"ลิปสติกสีน้ำตาล-อิฐ" ลิปสีสุภาพ ช่วยขับหน้าขาวผ่อง เหมาะกับสาวทุกสีผิว!

อ่าน 22,680

ลิปสติกสีน้ำตาล-อิฐ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเฉดสี ที่สาวๆทุกคนต้องมีไว้ในครอบรองเลยนะคะ เพราะสีโทนนี้เนี่ยช่วยขับใบหน้าให้ขาวผ่อง เหมาะกับสาวๆทุกสีผิวอีกด้วย และ ไม่ว่าจะแต่งลุคแบบไหนลิปสติกสีน้ำตาล-อิฐ ก็เข้าได้หมด ไม่ว่าจะสายฝ หรือ สายเกา ถ้าใครยังไม่มีต้องรีบหาซื้อมีติดตัวไว้ด่วนเลย!!

แต่ลิปสติกสีน้ำตาล-อิฐ ก็มีมากมายหลากหลายแบรนด์ให้สาวๆได้เลือกซื้อกันใช่ไหมล่ะ บางคนอาจจะเลือกไม่ถูก ไม่รู้ว่าจะซื้อแบรนด์ไหนดี วันนี้ Gangbeauty ได้รวบรวม 5 ลิปสติกสีน้ำตาล-อิฐ ที่ราคาไม่แพง สีสวยน่าเป็นเจ้าของ มาฝากสาวๆกันด้วย ใครอยากเห็นแล้ว ตามมาดูไปพร้อมกันได้เลยค่ะ...

1. Beauty Cottage Elegant Impressionist Semi - matte Lipstick สี 09 Byzantine

สีสวย สุดฮิตที่ขาดตลาดไปสักพัก ทาแล้วสวยมากๆค่ะ เหมาะกับสาวทุกสีผิวแน่นอน จะทาเต็มปากแบบสายฝ หรือ เบลอๆแบบสายเกาหลีก็สวยมากเลย แถมลิปสติกเป็นเนื้อกึ่งด้าน ให้สัมผัสเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น พร้อมคงสีสวยสดชัดยาวนาน

2.  Cute Press The Little Mermaid Marine Magic Collagen Lipstick สี Elegant Attina

สีสวยแล้วยังช่วยบำรุงริมฝีปากอีกด้วยนะ เป็นลิปสติกเนื้อครีมสูตรกันน้ำ สีชัดติดทนนานตลอดวัน เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เกลี่ยง่ายเป็นพิเศษ พร้อมเพิ่มความชุ่มชื่นและเติมเต็มร่องลึกบนริมฝีปากด้วยคอลลาเจน และน้ำมันเมล็ดลินกอนเบอร์รี่ เพื่อริมฝีปากสวยสดใส แลดูอิ่มน้ำตลอดวัน

3. Wet n" Wild Megalast Lipstick สี Sand Storm

สีแน่นชัด กลบสีปากมิดต้องตัวนี้เลยค่ะ เป็นลิปสติกเนื้อแมท เนื้อเนียนนุ่ม ทาง่าย มีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่นตลอดเวลา สีลิปพิกเมนต์สีแน่น ชัดเจนติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง เม็ดสีแน่น กลบสีปากได้สนิททำให้ทาแล้วได้สีสวยตามต้องการ

4. 3CE Mood Recipe Lip Color สี 909 Smoked Rose

สีสวยมากๆ สายเกาห้ามพลาดเลยนะ ลิปสติกแบรนด์ดังจากฝั่งเกาหลี เนื้อลิปเนียนนุ่ม ทาง่าย ให้ความเป็นแมท แต่ดูไม่แห้ง ริมฝีปากยังคงดูชุ่มชื่น สุขภาพดี มอบสีสันที่เป็นธรรมชาติ สีชัด ติดทน ไม่ตกร่องหรือเป็นคราบ

5. Revlon Super Lustrous Lipstick สี 008 Cocoa Craving

ถูกและดีอีกตัวนึงค่ะ สีชัดมากต้องลองเลย เป็นลิปสติกรุ่นขายดี คุณภาพเยี่ยมจาก Revlon เนื้อลิปแมตต์ เนียนสวย สีสวยคมชัด ติดทนนาน สีลิปเนียนกลบสีปากมิดอย่างสม่ำเสมอ พร้อมให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปาก

สาวๆที่ชอบการแต่งหน้าทุกคน ต้องมีลิปสติกโทนสีน้ำตาล-อิฐติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เลยนะ เรียกได้ว่าเป็นสีกันตายเลยก็ว่าได้ ทาแล้วหน้าขาวผ่อง ทาได้ทุกโอกาส แต่งได้หลากหลายลุค สวยมากๆเลยแหละค่าาาา


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่