อ่อยเนียนกว่านี้ก็แฟนกันแล้ว!! 5 เคล็ดลับอ่อยแบบเนียนๆให้เขาเผลอมีใจให้คุณ!!

อ่าน 7,422

ตั้งแต่เป็นสาวเต็มกายหาผู้ชายถูกใจไม่....ว่าไปนั้น ความจริงแล้วคือแอบชอบเขาแต่เขาไม่สนใจ 5555 (ในเลขห้านั้นมีน้ำตาซ่อนอยู่) หรือแบบเดินหน้าจีบเขาแล้ว อ่อยก็แล้ว แต่เขาก็ยังไม่รู้ตัวว่ามีคนอ่อยอยู่ สุดท้ายเลยแห้วรับประทานเหมือนเดิม ฉะนั้นสำหรับสาวนก 2018 GangBeauty มีเคล็ดลับอ่อยขั้นเทพมาฝากค่ะ ไปดูกันเลยยยย

1. ผู้หญิงคุยเก่ง เข้ากับคนง่าย

:แค่เป็นคนคุยเก่งและเข้ากับคนง่ายก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วค่ะ ใช้ตรงนี้ให้เป็นประโยชน์เนียนเข้าไปคุยกับเขาเลย อาจจะเริ่มที่กลุ่มเพื่อนๆของเขาก่อนเพราะเดี๋ยวเพื่อนเขาก็แนะนำให้คุณรู้จักเขาเอง แต่นี้เขาก็รู้จักคุณแล้วววว

:pinterest.com

2. ผู้หญิงพูดเพราะ คำหยาบเก็บไว้ที่บ้านก่อน

:แม้ว่าปัจจุบันมักจะไม่พูดเพราะอะไรกันมากมาย แต่เชื่อเถอะค่ะ ผู้ชายส่วนใหญ่ก็ยังชอบผู้หญิงที่พูดเพราะอยู่ดี ไม่พูดหยาบ ไม่พูดประชด แค่นี้เขาก็อยากคุยกับคุณแล้วค่ะ

:pinterest.com

3. ดวงตาคือหน้าต่างหัวใจ

:เพราะดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ ฉะนั้นสบตาเขาบ่อยๆค่ะ แบบบังเอิญมองตากันอะไรอย่างนี้ หรือเวลาเขาพูดอยู่คุณก็มองเขาอย่างนี้ เดี๋ยวเขาก็ตกหลุมคุณเอง

:pinterest.com

:pinterest.com

4. กลิ่นตัวหอมๆ เวลาเดินผ่าน

:กลิ่นตัวก็เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับที่ได้ผลในการอ่อยค่ะ ใครบ้างจะไม่อยากอยู่ใกล้คนตัวหอมใช่มั้ยละคะ ผู้ชายก็เหมือนกันแหละค่ะ ฉะนั้นดูแลเรื่องกลิ่นตัวของคุณให้ดี เอาแค่หอมอย่าให้ฉุดนะคะ แล้วลองเดินผ่านเขา หรือเฉียดๆผ่านเขาให้เขาได้กลิ่นหอมจากตัวคุณดู!

:pinterest.com

5. ยิ้มเก่งอารมณ์ดี

:ใครๆก็อยากอยู่ใกล้กับคนอารมณ์ดีค่ะ ผู้ชายก็ชอบผู้หญิงอารมณืดีเหมือนกัน แบบอยู่ด้วยแล้วมีความสุขเลยอยากอยู่ใกล้ตลอดเวลา เจอหน้าแล้วมีรอยยิ้มอะไรแบบนี้

:pinterest.com

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่