สิวยุบเร็วขึ้น! รวมไอเท็ม "ปราบสิว" บอกลาหน้าพัง เปลี่ยนเป็น หน้าเนียนใสไร้สิว!

อ่าน 2,491

เรื่องของสิว ไม่ว่าใครก็คงไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองกันหรอกใช่ไหมล่ะคะ...เพราะนอกจากจะสูญเสียความมั่นใจไปแล้ว ยังจะต้องมาเสียเวลา เสียเงินไปกับการรักษาสิวพวกนี้อีกด้วย บางคนดีหน่อยรักษาไม่นานห็หาย แต่บางคนนี่สิ รักษามานานไปหายสักที! ดังนั้นวันนี้ Gangbeauty จึงจะมาแนะนำ ไอเท็มที่สามารถช่วยปราบสิว ให้ยุบเร็วมากขึ้น สิวหาย หน้าเนียนใส ไร้สิวได้แบบง่ายๆเลยค่ะ!

สาวๆคงอยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่า ไอเท็ม "ปราบสิว" บอกลาหน้าพัง เปลี่ยนเป็น หน้าเนียนใสไร้สิว! ที่เราจะมาแนะนำกันนี้มีอะไรบ้าง...ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะสาวๆทุกคนนนน...

1. innisfree Bija cica gel

: www.innisfree.com  

กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้เลยค่ะ แบรนด์ดังจากเกาหลี ในไลน์ Bija นี้สามารถช่วยลดสิวได้ดีมากๆเลย ซึ่งตัวนี้เป็นเจลซิก้า ช่วยปลอบโยนผิวที่มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย และช่วยจัดการร่องรอยอันเกิดจากสิว ช่วยทำให้ผิวดูมีสุขภาพดีและกระชับ พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นการสร้างชั้นผิว เนื้อเจลใส บางเบา เหมาะสำหรับผิวมัน

2. BK ACNE MASK

: www.topvalue.com  

มามาสก์หน้ากันบ้าง นอกจากช่วยลดสิวแล้ว ยังช่วยให้ผิวสวยขึ้นด้วยนะ เพราะเป็นมาสก์เพื่อผิวใสไร้สิว ช่วยลดความมันบนใบหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว พร้อมทั้งช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอ่อนเยาว์ เปล่งประกาย ผลัดเซลล์ผิว สิวยุบเร็ว สิวแห้งไว ลดรอยสิว กระชับรูขุมขน มีความอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

3. Eucerin Pro ACNE SOLUTION A.I. CLEARING TREATMENT

: www.eucerin.co.th  

สาวๆคนไหนที่เป็นสิวแล้วผิวค่อนข้างแพ้ง่ายขอแนะนำให้ใช้ตัวนี้เลยค่ะ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น เพื่อลดปัญหาสิว สิวอุดตัน จัดการหัวสิว สิวอุดตันถึงต้นตอใน 7 วัน ฟื้นบำรุงเซลล์ผิวบอบบางให้ผิวเรียบเรียนใส ไม่ไวต่อการเกิดสิวซ้ำ ลดปัญหาผิวแห้งลอกจากการรักษาสิว

4. TOMEI Anti-Acne Cream

: www.cosmenet.in.th  

ครีมแต้มสิวตัวดัง ตัวนี้ทางแบรนด์เคลมไว้เลยว่าเป็นครีมแต้มสิว และดูแลผิวแบบ 7 ประการ ในหลอดเดียว ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ลดอาการบวมแดง ที่เกิดจากการอักเสบของสิว ลดความมัน ที่เป็นสาเหตุการเกิดสิว ผลัดเซลล์ผิว เพื่อลดการอุดตันของรูขุมขน บำรุงผิวกระจ่างใส เพื่อลดการเกิดรอยแผลเป็นจากสิว บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งลอก กระชับรูขุมขน สมานผิว

ใครที่มีปัญหาเรื่องสิวมากวนใจไม่หยุดหย่อน ลองใช้ไอเท็ม ช่วยปราบสิว สิวยุบลงได้เร็วมากขึ้นนี้ดูกันนะคะ รับรองว่าใบหน้าของสาวๆจะต้องหลับมาสวย เนียนใสไร้สิวได้อย่างแน่นอนเลยแหละค่าาาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่