รวมครีมกระชับรูขุมขนที่ใครๆก็บอกว่าดี ! ผิวเนียนละเอียด แต่งหน้าติดทนไม่เป็นคราบ

อ่าน 3,458

สาวไทยส่วนใหญ่จะผิวหน้ามัน รูขุมขนกว้าง เพราะสภาพภูมิอากาศบ้านเราร้อนอบอ้าวขนาดนี้ ดังนั้นครีมกระชับรูขุมขนจึงเป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่จะช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างตรงจุดและง่ายที่สุด แต่จะตัดสินใจเลือกใช้ครีมกระชับรูขุมขนของแบรนด์ไหนนั้น วันนี้เรามีรีวิวครีมกระชับรูขุมขน 7 ยี่ห้อที่น่าใช้มาให้เป็นตัวเลือกค่ะ

1.Pond"s Age Miracle Deep Action Night Cream

ช่วยชะลอริ้วรอย, Vitamin B3 ช่วยในเรื่่องของความขาวกระจ่างใส และ AHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออก เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ทำออกมาได้ดี ถึงคำเคลมจะไม่ได้มีในเรื่องของการกระชับรูขุมขนเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่บอกเลยว่าครีมตัวนี้นางสามารถย่อรูขุมขนกว้างๆให้กลับมาเล็กลงได้อย่างเป็นธรรมชาติ แถมราคายังน่ารัก น่าคบอีกด้วย

www.ebay.com

2.La Mer Cr?me de La Mer

ครีมบำรุงผิวขั้นเทพในตำนานที่ใครใช้แล้วก็ต้องปลื้มปริ่มจริงๆ เพราะทำให้รูขุมขนกระชับเล็กลงอย่างมีประสิทธิภาพ และเมื่อใช้สักระยะหนึ่งแล้ว จะรู้สึกได้ว่าหน้าเด็กลง ผิวเรียบเนียนนุ่มชุ่มชื้น ใช้แล้วไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอน แต่ถ้าเอ่ยถึงราคาก็อาจจะทำให้คิดหนักกันนิดนึง

www.dealsheep.com

3.SK-II Skin Refining Treatment

อีกหนึ่งครีมกระชับรูขุมขนที่สาวๆ ไม่ควรพลาด สำหรับตัวนี้นอกจากจะช่วยให้รูขุมขนเล็กลงแล้วยังจะช่วยลดการอุดตันของรูขุมขนอีกด้วย ส่งผลให้ปัญหาสิวลดลง และหน้ามันน้อยลง ซึ่งเหมาะมากๆ สำหรับสาวๆ ที่มีผิวมันหรือผิวผสมค่ะ

www.feelbeautiful.com.sg

4.Etude House Collagen Moistfull Cream

อีกหนึ่งครีมสัญชาติเกาหลี ที่ดีงามมากในเรื่องเพิ่มคอลลาเจน ลดริ้วรอย และให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ผลพลอยได้นอกเหนือจากนี้คือรูขุมขนที่กระชับมากขึ้น ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น และค่อยๆขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย สนนราคาในเกาหลีไม่ได้แพงเว่อร์วังอะไร แต่พอเข้ามาไทย ราคาก็ค่อนข้างสูงนิดนึงค่ะ สำหรับสาวผิวมันแต่ขาดน้ำ มีรูขุมขนที่กว้าง แนะนำให้ใช้เป็นไนท์ครีม ทาบางๆก่อนนอน ตื่นมาหน้าจะใส อิ่มฟู ดูสุขภาพดี และ เนียนขึ้นอย่างสัมผัสได้

www.etudehouse.com

5.DHC Vitamin C Essence

วิตามินซีสูตรน้ำ ทาแล้วซึมเร็วมาก หลายคนที่เคยใช้บอกต่อเป็นเสียงเดียวกันว่าเริด ใช้เพียงไม่นานจะรู้สึกว่ารูขุมขนเล็กลง หน้ามันน้อยลง และช่วยให้ปัญหาสิวลดลงด้วย แต่หลอดหนึ่งก็แอบแพงอยู่เหมือนกันนะคะสาวๆ ประมาณ 2,300 บาทค่ะ

staging.dhcuk.co.uk


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่