ระวังถูกทิ้งไม่รู้ตัว!! 6 เรื่องเล็กๆที่ทำให้คู่รักเลิกกันได้!!

อ่าน 5,042

กว่าจะเรียกกันว่า "คนรัก" แน่นอนว่าต้องผ่านเรื่องต่างๆมาด้วยกัน มีความรักมอบให้กันและกัน ความเชื่อใจ ความเข้าใจกัน แต่ก็นั้นแหละค่ะ ความรักมักมีสองด้านเสมอ มีรักก็ต้องมีเลิก และการเลิกกันบางครั้งก็มาจากเรื่องเล็กๆที่ต่างฝ่ายต่างละเลยต่อกัน วันนี้ GangBeauty เลยมี 6 เรื่องเล็กที่คู่รักต้องระวังมาฝากเพราะมันพังความรักของคุณได้ ไปดูกันเลยยย

1. ตัวติดกันตลอด 24 ชั่วโมง

:แม้ว่าจะคบกันก็ตามที แต่อย่าลืมว่าทุกคนล้วนต้องมีเวลาเป็นส่วนตัวกันบ้าง การที่คุณเอาแต่ตัวติดเขาตลอดเวลาไม่เรื่องที่ดีแน่นอน แรกๆอาจจะไม่เป็นอะไร แต่นานๆไปมันก็ต้องมีทนไม่ได้กันบ้าง ลองหากิจกรรมที่สนใจทำบ้าง มีเวลาสมาคมเพื่อนฝูง เวลาให้ครอบครัวบ้างเช่นกัน

:pinterest.com

2. จุ้นจ้านกับเรื่องส่วนตัวมากเกินไป

:น่ารำคาญพอๆกันการเอาตัวเข้าไปติดเขาตลอดเวลานั้นแหละค่ะ การที่คนเราอยากมีคนข้างกาย นั่นเพราะเขาอยากได้คู่คิดและคนใช้ชีวิตร่วมกัน ไม่ได้หมายความว่าเขาอยากได้คนที่เข้ามาคอยวุ่นวาย อยากรู้และจัดการทุกอย่างให้ ฉะนั้นเว้นพื้นที่ส่วนตัวให้อีกฝ่ายได้คิดอะไรเองบ้าง เพราะตัวคุณเองก็คงไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับพื้นที่ส่วนตัวของคุณมากเกินไปเช่นกัน

:pinterest.com

3. บ่นทุกเรื่อง

:การที่เอาแต่บ่น บ่น บ่นทุกเรื่องย่อมสร้างความรำคาญใจได้ และยังทำให้อารมณ์ไปถึงจุดเดือดได้ง่ายๆ การบ่นไม่ช่วยแก้ปัญหาและทำให้คุณใกล้ชิดกันได้ มันมีแต่จะผลักไสให้เขาห่างออกไป

:pinterest.com

4 แสดงออกมากเกินไป

:ความรักย่อมต้องแสดงออก แต่หากว่าแสดงออกมากเกินเหตุ อย่างการกอดรัดฟัดเหวี่ยง จุ๊บกัน เดี๋ยวหอมนั่น เดี๋ยวจับนี่ในที่สาธารณะ บางทีมันก็เกินไปหน่อยนะ ในที่สาธารณะรวมถึงช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสม คุณควรให้เกียรติคนรักของคุณอย่างถึงที่สุด

:pinterest.com

5. ชอบตีโพยตีพาย

:สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ เวลาที่คู่รักของคุณพูดหรือทำอะไรบางอย่างที่ทำให้คุณโกรธหรือไม่มั่นใจ อย่าตีโพยตีพายสร้างให้เป็นใหญ่โต ทุกคู่ต้องมีเรื่องที่ต้องคุยต้องปรับตัวเข้าหากัน ถ้าคุณลองฟังที่อีกฝ่ายพูด โดยไม่ตั้งอคติ อาจจะคุยกันง่ายขึ้น

:pinterest.com

6. ลืมวันสำคัญ

:เรียกว่าปัญหาใหญ่ของเหล่าคุณผู้ชายกันเลยข้อนี้ไม่ว่าจะเป็นวันครบรอบ วันเกิด วันแรกที่คบกัน หรือวันอะไรก็ตาม อาจมีละเลยบางวันที่ควรแสดงความรักต่อกันไปบ้าง แต่คงไม่ใช่ลืมไปทุกวัน เพราะจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกถูกละเลย รู้สึกแย่ที่ไม่ให้ความสำคัญอะไรเลย

:pinterest.com

***ภาพปกจาก :www.rxcxw.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่