15 ท่านอน บ่งบอก นิสัยความเป็นตัวคุณได้แม่นเว่อร์!!!

อ่าน 9,550

ชอบนอนแบบไหน เป็นคนยังไง? วันนี้ GangBeauty จะพาไปหาคำตอบพร้อมกัน จาก รวม 15 ท่านอน บ่งบอก นิสัยความเป็นตัวคุณและคนรอบตัวได้อย่างแม่นยำ!! มาดูกันว่า จะตรงกับตัวคุณหรือแฟนมากน้อยแค่ไหน ถ้าอยากรู้ ไปเช็กพร้อมกันเลย (ขอบอกไว้ก่อนเลยว่า ไม่มีผิดหวังแน่นอนจ้า!!)

1. นอนกางแขนกางขา

เป็นคนช่างรักอิสระเสรีอะไรขนาดนั้น ท่านอนบ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองอย่างแรง รักความสะดวกสบาย รักสวยรักงาม จับจ่ายใช้สอย สุรุ่ยสุร่าย แต่ก็หาเงินเก่งพอๆ กัน ที่แย่หน่อยคือ ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน และสนุกกับการตั้งสโมสรซะด้วยซิ..

2. นอนเอาขาไขว้กันแบบไขว่ห้าง

ท่านว่าคนที่นอนท่านี้ไม่ค่อยกล้ายอมรับความเปลี่ยนแปลงใดได้ง่ายๆ แถมยังชอบหมกมุ่นอยู่กับเรื่องของตนเอง รักที่จะอยู่คนเดียว ข้อดีก็คือช่างมีน้ำอดน้ำทนกับเรื่องรอบๆ ตัวได้ดีจริงๆ

3. นอนเอามือไพล่ประสานกัน รองศรีษะ

เขาว่าคนนอนท่านี้เป็นนิจ เป็นคนฉลาดปราดเปรื่องปัญญาเฉียบแหลม ชอบเรียนรู้ สิ่งใหม่ๆ ไม่รู้จบ บางครั้งก็มีความคิดแปลกแหวกแนวที่ชาวบ้านตามไม่ทัน เป็นคนน่ารักที่ให้ความสนใจครอบครัวอยู่เสมอ? แต่มันสำคัญที่ว่าช่างเป็นคนที่รักคนยากซะเหลือเกิน? ช่างเลือกเกินไปหรือเปล่า ?

4. นอนคว่ำ

ถ้านอนท่านี้ได้ทั้งคืน ก็ให้รีบสำรวจได้แล้วว่า เป็นคน ใจคอคับแคบ หรือเปล่า มักจะเอาแต่ใจตนเองเป็นใหญ่และต้องการให้ใครต่อใครทำตามความต้องการของตัวเองอยู่เสมอๆ แถมยังเป็นคนสับเพร่าจับจดเสียด้วยนะ??. รีบเปลี่ยนท่านอนซะเถอะ

5. นอนตะแคง

ท่านี้เป็นท่านอนของคนที่ มีความเชื่อมั่นในตัวเองและไม่ว่าจะทำงานอะไร ก็มักจะก้าวไปสู่ความสำเร็จ ด้วยความอุตสาหะ มานะ พยายาม อย่างสม่ำเสมอ ยิ่งไปกว่านั้นท่านว่าคนที่ชอบนอนตะแคงขวาเหยียดแขนขวา ไปเหนือศรีษะละก็? อำนาจ วาสนา ดีนักแล?

6. นอนตะแคงงอขาขึ้นข้างหนึ่ง

คนที่มักนอนท่านี้ ท่านว่าขี้ระแวง สงสัยอยู่ไม่สร่าง โดยไร้เหตุผล จู้จี้ขี้บ่นไม่รู้เวลา นอกจากจะขาดความเป็นตัวของตัวเองแล้ว อาจจะพาลเป็นโรคประสาทได้ง่ายๆ? ทั้งตัวเอง และคนข้างเคียงน่ะแหละ!

7. นอนงอตัว

คนนี้น่าจะเป็นคนขี้อิจฉาตาร้อนกลัวใครเขาจะได้ดีไปกว่าตนซะหมด พูดง่ายๆ ก็คือ ค่อนข้างจะเป็นคนเห็นแก่ตัวอย่างแรงแถมยังเจ้าคิดเจ้าแค้นชอบพยาบาทรุนแรงด้วยนะ? ระวังหน่อย!

8. นอนทับแขนตัวเอง

คนนี้ตรงกันข้ามกับคนนอนงอตัว ท่าที่ 7 เลย? ช่างสุภาพอ่อนโยน จริงใจ เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักอะไรจะปานนั้น? แต่ดูเหมือนจะมีกรรมมาบัง เพราะเขาจะเป็นคนที่ขาดความมั่นใจในตนเองและขาดความอบอุ่นในชีวิต.. น่าสงสารนะ

9. นอนคุดคู้

คนที่มักจะนอนคุดคู้มักจะเป็นคนขี้เหงาอย่างแรง ซึมเศร้าง่าย เพราะไปฝังใจกับเรื่องเศร้าๆ เรืองผิดหวังหรือสูญเสียในอดีต เป็นคนขี้ระแวงและมีความลังเลไม่มั่นใจอยู่ตลอดเวลา ทำให้รู้สึกว่า ขาดความรักความอบอุ่น .. เติมเท่าไหร่ก็ไม่เต็ม

10. นอนคลุมโปง

เชื่อไหมว่าภายนอก เขาคนนี้อาจจะดูผึ่งผายน่าเชื่อถือมาก แต่ลึกลงไปแล้วเขาขี้อาย จิตใจอ่อนแอ? เขาชอบมีความลับและเก็บความลับเก่งด้วยนะ มีอะไรก็จะแอบเก็บไว้ในใจ แล้วเก็บเอาไปกังวลวุ่นวายใจ วนเวียนอยู่กับปัญหานั้นคนเดียว ไม่รู้จบรู้สิ้นสักที? ก็ไม่รู้ว่าใต้ผ้าห่มนั้นเขานอนขมวดคิ้วนิ่วหน้าด้วยรึเปล่า ?

11. นอนเอามือจับอวัยวะเพศของตัวเอง

คนนี้มาแปลก? ท่านว่า จะชอบหมกมุ่นอยู่ในกามารมณ์ มีความต้องการทางเพศสูง ใจร้อน โกรธง่ายหายเร็ว รักใครหลงใครละก็ เป็นได้หัวปักหัวปำ แบบกู่ไม่กลับ ทั้งๆ ที่เป็น คนมีสติปัญญาเฉลียวฉลาดอยู่หรอกนะ

12. นอนละเมอ

คนที่มักจะนอนละเมอ คือจะซีเรียสอะไรกันได้ขนาดนั้นก็ไม่รู้? เขาเป็นคนคิดมาก ยังฝังจิตฝังใจกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ ไม่ยอมลีม? สังเกตดีๆ จะเห็นว่าเขาขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง และจะคล้อยตามคนอื่นอยู่เสมอ? ถ้าเขาละเมอบ่อยมากและรุนแรงขึ้นละก็น่าจะเตือนให้เขาปรึกษาแพทย์ หรือผู้รู้ซะได้แล้ว

13. นอนกัดฟัน

นี่ก็คนเก็บกด? โบราณว่าเป็นคนอาภัพ ซึ่งเขาอาจจะคิดไปเองก็เลยอมทุกข์เก็บกดความทุกข์ไว้ในใจ หน้าฉากอาจจะดูรื่นเริง แต่แอบไปนอนกัดฟันกรอดๆ ทุกคืน? ปล่อยวางซะบ้างเถอะ จะเอาอะไรกันนักหนากับชีวิต

14. นอนอ้าปาก

คนที่มักจะนอนอ้าปาก ควรชวนเขาไปตรวจสุขภาพร่างกายบ้างเถอะ เพราะโบราณท่านว่าคนนอนท่านี้มักจะมีโรคภัยเบียดเบียนให้สุขภาพไม่แข็งแรง เดี๋ยวจะพาลอายุไม่ยืนซะเปล่าๆ

15. นอนลืมตา

พรสวรรค์พิเศษห้ามลอกเลียนแบบ คนที่มักจะนอนลืมตา ถ้าไม่ได้เป็นผลมาจาก ทำตา 2 ชั้นละก็ ท่านให้ระวัง จะถูกใส่ร้าย ใส่ความ หรืออาจจะ เกิดอุบัติเหตุได้ เตือนๆ ให้ระมัดระวัง รอบคอบ อย่าประมาท ก็แล้วกันนะ

ขอบคุณข้อมูลและlove.campus-star.com


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่