จับไต๋ 6 สัญญาณเพื่อนผู้ชาย กำลังแอบชอบ คุณอยู่!!

อ่าน 7,000

ใครบอกเพื่อนกันชอบกันไม่ได้! เพราะความจริงแล้วมันมีโอกาสเกิดขึ้นได้แน่นอน เพราะการอยู่ใกล้ๆกันทำให้เห็นอะไรมากขึ้น ใจมันก็เต้นแรงได้นะ วันนี้ GangBeauty เลยมีสัญญาณของเพื่อนผู้ชายที่แสดงออกว่า เขากำลังชอบคุณอยู่มาฝากค่ะ ไปดูกันเลย

:pinterest.com

1. มีคุณที่ไหนมีเขาที่นั้น :สังเกตสักนิดในหนึ่งวันเขาอยู่ใกล้คุณตลอดหรือเปล่า ไม่ว่าคุณจะไปตรงไหนเขาก็จะไปกับคุณด้วย เพราะเขาอยากอยู่ใกล้ๆคุณยังไงล่ะ

:pinterest.com

2. ขยันส่งข้อความให้ :เพื่อนกันส่งไลน์ ส่งแชทหากันก็ไม่แปลก แต่ถ้ามันมากเกินไปก็ต้องสงสัยไว้ก่อน มันมากกว่าที่เพื่อนจะส่งหากัน แบบเตือนให้กินข้าว บอกฝันดีอะไรแบบนี้ เพื่อนเขาไม่ทำกันหรอกค่ะ

:pinterest.com

3. ชอบหาเรื่องเข้ามาใกล้คุณ :แถมยังชอบถึงเนื้อถึงตัวคุณบ่อยๆ ไม่ว่าคุณจะยืน จะนั่ง หรือทำอะไร ถ้าลองสังเกตดีๆจะเห็นเขาเข้ามาป้วนเปี้ยนใกล้ๆคุณอยู่แทบทุกครั้งที่มีโอกาส

:pinterest.com

4. ถามเยอะเป็นพิเศษถ้าคุณบอกว่าชอบใคร :เขาจะถามเยอะเป็นพิเศษ เหมือนคุณกำลังถูกสอบสวนอยู่ นั้นอาจเป็นเพราะเขาอยากรู้ว่าคุณชอบคนนั้นมากน้อยแค่ไหน และเขาจะอยู่ในสถานะไหน

:pinterest.com

5. พูดย้ำเสมอเรื่องที่เขาโสด :เขาชอบย้ำกับคุณตลอดเรื่องที่เขาเป็นโสด! ทั้งๆที่ไม่มีใครถามเลยซักนิด และบางทีก็มีการพูดติดตลกใส่คุณว่า "โสดโปรดจีบ" ความจริงเขาอาจพยายามจะสื่อให้คุณรู้ว่าเขาโสดจริงๆนะ

:pinterest.com

6. ไม่แก้ตัวถ้าคนอื่นจะบอกว่าเขาชอบคุณ :เขาจะไม่แก้ตัวซักนิด ถ้ามีใครแซวว่า "เขาชอบคุณ" นั้นเพราะเขาคิดแบบนั้นอยู่แล้วไงเลยไม่คิดที่จะปฏิเสธออกไป

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่