

การสครับผิวอย่างสม่ำเสมอช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออก ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มเรียบเนียนขึ้น แนะนำให้สครับผิวสักสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เลือกสครับที่เม็ดไม่ใหญ่จะได้ไม่ระคายเคืองผิวหน้า ที่สำคัญการสครับยังช่วยให้ผิวสามารถรับสารจากครีมบำรุงได้ดีขึ้นด้วยค่ะ

 


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่