รวบรวม " 5 ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าเนื้อเจล " อ่อนโยน ถนอมผิว #เหมาะกับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

อ่าน 4,224

สวัสดีจ้าสาวๆ ทุกคน ไหนใครเป็นคนผิวแพ้ง่ายบ้างเอ่ย? จะหาผลิตภัณฑ์อะไรใช้ทีนึงก็ช่างยากเย็นเหลือเกิน กลัวว่าหน้าจะขึ้นผื่นแพ้คัน กังวลไปหมด ด้วยความที่ผิวหน้าบอบบางจะกล้าตัดสินใจใช้อะไรก็ต้องระมัดระวังและต้องมั่นใจว่ามันจะปลอดภัยและทะนุถนอมผิวหน้าของเราได้จริง ซึ่งวันนี้ GangBeauty มีความเห็นใจจึงได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ล้างหน้าเนื้อเจลที่มีความอ่อนโยน ทดสอบแล้วโดยผู้มีสภาพผิวแพ้ง่าย ใช้ได้ใช้ดี การันตีความปลอดภัย อยากให้สาวๆ ลองจดลิสต์แล้วตามไปใช้กันดู รับรองความดีงาม มาดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีตัวไหนบ้าง ><

1. Cute Press Honey Facial Cleansing Gel

http://www.cutepress.com

แค่เห็นก็เหมือนเอาน้ำผึ้งมาบำรุงผิวหน้าเลยเนอะ แต่เจลล้างหน้าตัวนี้ดีกว่าน้ำผึ้งธรรมดา เพราะมีสารสกัดจากนมผึ้งธรรมชาติและมะนาว ที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส และวิตามินอีที่จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึงด้วย ราคา 99 บาทเท่านั้นเอง

2. Vichy Normaderm Purifying Cleansing Gel

https://www.lookfantastic.com

เจลล้างหน้าเวชสำอางตัวนี้อ่อนโยนมาก ไม่มีแอลกอฮอล์ สาวผิวแพ้ง่ายแบบสุดๆ ก็สามารถใช้ได้ ถนอมผิว เป็นสิวก็ใช้ได้ ราคาประมาณ 700 บาทค่ะ

3. Smooth E Babyface Gel

http://www.citrusshoponline.com

เจลล้างหน้าตัวนี้อ่อนโยนมาก จนคนที่แพ้ง่ายหรือเป็นสิวบ่อยๆ ก็วางใจได้ เพราะเป็นเจลแบบไม่มีฟอง ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง นอกจากสิวจะหายแล้วผิวยังดี๊ดีอีกต่างหาก ราคาก็อยู่ที่ประมาณ 350 บาทค่ะ

4. La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

https://www.amazon.in

ตัวนี้เหมาะมากกับคนที่ไม่ชอบล้างหน้าแล้วผิวแห้งตึง เพราะเจลล้างหน้าตัวนี้มีค่า pH 5.5 และไม่มีแอลกอฮอล์ อีกทั้งยังอ่อนโยนมากจนคนที่แพ้หรือเป็นสิวง่ายก็ใช้ได้สบายๆ เลย ราคาประมาณ 700 บาทค่ะ

5. Neutrogena Deep Clean Hydrating Bamboo Gel Cleanser

https://www.ranjaeleng.com

เจลล้างหน้าตัวนี้แหละที่สาวๆ ผิวแห้งเลิฟ เพราะมีสารสกัดจากไผ่ที่ให้ความชุ่มชื้นได้ดี ที่สำคัญเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลใสไม่ระคายเคืองหน้าแน่นอน ถ้าใครล้างหน้าแล้วไม่ชอบให้ผิวลื่นๆ เหมือนล้างไม่ออก จัดตัวนี้เถอะแล้วจะชอบ ราคาอยู่ที่ประมาณ 180 บาท

ภาพประกอบปกเพิ่มเติมจาก youtube , thebeautywonderland , desertcart.ae , un-nashop


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่