บอกลาเต่าดำ! 3 "สูตรพอกรักแร้ขาว" ใต้วงแขนเนียน ไร้รอยคล้ำ-หนังไก่-กลิ่นตัว!

อ่าน 6,522

มีสาวๆหลายคนเลย ที่ไม่มั่นใจเรื่องใต้วงแขน เนื่องจากความดำคล้ำ ผิวหนังไม่เรียบ เพราะ ถอนขนรักแร้ แล้วเกิดเป็นตุ่มหนังไก่ หรือ ปัญหากลิ่นตัว! แต่ปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขได้แบบง่ายๆนะคะ เพียงแค่เราใส่ใจเรื่องความสะอาดของร่างกาย ปัญหาเรื่องกลิ่นตัวก็จะหายไป หรือ เปลี่ยนวิธีการกำจัดขนรักแร้ จากการโกน เป็นการถอน แต่ก็ต้องบำรุงหลังถอนด้วยนะ เพียงเท่านี้ปัญหารักแร้ดำ และ ตุ่มหนังไก่ก็จะค่อยๆดีขึ้นแล้วค่ะ

และ Gangbeauty ก็ยังมี 3 สูตรจากสมุนไพร ที่จะสามารถช่วยให้ปัญหาใต้วงแขนดีขึ้นได้มาฝากกันด้วย! อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีสูตรอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดู 3 "สูตรพอกรักแร้ขาว" ใต้วงแขนเนียน ไร้รอยคล้ำ-หนังไก่-กลิ่นตัว! กันเลยดีกว่าค่าาา...

1. สูตรสครับมะนาวขาวใส

: pxhere.com  

มะนาวมีฤทธิ์เป็นกรดอ่อนๆ สามารถช่วยขจัดรอยดำต่างๆลงได้ โดยขั้นตอนการทำเพียงแค่นำ มะนาว มาคั้นน้ำออก เสร็จแล้วใช้ด้านในมาถูบริเวณใต้ววงแขนให้ทั่วประมาณ 1 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด สูตรนี้ไม่แนะนำสำหรับคนที่มีผิวบอบบางนะคะ

2. สูตรผิวเรียบนุ่มด้วยโยเกิร์ต

: pxhere.com

โยเกิร์ตรสธรรมชาติสามารถช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใสขึ้นได้ โดยขั้นตอนการทำก็ง่ายๆ เพียงแค่ นำโยเกิร์ตมาผสมกับน้ำมะนาว และ น้ำผึ้ง เล็กน้อย จากนั้น นำมาพอกให้ทั่วบริเวณรักแร้ พอกทิ้งไว้ประมาณ 10 - 15 นาที เสร็จแล้วล้างออกให้สะอาด

3.  สูตรดับกลิ่นด้วยผงขมิ้น

: pixabay.com  

ผงขมิ้นสามารถช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรีย ตัวการของกลิ่นตัวลงได้ โดยวิธีง่ายๆที่สามารถช่วยให้กลิ่นตัวลดลงนั่นก็คือ นำผงขมิ้น มาผสมกับ นมสด และ น้ำผึ้งเล็กน้อย จากนั้นนำมาพอกให้ทั่วบริเวณรักแร้ พอกทิ้งไว้ประมาณ 10 - 15 นาที เสร็จแล้วล้างออกให้สะอาด

: www.wikihow.com

สำหรับสาวๆที่มีปัญหาเรื่องความดำคล้ำใต้วงแขน มีรอยเหี่ยวย่น ผิวตุ่มหนังไก่ หรือ มีกลิ่นตัว ลองทำตาม 3 "สูตรพอกรักแร้ขาว" ที่เราได้แนะนำกันนี้ไปดูนะคะ รับรองเลยว่าปัญหาใต้วงแขนจะหมดไปแน่นอน...

ภาพประกอบปกจาก : youmeandtrends.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่