เปลี่ยนเป็นผมสวย! เทคนิคแก้ปัญหา "ผมมันเยิ้ม" ให้ สวยดูดี เหมือนสระผมทุกวัน!

อ่าน 4,679

สวัสดีค่ะสาวๆ...ใครที่กำลังประสบปัญหาเส้นผมมันง่าย สระผมไปแป๊ปเดียว เส้นผมก็มันในระหว่างวัน จนต้องสระผมบ่อยๆ สาวๆบางคนถึงกับต้องสระผมทุกวันกันเลยทีเดียว...ถ้าสาวๆมีปัญหาแบบนี้อยู่ วันนี้ Gangbeauty มีเทคนิคดีๆ แบบง่ายๆ ที่จะสามารถช่วยแก้ปัญหาเส้นผมมันเยิ้ม มันง่าย ของสาวๆให้หมดไป ให้เส้นผมดูสวย เหมือนสระใหม่ทุกวันเลยแหละค่าาาา....

สาวๆอยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะว่า วิธีแก้ผมมันที่เรานำมาฝากกันนี้จะมีอะไรบ้าง รับรองเลยว่าถ้าทำตามแล้ว ทุกคนจะเปลี่ยนเป็นสาวผมสวยได้อย่างแน่นอน...ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะสาวๆทุกคนนนน...

1. แชมพูสำหรับผมมัน

: www.wikihow.com  

สาวๆที่รู้ตัวว่าผมมันได้ง่าย แนะนำเลยว่าให้ใช้แชมพูสระผม สูตรสำหรับผมมัน โดยเฉพาะ เพราะจะเป็นการช่วยให้เส้นผมมันช้าลง แถมสูตรควบคุมความมันแบบนี้ ส่วนใหญ่ยังให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น ปกป้องรังแค ดีแบบนี้ต้องหามาลองแล้ว

2. ใช้ครีมนวดผมแค่ช่วงปลายผม

: zh.wikihow.com  

สาวๆที่รู้ตัวว่าหนังศีรษะ หรือ เส้นผมมันได้ง่าย แนะนำว่าขั้นตอนของการบำรุงเส้นผมด้วยครีมนวดผมนั้น ให้ใช้แค่ช่วงปลายผมเพื่อเป็นการบำรุงไม่ให้ผมแห้งเสียก็เพียงพอแล้วค่ะ เพราะถ้าใช้ครีมนวดผมเยอะ และ ทั่วศีรษะเลยเนี่ย ผมจะมันได้เร็วขึ้นนั่นเอง

3. ดรายแชมพู

: www.pinterest.com  

สาวๆคนไหนที่ขี้เกียจสระผม หรือ ไม่มีเวลาสระผมก็ตามแต่ แล้วผมมันมากๆ แนะนำให้มีดรายแชมพูติดบ้านไว้เลยนะคะ เพราะตัวนี้จะสามารถช่วยให้ผมดูสวยขึ้น เหมือนสระผมจริงๆเลยแหละค่ะ ที่สำคัญคือสะดวก และ ประหยัดเวลามากสุดๆไปเลย

4. แผ่นเช็ดผมมัน

: www.beautyupz.com  

แผ่นเช็ดหน้าม้า หรือ แผ่นเช็ดผมมัน มาแรงมากๆที่เกาหลี สาวๆที่ผมมันลองหาซื้อกันดูนะคะ เพราะตัวนี้เรียกได้ว่าสะดวกมากเลยค่ะ เป็นเหมือนทิชชู่ที่สามารถเช็ดผมมัน ได้ทุกที่ ทุกเวลา ทำให้หมดปัญหาผมมันระหว่างวันได้แบบง่ายๆเลยแหละค่าาา

เทคนิคแก้ปัญหา "ผมมันเยิ้ม" ให้ สวยดูดี เหมือนสระผมทุกวัน ทั้ง 4 ข้อ นี้ ทำได้แบบง่ายๆเลยใช่ไหมล่ะคะ..ทีนี้สาวๆก็จะหมดกังวลเรื่องผมมัน จนดูไม่น่ามอง แล้วนะ ใครที่กำลังมีปัญหาแบบนี้อยู่ลองทำตามดูเลยค่าาา...

ภาพประกอบปกจาก : www.wikihow.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่