สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก!! 5 การกระทำเล็กๆของผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายหลงรัก!!

อ่าน 10,657

ใครว่าความรักต้องมีแต่ความหวานแบบน้ำตาลเรียกพี่อย่างเดียว ใครว่าต้องแสดงออกว่ารักกันมากถึงมากที่สุดเท่านั้น บางครั้งสำหรับคนสองคน การแสดงออก การกระทำเล็กๆต่างหากที่ทำให้รักกันมากขึ้น วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 การกระทำเล็กๆของผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายหลงรัก!! มาฝาก ลองเอาไปทำกันดู...

:pinterest.com

1. จับมือ :การจับมือเป็นการแสดงถึงว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเราจะอยู่เคียงข้างคุณนะ อย่ากังวลไปเลย คุณยังมีฉันอยู่กับคุณทุกเวลา

:pinterest.com

2. ทำอาหารด้วยกัน :อาจจะเป็นตอนเย็นที่คุณว่างตรงกัน ทำอาหารด้วยกันนิดๆหน่อยๆ แล้วนั่งทานด้วยกัน แค่นี้ก็ทำให้รักกันมากขึ้นแล้วค่ะ

:pinterest.com

3. กอดกันสักนิด :การกอดเป็นอีกหนึ่งวิธีในการแสดงความรักค่ะ ไม่ต้องกอดแบบแนบนิดก็ได้ อาจจะเป็นตอนที่คุณจะแยกกันก็กอดกันสักหน่อย ให้รู้ว่าคุณรักกัน

:pinterest.com

4. จุ๊บเล็กๆ หอมแก้มบ้างก็ดีนะ :มันอาจจะดูเป็นเรื่องน่าเขินอายสักหน่อยสำหรับคุณสาวๆ แต่อย่าอายไปเลย การจุ๊บหรือหอมแก้มเป็นอีกหนึ่งกลเม็ดเด็ดที่ช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์ของพวกคุณได้อย่างดีเลย เหมือนเป็นการส่งผ่านกำลังใจและความรักของคุณไปให้เขา แบบว่า เขาไม่ได้อยู่คนเดียวนะคุณยังอยู่ข้างๆเขา..

:pinterest.com

5. ไปเที่ยวด้วยกัน :หาเวลาไปเที่ยวด้วยกันบ้าง เป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์ให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ระหว่างที่คุณสองคนเอาแต่ทำงานอาจพาแต่เรื่องเครียดๆมาใส่กัน จนทำให้ความหวานมันลดลง วันหยุดลองหาเวลาไปเที่ยวด้วยกันดู เติมความหวานให้กันสักนิด ชีวิตจะได้มีความสุข

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่