ไม่สวยแล้วทำไม ผู้หญิง 8 ลักษณะนี้แหละที่ผู้ชายหลงรักมากกว่าความสวย!!

อ่าน 25,648

มักเกิดความเชื่อผิดกันในหมู่สาวๆว่า "ไม่สวยไม่มีแฟน!" "หาแฟนยากเพราะไม่สวย" ทั้งที่ความจริงแล้วการที่จะรักใครสักคน คุณผู้ชายทั้งหลายไม่ได้มองหรือสนใจแค่ความสวยเท่านั้น แต่องค์ประกอบอย่างอื่นก็สำคัญไม่แพ้กัน วันนี้ GangBeauty เลยมี 8 ลักษณะของผู้หญิงที่ผู้ชายหลงรักง่ายๆแบบไม่พึ่งความสวย ไปดูกันเลยจ้าาาา

:pinterest.com

1. ผู้หญิงที่รู้จักเอาใจ

:ถึงเขาจะเอาใจผู้หญิงแค่ไหน แต่ไม่ได้แปลว่าเขาไม่ต้องการ เพราะเขาเองก็ยังอยากให้แฟนเอาใจใส่เขาบ้างเหมือนกันนะ เวลาที่ผู้หญิงออดอ้อนเอาใจนั้นทำให้เขาใจละลายสุดๆ ไปเลย

2. ผู้หญิงมีอารมณ์ขัน

:นอกจากจะทำให้รู้สึกสนิทสนม คุยกันได้ทุกเรื่องแล้ว รอยยิ้มของคนพิเศษยังเป็นกำลังใจชั้นยอดอีกด้วย ไม่ว่าจะเจอเรื่องแย่ๆ จากไหนมา เสียงหัวเราะและรอยยิ้มจากคนรักก็ช่วยเยียวยาเขาได้ แบบนี้จะไม่รักยังไงไหว

:pinterest.com

3. ผู้หญิงที่รู้จักดูแลตัวเอง

:แน่นอนว่าผู้ชายแทบทุกคนชอบผู้หญิงที่ดูแลตัวเองได้ รู้จักแต่งตัว ไม่ละเลยตัวเอง มันหมายความว่าถ้าคุณคบกันถ้าเขาไม่อยู่คุณก็สามารถทำอะไรได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องรอแค่เขาเพียงคนเดียว สิ่งเหล่านี้คือเสน่ห์ที่ดึงดูดให้เขายิ่งเข้าหาเธอโดยไม่รู้ตัว

:pinterest.com

4. ผู้หญิงที่เป็นผู้ฟังที่ดี

:การเป็นผู้ฟังที่ดีไม่ได้แปลว่า คุณต้องคอยแนะนำเขาไปทุกเรื่องทั้งที่เขายังเล่าไม่จบ หรือคาดคั้นให้เขาไว้ใจเล่าทุกอย่างให้คุณฟัง เพียงแค่นั่งฟังนิ่งๆ จับมือ โอบกอด หรือพูดสั้นๆ ว่า "ฉันเข้าใจคุณนะ" แล้วรอให้เขาพร้อมจะเล่าให้คุณฟังเอง คุณจะได้รู้อะไรมากกว่าเดิม และยังได้ใจเขาอีกด้วย

:pinterest.com

5.  ผู้หญิงที่มีความเป็นธรรมชาติ

:คุณผู้ชายจะรู้สึกว่าคุณสาวๆที่มีความเป็นธรรมชาติ ทำตัวสบายๆ ว่ามีเสน่ห์มากทำให้เขารู้สึกสนิทใจที่จะคุย เล่นมุก หรือทำอะไรฮาๆ ให้ดู ยิ่งเขารู้สึกสบายใจมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งอยากอยู่ใกล้มากเท่านั้น

:pinterest.com

6. ผู้หญิงที่พอใจในตัวเอง

:แค่เป็นคนที่ภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองมี ไม่ได้อยากมี หรือตามกระแสเหมือนคนอื่นๆ ก็จะทำให้เขามีความสุขและเป็นตัวของตัวเอง แล้วใครล่ะจะไม่ชอบ

:pinterest.com

7. ผู้หญิงที่ทานอาหารอย่างมีความสุข

:การดูแลสุขภาพมันก็ดีอยู่หรอก แต่เขากลับชอบสาวที่ทานอาหารอย่างมีความสุขและทานอย่างพอดีมากกว่า หากมัวแต่นับแคลอรี่ กินคลีนแบบจัดเต็ม  หรือเอาแต่บ่นว่าอาหารนี้แย่ อาหารนั่นยี้! มันก็ดูน่าอึดอัดไปนะ

:pinterest.com

8. ผู้หญิงที่ทำอาหารเป็น

:ไม่ต้องเก่งมากมายก็ได้แค่พอทำเป็น เพราะเวลาที่เขาเห็นคนรักทำอาหารที่เขาชอบให้ทาน มันทำให้เขามีความสุขมาก เพราะนอกจากได้กินของโปรดแล้ว ยังหมายถึงความใส่ใจที่เธอมีให้เขาอีกด้วย

:pantip@1813898

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่