7 เรื่องโกหกของแฟนหนุ่ม หากจับได้ เลิกด่วน!!!

อ่าน 10,297

สาวมีคู่ หรือ สาวโสด ควรรู้ไว้เลยนะ!! หากแฟนหรือหนุ่มที่คุณกำลังคุยอยู่ แสดงพฤติกรรมการโกหก 7 เรื่องต่อไปนี้!! ขอเตือนเลยว่า ถ้าไม่อยากโดนหลอกหรือโง่ซ้ำซ้อน คุณควรบอกเลิกกับเขาด่วนๆ เพราะการโกหกดังกล่าว เป็นการโกหกโดยตั้งใจ อาจจะมาหลอก หรือหวังบางสิ่งบางอย่างจากคุณ!! รีบมาดูกันดีกว่า...ว่าจะได้แก่อะไรบ้าง แฟนของคุณทำบ้างไหม ไปเช็กกันเลยจ้า!!

: pxhere.com

1. โกหกว่ายังโสด

เรียกว่าเป็นการโกหกที่ร้ายแรงจริงๆ ถ้าจับได้แบบจะจะ ก็ควรสบัดบ๊อบหนีดีกว่า ดีไม่ดีคุณเองอาจจะกลายเป็นบ้านเล็กบ้านน้อยของเขาแบบไม่รู้ตัว หรือเป็นแค่ผู้หญิงอีกคนที่เขาไม่เคยคิดจริงจังด้วย นั่นก็เป็นเพราะว่าเขามีครอบครัวเป็นหลักเป็นแหล่งอยู่แล้วน่ะสิ

2. โกหกว่าไม่รู้จักผู้หญิงคนนั้นคนนี้ทุกทีที่คุณจับได้

เฟซบุ๊กเป็นเครื่องจับกิ๊กชั้นดี หากเห็นว่ามีการโต้ตอบกันไป-มาระหว่างเขากับผู้หญิงคนอื่นๆ เป็นประจำ ถึงขั้นมีคุยไลน์หรือนัดเจอ หากคุณจับได้แล้วเขาบ่ายเบี่ยงทำเป็นไม่รู้จักละก็ การันตีร้อยเปอร์เซ็นต์เลยว่าเขาไม่ได้มีแค่คุณคนเดียวแน่นอน

: pxhere.com

3. โกหกเรื่องครอบครัว

ไม่มีเหตุผลอะไรที่เขาจะมาโกหกคุณเรื่องครอบครัว นอกเสียจากว่าเขาไม่อยากให้คุณรู้ว่าแท้จริงแล้วเขาเป็นใคร มาจากไหน และครอบครัวของเขาเป็นอย่างไร ซึ่งแน่นอนว่าการโกหกในเรื่องครอบครัวอาจเป็นการปูทางให้เขาโกหกในเรื่องอื่นๆ ได้ง่ายขึ้น

4. โกหกเรื่องงาน

ใครๆ ก็อยากให้ตัวเองดูดีในสายตาผู้หญิงที่หมายปองไว้ทั้งแหละ เขาจึงเลือกที่จะโกหกคุณว่าเขามีหน้าที่การงานใหญ่โต ทั้งๆ ที่เขาไม่ได้ประกอบอาชีพอะไรเลย หรือเป็นเพียงพนักงานบริษัทธรรมดาๆ เท่านั้น ไม่ใช่แค่เพียงเรื่องที่เขาจะไม่จริงใจกับคุณเท่านั้นนะ แต่เขายังคิดว่าคุณเองมองคนที่ภายนอกด้วย เพราะฉะนั้นสาวๆ ที่สนใจผู้ชายที่มีหน้ามีตาหรือที่ตำแหน่งใหญ่โตก็ระวังไว้ด้วยนะคะ

: pxhere.com

5. โกหกเรื่องฐานะ

ผู้ชายที่โกหกเรื่องฐานะมักจะคิดว่าผู้หญิงเราชอบคนที่ฐานะ (ซึ่งแม้บางครั้งจะจริงก็เถอะ) แต่การเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงออกมาเป็นสิ่งที่ดีกว่า อย่างน้อยๆ เลยเขาก็ไม่ดูถูกทั้งตัวเองและตัวคุณด้วย ดีไม่ดีอาจเป็นคนที่มีหนี้สินท่วมหัวเพื่อหวังให้คุณมาช่วยปลดหนี้ก็เป็นได้

6. โกหกในสิ่งที่เขาไม่ได้ทำหรือไม่ได้เป็น

เป็นการโกหกแบบหลายเรื่องมารวมกัน เช่น เขาบอกว่าเขาเองเป็นนักธุรกิจใหญ่ มีผลงานชิ้นใหญ่ๆ เรื่องนั้นเรื่องนี้ ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่เขาเลย ถือเป็นการโกหกที่เลวร้ายไม่แพ้กัน ดีไม่ดีอาจหลอกให้คุณมาร่วมลงทุนด้วยก็เป็นได้ ดังนั้นระวังกันไว้ด้วยนะคะ หากเขามีพฤติกรรมชักจูงคุณให้เสียเงินเสียทองก็ไม่น่าไว้วางใจสุดๆ

: pxhere.com

7. โกหกทุกอย่าง

นอกจากที่กล่าวมานี้แล้ว เขาอาจมีอีกสารพัดเรื่องที่ปิดบังคุณทุกอย่างตั้งแต่เรื่องเล็กไปจนถึงเรื่องใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นโกหกเรื่องสุขภาพของเขาเองหรือคนในครอบครัวเพื่อหวังเงินทองจากคุณ, โกหกว่าไม่ว่างทุกครั้งที่มีนัดแต่กลับไปใช้เวลาอยู่กับผู้หญิงอีกคน, โกหกเรื่องการศึกษาว่าเรียนจบสูงทั้งๆ ที่ไม่ใช่ความจริง ฯลฯ สิ่งเหล่านี้เองแสดงให้เห็นว่าเขาไม่จริงใจและสาวๆ ก็ไม่ควรคบหาอย่างแรง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่