รีวิว " ครีมน้ำหอม " ราคาหลักร้อย งบน้อยแต่ตัวหอมฟุ้ง!

อ่าน 2,969

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว GangBeauty วันนี้เรามีกระทู้รีวิวดีๆมาฝากกันอีกแล้วค่ะ กลิ่นตัวที่หอม เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ เป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่สาวๆทุกคนต้องให้ความสำคัญ แน่นอนว่าใครที่มีกลิ่นตัวหอมเราก็มักอยากเข้าไปใกล้ๆ อยากอยู่ใกล้ เหมือนกับที่หนุ่มๆหลายคนก็อยากเข้าใกล้เราหากเรามีกลิ่นตัวหอมเย้ายวน แต่การมีกลิ่นตัวที่หอมนั้นสามารถทำได้หลายวิธี แต่วันนี้เราขอแนะนำการทาครีมน้ำหอม ซึ่งกระทู้รีวิวที่เรานำมาฝากในวันนี้เป็นกระทู้รีวิวโลชั่นน้ำหอมค่ะ ไปดูกันเลย

(รีวิวนี้เป็นรีวิวที่เขียนโดยคุณ น้องหน่อยบรอดแคสบียู สมาชิกเว็บไซต์พันทิป)

กราบสวัสดีเพื่อนๆทุกคนค๊า มาพบเจอน้องหน่อยบรอดแคสบียู ตุ๊ดคนนี้อีกแล้วนะค๊า  แน่นอนวันนี้น้องหน่อยก็ต้องมารีวิว แน่นอน แล้ววันนี้น้องหน่อยจะมาบอกต่อถึงผลิตภัณฑ์ตัวนึง ที่ได้มาเพราะความบังเอิญ เว่อร์ ค่ะ วันหยุดที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปเดินเล่น ปกติทั่วๆไปเลย ของใช้หมด ก็ได้เวลาออกไปจ่ายแล้วค่ะ ระหว่างที่เดินเล่นก็เจอบูธขายครีม อยู่บูธนึง คือ ต้องบอกก่อนเลยว่าปกติ โคตรไม่สนใจกับอะไรพวกนี้เลย พวกเปิดบ้งเปิดบูธ ในห้งในห้างอะไรก็ตาม แต่เดินผ่านบูธนาง เราก็ได้กลิ่นหอมๆอะนะคะ กลิ่นเหมือนน้ำหอมยี่ห้อดังๆเป็นฟิลล์ วิคตอเรียเลยอะ หวานๆ คือนางหอมมาก สะดุดซิลิโคนที่จมูกมาก เลยต้องหันตัวกลับไปดู มันไม่ใช่น้ำหอมค่ะ คุณพี่ มันคือ ครีมทาผิว !!! ณ จุดตรงนั้นทำให้นี่ต้องเดินกลับไป เลยสอบถาม คุณพี่พนักงานว่ามันคืออะไร นางคือ  ครีมน้ำหอมค่ะคุณพี่

แบบนี้ค่ะ

มันคือครีมน้ามหอมมมมม นี่ของวิคตอเรีย ซีเครท ค่าราคาค่อนข้างจะสูงกว่า

สอบถามไปๆมาๆคือ นางผสมกับน้ำหอมค่ะแบรนด์เนมแท้ แต่นางไม่ได้บอกนะของอะไร แต่เป็นฟิลล์ที่น้องบอกเลยคือ หวานๆนางแบบวิคตอเรียไป แต่นางมาจากเกาหลีนางคือ "ฮาเซโย" ค่ะ !! โอ้ยยคุณพี่แค่ชื่อก็รู้แล้วของเกาหลีใต้ ค่ะ เลิศศศศ ฉ่ำมากก เราก็ยืนคุยกับคุนพี่พนักงานไปๆมาๆ คือกลิ่นตัวนางก็คือหอม นางบอกทาตั้งแต่เช้าแล้วกลิ่นติดยันเย็นเลย ใช้แล้ว คุนพี่จะขาวทันที1 ระดับ ตอนแรกนี่ก็ไม่ค่อยเชื่ออะไรเท่าไร ก็ลองๆไปตามนาง มันก็ขาวขึ้นนะค่ะ แต่ขาวไม่ได้มากมายอะไร มันไม่ได้เน้นเรื่องความขาวเว่อวังอลังนี นะค่ะ มันเน้นเรื่อง กลิ่นที่หอมมากกว่า แต่ครีมตัวนี้มันก็ช่วยลดพวกรอยเหี่ยวย่นจุดด่างดำด้วยนะ ตรงนี้น้องอาจจะต้องขอใช้เวลาก่อนว่า จิงอ๊ะป่าวววว พอถามราคาก็ไม่แพง 390 บาทเอง คือจะถามว่าแพงมั๊ยถ้าเป็นครีมบำรุงทั่วๆไปอาจจะดูแพง แต่ด้วยความที่เราก็เคยใช้พวกครีมน้ำหอมแบรนด์เนม ต่างๆนาๆมา มันราคาค่อนข้างสูงอยู่แล้ว ราคานี้เลยรับได้  เลยสอยมาหนึ่งหลอด นางมีสองกลิ่นอะนะค่ะ เราเลือกกลิ่นหวานๆ เหมาะกับคนหวานๆแบบเรา มันมีอีกกลิ่นออกแบบ ไปเที่ยวกลางคืนแอบเซกซี่ ยั่วๆหน่อย

เนื้อครีมแน่น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ นะคะ

อ่านสรรพคุณนาง

- นางสกัดจากเมล็ดองุ่น ให้ผิวพรรณเนียนใส เต่งตึง เปล่งปลั่งเป๊ะเว่อร์

- นางมีคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น เติมความยืดหยุ่นให้กับผิวเลยหละค่ะ

โดยรวมคือ ก็ดีเลยนะค่ะ เพราะว่า กลิ่นของครีมตัวนี้คือ ไม่ได้ปลอมแบบเหมือน ครีมถูกๆอ่ะ คือกลิ่นแบบน้ำหอมแบรนด์เนมเลย คือมันใช้แล้วเราดูแพงอะค่ะ คือยอมรับด้วยว่าตัวเองไม่ชอบอะไรที่มัน แบบเยอะยุ่งยากไปหมด แบบ บางวันก็ขี้เกียจจะฉีดน้ำหอม ไม่ฉีดก็กลัวโดนรังเกียจ อยากทาผิวแล้วหอมเลยไม่ต้องไรมากมาย เลยคิดว่า ครีมน้ำหอมเป็นตัวเลือกนึงที่ดีเบยยยย อาบน้ำเสร็จ ทาผิว แต่งตัวออกจากบ้านไปเลย ไม่เปลืองน้ำหอม นี่คิดนะ ว่าบางทีเวลาเราฉีดน้ำหอมมันอาจจะไม่ละมุนทั่วทั้งตัวแต่ ทาครีมพวกนี้มันหอมทั้งตัว เวลาไปหาผ้ง หาผู้ โอ้ยย ผู้ชายมาดม แซ่บบบบเว่อร์คุนพี่ !!!!!

ข้อดีของตัวนี้เลย

- คือหอมติดทนนาน อ้างอิงจากเป็นคนที่ทำกิจกรรมสวยๆตลอดทั้งวัน ทั้งออกกำลังกาย ไปโน่นนี่ตลอดเวลา ตกดึกมา กลิ่นยังติดตัวอยู่เลย ซึ่งกลิ่นก็ไม่ตลาดอะค่ะ คือเทียบเท่าของแพง

- เป็นคนนึงที่ชอบความขาว แต่ขาวแบบไม่ปลอม ครีมตัวนี้เวลาทาแล้วขาวขึ้นทันที แต่นางจะไม่ขาวแบบ เทา ขาวพอก ลอยๆอะค่ะ จะขึ้นมา 1 ระดับสีผิว สวยๆ

- ราคาโอเครับได้ และใช้ได้นาน เวลาบีบมาไม่ต้องบีบแบบ ทีละครึ่งหลอด บีบนิดหน่อยก็ทาได้เยอะแล้ว

- เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ เจอครีมเหนียวๆรับไม่ได้ ตัวเองก็เป็นคนนึงที่เวลาเจอครีมเหนอะหนะ ยิ่งผสมกับเหงื่อแล้วมันหมดอารมณ์ทุกสิ่งอย่าง แทบจะโยนทิ้งแต่ตัวนี้ซึมค่อนข้างเร็วและไม่โป๊ะแตก

ขาวขึ้นมา 1 ระดับทันที

อ่านรีวิวเต็มได้ที่ : เจอแล้ว รีวิว "ครีมน้ำหอม" ราคาหลักร้อยคุณภาพหลักพัน


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่