แจกสูตร! "ขัดผิว-สครับผิว" ขาวออร่า เนียนใสเท่ากันทั่วเรือนร่าง ไม่กระดำกระด่าง!

อ่าน 3,738

ใกล้เข้าสู่วันหยุดยาวช่วงเทศกาลสงกรานต์กันแล้ว สาวๆคนไหนที่อยากผิวสวย ขาวกระจ่างใส ก่อนออกไปเล่นน้ำ หรือ สาวๆคนไหนที่อยู่แต่บ้าน เรามาบำรุงผิวกันดีกว่าค่าาา วันนี้ Gangbeauty มีสูตร "ขัดผิว-สครับผิว" ขาวออร่า เนียนใสเท่ากันทั่วเรือนร่าง ไม่กระดำกระด่าง! มาฝากันด้วย เอาไว้ขัดผิวของสาวๆให้สวยขาวกระจ่างใสสะดุดตากันไปเลย...

ขอบอกนิดนึงว่า แต่ละสูตรที่เรานำมาฝากสาวๆกันนี้ สามารถทำได้แบบง่ายๆเลยนะคะ สาวๆอยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะ ว่าแต่ละสูตรมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างไรนั้น เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาาา...

1. โยเกิร์ต

: pxhere.com  

สูตรนี้จะช่วยให้สาวๆมีผิวขาวใส และ เนียนนุ่มขึ้นมาก ขั้นตอนการทำง่ายๆเลยค่ะ เพียงแค่นำเกลือป่น หรือ เกลือสปา มาผสมกับ โยเกิร์ตรสธรรมชาติ ให้ออกมาเป็นเนื้อสครับ จากนั้นนำมาขัดผิวประมาณ 10 - 15 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด สาวๆจะสังเกตได้ทันทีว่าผิวนุ่มขึ้นมากๆ และ ถ้าหมั่นทำเป็นประจำผิวจะใสขึ้นมากๆ

2. มะขามเปียก

: pixabay.com  

มะขามเปียกจะช่วยลดเลือนรอยด่างดำ และ ช่วยให้ผิวขาวใสขึ้นได้ ขั้นตอนการทำนั้นง่ายมากก็คือ นำมะขามเปียกมาละลายน้ำ จนได้เป็นเนื้อครีมข้นๆ จากนั้นนำมาพอกให้ทั่วเรือนร่าง พอกทิ้งประมาณ 15 - 20 นาที ก่อนล้างออกให้ขัดวนๆอีกประมาณ 3 - 5 นาที เมื่อล้างออกจะสังเกตได้เลยว่าผิวดูใสมากขึ้น

3. กากกาแฟ

: pixabay.com

กลิ่นของกากกาแฟจะช่วยให้สาวๆผ่อนคลาย และช่วยผลัดเซลล์ผิวที่คล้ำโทรม เผยผิวให้แลดูใสได้มากขึ้น ขั้นตอนทำก็คือ นำกากกาแฟ มาผสมกับ นมสด และ อาจจะเติมน้ำผึ้งลงไปด้วก็ได้ค่ะ ผสมให้เข้ากัน จากนั้นนำมาขัดให้ทั่วเรือนร่างประมาณ 15 - 20 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด  ผิวจะนุ่มและใสขึ้นมาก

:www.wikihow.com

3 สูตร "ขัดผิว-สครับผิว" เพื่อผิวขาวออร่า เนียนใสเท่ากันทั่วเรือนร่าง ไม่กระดำกระด่าง นี้ ง่ายมากๆเลยใช่ไหมล่ะคะ วันหยุดยาวที่จะถึงนี้ สาวๆลองนำสูตรที่ชอบไปขัดผิวกันดูนะคะ รับรองว่าถ้าหมั่นทำเป็นประจำผิวจะสวยขึ้นแน่นอน...

ภาพประกอบปกจาก : www.wikihow.com   , th.wikihow.com   , www.wikihow.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่