รอยสิว จบลงได้ด้วย "วิตามินอี" รวม 6 ครีมวิตามินอี เซรั่ม วิตามินอีใช้ดี รอยสิวรอยแผลเป็นหายเกลี้ยง!

อ่าน 5,382

ด้านของผิวพรรณ วิตามินอี จะช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยไหม้จากแดด และรอยแผลเป็นได้ดี และยังเป็นไขมันดีที่เข้าไปให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้ง ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง, มีน้ำมีนวลมากยิ่งขึ้น และด้วยสรรพคุณที่เข้าไปทำให้ระบบไหลเวียนเลือดได้ดีขึ้น จึงทำให้ให้ผิวดูมีเลือดฝาด และดูสุขภาพดีอีกด้วย วันนี้ Gangbeauty มีผลิตภัณฑ์ 6 ตัวที่มีส่วนประกอบสำคัญ คือ วิตามินอี มาแนะนำ ไปดูกันเลยค่ะว่ามีอะไรบ้าง

1.ครีมวิตามินอีศิริราช

Moisture Rich Cream Vitamin E 5% ป็นครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของวิตามินอีแบบเข้มข้น ให้มาถึง 5% เลยทีเดียว ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สรรพคุณช่วยบำรุงให้ความชุ่มชื้นผิว ลดปัญหาผิวแห้ง แสบ แดง ลอก จากอากาศและยาทาสิวได้ดี ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย นอกจากนี้ช่วยลดรอยดำ จุดด่างดำจากสิวได้ด้วย

2.เมดมาร์คเกอร์ วิตามินอีครีม MEDMAKER Vitamin E 50 g

ครีม Vitamin E เข้มข้น 5.5% สามารถให้ผลของ Vitamin E ต่อผิวหนังอย่างสมบูรณ์ ช่วยปรับฟื้นฟูสภาพของเซลล์ผิวหนังที่เสื่อมโทรมให้กลับเป็นปกติ กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวหนังใหม่ทดแทนส่วนที่สูญเสียไปเนื่องจากชราภาพหรือมลภาวะ เพิ่มความชุ่มชื้น นุ่มเนียนให้กับผิว ลดรอยแผลเป็น ลดรอยดำคล้ำอันเนื่องมาจากการอักเสบของสิวหรือผิว ให้ผลในการป้องกันรังสียูวีในแสงแดดและช่วยลดการระคายเคือง และอาการเจ็บแสบของผิวหนังเนื่องจากถูกแดดเผา

3.Provamed Vitamin E Cream Serum

เป็นครีมวิตามินอี ที่บำรุงผิวสูตรเข้มข้น สำหรับสภาพผิวที่มีรอยแผลเป็น จากสิวหรือริ้วรอยเร่งการผลัดเซลล์ผิวและขจัดสิวที่อุดตัน ได้อย่างล้ำลึก ยกเว้นกลุ่มผู้ที่เป็นสิวอักเสบห้ามใช้ ช่วยฟื้นฟูและบำรุงเซลล์ผิว กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยลบเลือนริ้วรอยให้ดูอ่อนกว่าวัย

4.ครีมวิตามินอี KA Cream

ครีม Vitamin E (วิตามินอี) บริสุทธิ์เข้มข้น ด้วยปริมาณ Vitamin E (วิตามินอี) สูงถึง 5,000 IU มีประสิทธิภาพสูงในการแก้ปัญหาผิวพรรณ เนื้อครีมซึมซาบง่าย ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ เป็นการทำงานจากภายในสู่ภายนอก เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยให้ผิวชุ่มชื่น กระจ่างใส เรียบเนียน แถมยังรักษารอยแผลเป็น ผิวแตกลายได้อีกด้วย

5.It"s Skin Power 10 Formula : VE Effector

It"s Skin Power 10 Formula VE Effector 30ml เซรั่ม Vitamin E เข้มข้น  ทำหน้าที่เป็นอาหารผิวตามธรรมชาติ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เปล่งปลั่งและดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังโดดเด่นในการช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นและรอยสิว ให้ผิวเปล่งประกายความสดใสอย่างเต็มที่ นอกจากนั้นยังใช้ผสมกับรองพื้นเพื่อเพิ่มการบำรุงให้ผิวคงความชุ่มชื่นยาวนาน

6.Smooth-E สมูทอี

ครีมวิตามินอีธรรมชาติ ฟื้นฟูและยืดอายุผิวกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ จึงใช้ได้ผลดีกับการลดรอยแผลเป็น บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ละมุน คงความชุ่มชื่นของเซลล์ผิว และดูมีน้ำมีนวลแปล่งปลั่ง เต่งตึง ลดรอยเหี่ยวย่น


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่