ไม่อยากฟัง...ก็ต้องฟัง! 5 สัญญาณชี้ชัด คุณกำลังจะถูกบอกเลิก

อ่าน 7,472

ไม่ต้องรอให้ใครมาบอก เชื่อว่าคุณเองก็คงจะรู้อยู่แก่ใจ และสัมผัสได้ถึงความสัมพันธ์ที่กำลังสั่นคลอน รักเคยเคยหวานเคยดี ตอนนี้เปลี่ยนไปแล้วจริงเหรอ คุณกำลังจะถูกบอกเลิก เป็นเรื่องจริงหรือคุณแค่คิดมากไปเอง ลองเช็คดูให้แน่ใจอีกครั้งด้วย 5 สัญญาณชี้ชัด คุณกำลังจะถูกบอกเลิก ทำใจดีๆแล้วตาม GangBeauty ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

1. ต่างคนต่างอยู่

www.pixabay.com

ระยะห่างระหว่างคุณและเขาค่อยๆเพิ่มขึ้น ไม่มีเวลาให้กัน ต่างคนต่างอยู่ ไปไหนทำอะไรไม่บอก เป็นแฟนแค่ในนาม อยู่กันไปแค่วันๆ

2. เหมือนเป็นของตาย

www.pixabay.com

ถ้าเขาทำให้คุณรู้สึกราวกับกลายเป็นของตาย เขาจะมีใคร ไปกับใคร คุณไม่มีสิทธิยุ่ง รู้แต่ทำอะไรไม่ได้ เขาอยากจะรักเมื่อไหร่ก็มา อยากจะไปก็ไป

3. ทะเลาะกันเรื่องเดิมๆ

ถ้าพักหลังมานี้ คุณเเละเขาทะเลาะกันด้วยเรื่องเดิมๆอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ ไม่มีใครยอมใคร มันจะค่อยๆลดทอนความรักที่มีต่อกัน ที่สุดเเล้วก็ต้องเลิก

4. ตัวจริงไร้ตัวตน

www.pixabay.com

ตัวอยู่ตรงนี้ แต่ใจอยู่กับใครที่ไหนไม่รู้ สายตาเย็นชา ท่าทางที่บ่งบอกว่ากำลังหมดรัก คือคำบอกลาที่แสนเยือกเย็น

5. จับได้ว่าโกหก

www.pixabay.com

ถ้าเขาเริ่มมีเรื่องปิดบังคุณ จับได้ว่าเขาโกหกอยู่บ่อยๆ หรือแม้แต่มีเรื่องผู้หญิง มีความสัมพันธ์กับคนไม่จริงใจ สุดท้ายก็คงไปกันไม่รอด

เจอสัญญาณเหล่านี้อยู่ไหม ถ้าใช่เผื่อใจไว้รักตัวเองบ้างนะคะ เวลาเจ็บมาใจจะได้เยียวยาแผลใจตัวเองได้


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่