ระวังจะโดนทิ้ง!! 6 นิสัยสุดร้ายกาจของผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายบอกเลิก!!

อ่าน 5,769

บางครั้งสำหรับความรักแค่มีความรักอาจไม่เพียงพอ คุณสาวๆว่ามั่ยค่ะ เพราะในคำว่ารักมีองค์ประกอบอีกหลายๆอย่างอยู่ เช่น ความใส่ใจ ความเข้าใจกันและกัน ครอบครัว เพื่อน และอีกมากมาย แถมถ้าขาดสิ่งเหล่านี้ไปความรักอาจต้องจบลง วันนี้ GangBeauty เลยมีนิสัยต้องห้ามสำหรับคุณสาวๆมาฝากค่ะ อย่าเผลอทำใส่คนรักของคุณเด็ดขาด เพราะมันทำให้เขาเอือมแสนเอือมและพร้อมจะเลิกกับคุณตลอดเวลา ไปดูกันเลยย

:pinterest.com

1. เห็นแก่ตัว :สังเกตตัวเองให้ดีว่าคุณให้เค้าทำเพื่อคุณฝ่ายเดียวหรือไม่ หรือคุณรอแต่ให้เขาบริการคุณเพียงอย่างเดียว คุณไม่เคยทำอะไรเพื่อเค้าเลย หรือทำทำมันก็น้อยนิด นั้นแหละเขาจะมองคุณเห็นแก่ตัว ถ้ายังเป็นแบบนี้นานๆ แล้วคุณยังไม่รู้จักปรับปรุงตัว เค้าคงไม่ทนคุณได้ตลอดไปหรอกนะคะ สุดท้ายคุณเองนั้นแหละที่จะโดนทิ้ง!!

:pinterest.com

2. ขี้โมโห :ไม่มีผู้ชายคนไหนอยากถูอารมณ์โมโหของคุณพัดใส่หรอกค่ะ เหมือนไปกินรังผึ่งจากที่ไหนมาไม่รู้เกรี้ยวกราดใส่ ไม่วันนี้หรือสักวันนี้แหละความอดทนเค้าจะหมดไป ปรับปรุงตัวเอง อย่าเอาทุกอย่างไปลงที่เค้า เพราะเค้าไม่ใช่ที่รองรับอารมณ์ของคุรแต่เค้าคือคนรัก!

:pinterest.com

3. ขี้หึงเกินเบอร์ :อยากที่คุณสาวๆทราบกันอารมณ์ขี้หึงนิดๆมันดูน่ารัก แต่ถ้าจะไม่ไว้ใจกันไปซะทุกเรื่อง ไปไหนกับใครก็ตามหึงตามหวง เกินเบอร์ตลอด คุณผู้ชายเค้าคงอยากจะอยู่กับคุณต่อ ยังทำแบบนี้ก็มีแต่พังกับพังค่ะ!

:pinterest.com

4. ชอบโพสต์ทุกอย่างลง Social Media :บางครั้งโลกโซเชียลก็เป็นดาบสองคมค่ะ มีอะไรเกินขึ้นในชีวิตรักของพวกคุณ คุณแชร์ลง Social Media ให้คนอื่นรู้หมด ไม่เว้นแม้แต่เรื่องที่คุณทะเราะกัน หรือเรื่องที่คุณไม่พอใจเค้า คุณโพสต์ให้คนอื่นรู้หมด หยุดซะเถอะค่ะเพราะการกระทำเช่นนี้ ไม่ได้ทำให้คุณดูดีเลยหนำซ้ำยังตกเป็นขี้ปากของเหล่าเพื่อนในสื่ออีกด้วยนะ

5. ติดแฟนมากเกินไป :ถึงแม้จะรักกันมากแค่ไหน แต่มันก็ต้องมีเวลาส่วนตัวกันบ้าง ต้องไม่ใช่การเอาชีวิตของคุณไปผูกติดกับเค้าตลอด 24 ชั่วโมง หรือเค้าต้องอยู่ในสายตาคุณตลอดเวลา ถ้าเป็นแบบนี้ไม่มีผู้ชายคนไหนทนคุณได้หรอกนะ ควรปล่อยให้เค้าได้มีเวลาส่วนตัวบ้าง

:pinterest.com

6. ผู้หญิงที่ต้องให้แฟนดีที่สุดในทุกเรื่อง :ประเภทแบบนี้คุณก็บ่นว่าไม่ดี แบบนั้นก็ว่าไม่พอ แล้วแบบไหนแค่ไหนถึงจะพอ ลองสำรวจตัวเองดูว่าคุณเป็นแบบนี้หรือเปล่า ? ให้เขาทำหรือเป็นในสิ่งที่ดีต่อตัวเขาเองไม่ดีกว่าหรอ

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่