ไม่กลัวแก่เพราะมีเคล็ดลับ!! วิธีดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ ริ้วรอยไม่กล้าขึ้น

อ่าน 4,580

HELLO ! คุณผู้หญิงทั้งหลาย ใครที่กำลังมีความกังวลเกี่ยวกับปัญหาผิวหน้า ทั้งที่ยังอายุน้อยอยู่ไม่ถึงขั้นกับเป็นสาววัย 30+ แต่ก็เสี่ยงต่อการเกิดริ้วรอยได้ทุกเพศทุกวัยเลยนะคะ หากเราดูแลผิวหน้าไม่ดี เพราะในแต่ละวันเราต้องออกไปเจอทั้งมลภาวะ ฝุ่นละออง สิ่งสกปรกต่างๆ รวมไปถึงความเครียดที่เราต้องเจอ วันนี้ GangBeauty ก็เลยอยากจะนำวิธีดูแลผิวให้ห่างไกลจากริ้วรอยมาฝาก สาวๆ จะได้กลับมามีผิวหน้าอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

https://pt.wikihow.com

1. เลือกใช้สกินแคร์กลุ่ม Anti-Aging

https://th.wikihow.com

อยากมีผิวดีควรบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอ เพราะเราต้องออกไปเจอมลภาวะทำร้ายผิวหน้าลงทุกวัน อาจก่อให้เกิดการสะสมสิ่งสกปรกอยู่ภายใต้ชั้นผิว ทำให้โครงสร้างผิวเสื่อมสลายและขาดความชุ่มชื้น และการที่ผิวเราขาดน้ำขาดความชุ่มชื้นเนี่ยก็จะทำให้เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นตามมา เคล็ดลับก็คือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์กลุ่มแอนตี้เอจจิ้งเพื่อซ่อมแซมผิวจากภายใน ผิวของเราก้จะค่อยๆ กลับมาเนียนกระชับดูอิ่มน้ำดังเดิม

2. ทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวัน

https://es.wikihow.com

สาวๆ ต้องออกไปเผชิญกับแสงแดดทุกวัน ไหนจะแสงจากจอคอมและจอโทรศัพท์อีก หน้าไม่ดำ ไม่หมอง ผิวไม่เสียก็แปลกแล้วล่ะค่ะ ดังนั้นควรทาครีมกันแดดทุกวันเพื่อป้องกันไม่ให้หน้าแก่ก่อนวัยอันควรนะคะ ห้ามลืมเด็ดขาด!

3. ไม่รุนแรงกับผิวหน้า อ่อนโยนเข้าไว้

https://pt.wikihow.com

ขั้นตอนการเช็ดเครื่องสำอางหรือล้างหน้าเนี่ยขอเลยนะคะสาวๆ ขอย้ำว่าให้เบามือยั้งมือเอาไว้บ้าง เพราะหากเราเช็ดถูหน้าแรงๆ บ่อยๆ ส่งผลให้เกิดริ้วรอยและความเหี่ยวย่นตามมาได้ หากมีเวลาก็ควรทำ Baby Face Yoga นวดหน้าเพื่อยกกระชับผิวหน้าไม่ให้หย่อนคล้อยและดูเยาว์วัยลง


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่