สาวยุคใหม่ต้องมี!! 5 ข้อนี้จะทำให้คุณแข็งแกร่งเรื่องรัก ไม่ตกเป็นของตาย!!

อ่าน 3,238

เคยเห็นคนรอบข้างเวลาที่มีความรักมั้ย? ส่วนใหญ่จะต้องคอยเอาอกเอาใจแฟนตัวเอง หรือไม่ก็มีความเกรงใจมากจนถึงขั้นกลัวและไม่มีความเป็นตัวเองหลงเหลืออยู่เลย นั่นอาจเป็นเพราะพวกเขาเหล่านั้นถูกคนรักมองว่าเป็นของตาย จึงต้องทำตามทุกอย่าง แต่สำหรับวันนี้ GangBeauty ได้นำสิ่งที่สาวๆ ควรต้องมีติดตัวไว้ตลอดมาบอกต่อกัน เพื่อไม่ให้ตัวเองถูกมองว่าเป็นของตาย

1. ทำอะไรได้ด้วยตัวเอง

www.pixabay.com

ซึ่งหมายถึงการที่คุณมีทักษะในการใช้ชีวิต ดูแลตัวเองได้ ใช้ชีวิตตัวคนเดียวได้ จะทำอะไรก็ไม่ต้องง้อใครให้มาทำแทน การพึ่งพาตัวเองถือเป็นข้อดีที่จะทำให้คุณไม่ถูกมองว่าเป็นของตายสำหรับใคร และมันจะยิ่งสะสมเป็นความแข็งแกร่งติดตัวคุณไปตลอดอีกด้วย

2. หาเลี้ยงตัวเองได้

www.pixabay.com

คุณไม่ใช่ผู้หญิงที่คอยแต่แบมือขอให้แฟนเลี้ยง แต่คุณสามารถหาเลี้ยงตัวเองได้ ฉลาดใช้เงิน อยู่ในฐานะที่ไม่ต้องง้อใคร แคร์ใคร ซึ่งสิ่งนี้ผู้ชายจะมองว่าคุณเป็นคนเก่ง และไม่คิดว่าคุณเป็นของตายเพราะเขาไม่มีสิทธิ์ต่อรองอะไรกับคุณ

3. หน้าที่การงานดี

www.pixabay.com

การมีหน้าที่การงานที่มั่นคงจะทำให้คนเราดูมีคุณค่า ใช้ชีวิตได้ด้วยตัวเอง ดังนั้นสาวๆ จงตั้งใจทำหน้าที่ของตนเองให้ดี ไม่ว่าจะเรียนอยู่หรือทำงานแล้วก็ตาม สิ่งนี้จะช่วยให้คนรอบข้างมองว่าคุณเป็นคนฉลาด น่าเกรงขาม

4. บุคลิกของดูดี

www.pixabay.com

ปฏิเสธไม่ได้หรอกว่าบุคลิกภายนอกนั้นมีส่วนต่อการใช้ชีวิต เพราะในเมื่อคุณดูดี คุณอยู่ในจุดที่คนรอบข้างไม่อยากมองข้าม คุณก็จะไม่ตกเป็นของตายสำหรับใคร เพราะคุณไม่ต้องไปแคร์ใครหากเขาไม่รักคุณจริง

5. เป็นคนมีทัศนคติดี

www.pixabay.com

การคิดบวก คิดดี จะทำให้คุณมีความสุขมากกว่าคนอื่นได้ง่าย เพราะหากชีวิตอยู่ในจุดที่วุ่นวาย คุณจะสามารถดึงตัวเองกลับมาได้ไว ไม่จมปลักอยู่กับความคิดแย่ๆ ที่จะมีแต่ตอกย้ำตัวเองและการมีทัศนคติที่ดีนี่ จะทำให้คนรอบข้างมองว่าคุณแข็งแกร่งต่อความรัก

     หากใครที่ไม่อยากถูกมองว่าเป็นของตาย ก็ลองเอาวิธีเหล่านี้ไปปรับใช้กับชีวิตตัวเองดูนะ นอกจากจะทำให้คุณดูเป็นคนมีคุณค่า มีเสน่ห์น่าหลงแล้ว พื้นฐานทางการใช้ชีวิตของคุณก็จะแน่นขึ้นด้วย เพราะ 5 ข้อนี้ล้วนเป็นความจริงที่คนเราต้องเผชิญกับมัน

ภาพหน้าปกจาก www.pixabay.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่