รักแท้แค่หนึ่งคน! 5 เทคนิคตัดช้อยส์ เมื่อมีคนคุยมากกว่าหนึ่งคน

อ่าน 6,747

อุ๊ยคนนั้นก็ดูดี คนนี้ก็อยากได้ นั่นก็ใช่ นี่ก็รัก สวยไม่มากแต่ช้อยส์เยอะมากทำอย่างไรดี ตัดสินใจไม่ถูก ไม่อยากทำให้ใครเสียใจ แต่ก็อยากหาคนที่ใช่ที่สุดให้กับตัวเอง วันนี้ GangBeauty ขอเสนอ 5 เทคนิคตัดช้อยส์ เมื่อมีคนคุยมากกว่าหนึ่งคน ทำอย่างไรไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

1. ฟังเสียงหัวใจ

: pixabay.com

เวลาเกิดปัญหานี้ขึ้น หลายคนมักจะพยายามหาคำตอบให้กับตัวเองว่า รักใครมากกว่ากัน ที่ดูเหมือนจะเป็นปัญหาโลกแตกหาคำตอบไม่ได้ วิธีง่ายๆลองเปลี่ยนคำถาม ถามใจตัวเองว่าถ้าไม่มีใครอยู่ในชีวิต แล้วคุณจะเสียใจมากกว่ากัน หรือถ้าคนสองคนกำลังจะตกเหว เลือกช่วยได้คนเดียวจะช่วยใคร คงทำให้ได้คำตอบของใจง่ายขึ้นนะคะ

2. ใช้สมอง

: pixabay.com

อย่าเข้าใจผิดคิดว่าความรักเป็นเรื่องของหัวใจ เพราะมันคือเรื่องของคุณต่างหาก ถ้าเลือกผิดชีวิตเปลี่ยน ดังนั้น นอกจากฟังเสียงหัวใจก็ต้องใช้สมองด้วย ตอนนี้คุณมีสิทธิเลือกคนที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง เปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของพวกเขา ขอเสียของใครที่คุณรับได้มากที่สุด แต่อย่าเลือกเพราะผลประโยชน์นะคะ

3. มุมมองคนนอก

ความรักทำให้คนตาบอด บางทีใกล้เกินไปก็ทำให้มองไม่ชัด ต้องดูและฟังจากมุมมองของคนนอก ถามเพื่อน ครอบครัว หรือคนที่รักคุณ เพราะพวกเขาจะต้องพยายามเลือกคนที่ดีที่สุดให้กับคุณแน่นอน

4. ความเข้ากัน

: pixabay.com

ที่สำคัญอีกอย่างก็คือ พิจารณาถึงความเข้ากันของคุณกับใครคนนั้น ทั้งในเรื่องไลฟสไตล์ รสนิยม หรือแม้แต่ฐานะทางสังคม เพือป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตได้

5. ใจเราตรงกันไหม

: pixabay.com

และที่สำคัญที่สุด อย่าคิดไปเองคนเดียว ถามความรู้สึกของอีกฝ่ายหนึ่งด้วย เขาคิดแบบเดียวกับคุณไหม ใจตรงกันหรือเปล่า ไม่อย่างนั้นจะหน้าแตก

และนี่ก็คือ 5 เทคนิคตัดช้อยส์ เมื่อมีคนคุยมากกว่าหนึ่งคน ไม่สนับสนุนให้คุยหรือคบกับใครมากกว่าหนึงคนนะคะ การคุยและคบทีละคน คือการให้เกียรติคนที่คบอยู่ รวมถึงให้เกียรติตัวคุณเองด้วย อย่าให้ใครมาว่าเป็นคนโลเล


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่