6 ทริคค้นหารักแท้จาก "ร้านเหล้า" แบบไม่ต้องเปลืองตัว!!

อ่าน 3,627

เทศกาลสงกรานต์ปีนี้ เชื่อว่าคงมีสาวๆหลายคน ที่วางแผนจะออกไปแฮงเอ้าท์ให้ชุ่มฉ่ำยามค่ำคืนกับเพื่อนๆ เพราะบางคนกลัวร้อน กลัวดำ เล่นน้ำตอนกลางคืนนี่แหละสนุกได้เต็มที่ นานๆทีจะมีโอกาสได้อยู่ท่ามกลางฝูงชน ไม่แน่นะคะคุณอาจจะได้เจอรักแท้ที่ซ่อนตัวอยู่ในคืนนั้นก็ได้ ต้องเตรียมความพร้อมก่อนลงสนามกันหน่อย GangBeauty มี 6 ทริคค้นหารักแท้จาก "ร้านเหล้า" แบบไม่ต้องเปลืองตัว ทำยังไงไปดูกันเลย

1. อย่าแต่งโป๊เกินงาม

: pixabay.com

แต่งหน้าทำผมให้สวยได้ตามอัธยาศัย เเต่ขอเบรคความแซ่บของชุดที่ใส่ไว้สักนิด อย่าโป๊เกินงาม พอโดนน้ำแล้วบางแนบเนื้อ เห็นไปถึงไหนต่อไหนหมดลุ้นกันพอดี เซ็กซี่ไม่จำเป็นต้องเปลืองตัวนะคะ เพราะเอาจริงๆถ้าผู้หญิงอยากโชว์ ผู้ชายก็เต็มใจที่จะมอง แต่จะให้เอามาเป็นแฟนจริงๆหลายคนก็ส่ายหัว

2. สแกนเพื่อนของเพื่อน

คนใกล้ตัวปลอดภัยที่สุด อย่าเพิ่งมองไปไกลตัว ลองสแกนเพื่อนของเพื่อนดูก่อน เทศกาลแบบนี้เพื่อนของคุณอาจได้เจอเพื่อนเก่าสมัยประถม ที่หล่อล่ำนิสัยดี ก็ใช้โอกาสนี้ให้เพื่อนแนะนำให้รู้จัก แอบๆถามประวัติเขาจากเพื่อนของคุณ รู้เขารู้เรา อย่างน้อยก็ดีกว่าคนแปลกหน้า จะสานต่อก็ง่าย

3. อย่าเมาปลิ้น

: pixabay.com

กฎสำคัญในคืนนั้นก็คือ ห้ามเมาปลิ้น อนุญาตให้ดื่มได้แค่พอมึนๆ แต่อย่าดื่มมากจนขาดสติเด็ดขาด ใจเเข็งแกล้งคออ่อนตอนเพื่อนขอชนสักวัน เพราะสภาพคุณตอนเมาคงไม่น่ามองแน่ๆ

4. เก็บอาการเอาไว้

ถ้าเจอเป้าหมายหรือคนที่คุณถูกใจแล้ว อย่าแสดงออกจนเกินงาม เก็บอาการไว้บ้าง ไว้ตัวสักนิด อย่าให้เขาคิดว่าคุณเป็นผู้หญิงง่ายๆ

5. เลือกนิดนึง

: pixabay.com

จะมีแฟนทั้งทีไม่ใช่จะคว้าใครมาก็ได้นะคะ ต้องเลือก ต้องสแกนนิดนึง ถ้าผู้ชายคนไหนมาถึงเนื้อถึงตัว หรือชวนไปต่อ มีท่าทีไม่ให้เกียรติ ประสงค์อย่างอื่นที่ไม่ใช่ความรัก ก็ปฏิเสธไปเลยค่ะ เพราะวันนี้เราไม่ได้มาเล่นๆ

6. อย่าใจร้อน

: pixabay.com

อย่าใจร้อน ความสัมพันธ์ที่ดีต้องดูกันนานๆ อย่าด่วนตัดสินว่าเขาเป็นผู้ชายในฝัน เพราะบางทีอาจหนีภรรยามาเที่ยวก็ได้ ถ้าคุยแล้วถูกคออยากจะสานต่อ ก็ลองแลกไลน์กันเอาไว้ ปิดท้ายด้วยประโยคหวังว่าจะได้เจอกันอีกนะ

อะไรที่ได้มาง่ายๆ ผู้ชายมักจะไม่เห็นค่า ดังนั้น คุณต้องเห็นคุณค่าในตัวเองก่อน ทำตัวให้มีค่า รักแท้จากร้านเหล้าเกิดขึ้นได้จริง เพราะไม่ว่าที่ไหนก็มีทั้งคนดีและไม่ดี เจอกันในวัดก็ใช่ว่าจะไปกันรอด เลือกคนที่เข้ากับคุณได้ดีที่สุดค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่