ร้ายแค่ไหนก็รัก! 5 เสน่ห์แบบร้ายๆที่ผู้ชายหลงรักแบบโงหัวไม่ขึ้น!!

อ่าน 19,317

ถึงแม้ว่าปัจจุบันสเปคผู้ชายส่วนใหญ่จะเป็นสาวสวย เรียบร้อยและน่ารัก แต่ใช่ว่าผู้ชายทุกคนจะชอบแบบนี้เหมือนกันหมดใช่ใหมละคะ แถมสเปคมันก็เปลี่ยนแปลงกันได้ ผู้หญิงนิสัยร้ายๆ แซ่บๆ ก็ทำให้ผู้ชายตกหลุมรักได้เหมือนกัน วันนี้ GangBeauty เลยขอนำเสนอเสน่ห์ของผู้หญิงนิสัยร้ายๆที่ผู้ตกหลุมรักแบบโงหัวไม่ขึ้นมาฝากค่ะ ไปดูกันเลย

:pinterest.com

1. พูดจาตรงเหมือนไม้บรรทัด แต่ก็มีเสน่ห์ให้จดจำ

:ผู้หญิงพูดอะไรตรงไปตรงมา เหมือนจะดูก้าวร้าวในสายตาคนอื่นนะ  แต่นั้นแหละค่ะคือเสน่ห์ของสาวพูดตรง เพราะสิ่งที่พูดออกมาคือความจริง 100% รักก็รัก เกลียดก็บอกว่าเกลียด มันเลยเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผู้ชายหลงรักได้ง่ายๆ

:pinterest.com

2. ผู้หญิงซนๆ แก่นแก้ว

:ออกแนวซุกซนหน่อยๆ ชอบเรื่องราวท้าทาย อยู่ไม่เป็นที่ แต่ก็ทำให้ใครก็ตามอยู่ด่วยแล้วสนุก มีแต่ร้อยยิ้ม เป็นเสน่ห์แบบซนๆที่ทำให้ผู้ชายแพ้ทาง เพราะได้รู้จักแล้วอยากอยู่ใกล้ๆตลอดเวลา

:pinterest.com

3.มั่นใจในตัวเองสูง พึ่งพาตัวเองได้

:ผู้หญิงแกร่งก็มีเสน่ห์ในแบบของตัวมันเอง และแน่นอนว่าผู้ชายสำผัสมันได้ ผู้หญิงที่ทำอะไรด้วยความมั่นใจน่ามองเสมอค่ะ มันทำให้อยากเข้าไปทำความรู้จัก อยากเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเธอ

:pinterest.com

4. ผู้หญิงที่เป็นแมวน้อยน่ารักก็ได้ เป็นแม่เสือสาวก็เลิศ

:เพราะเป็นผู้ชายอะเนอะ เรื่องบนเตียงนี่แทบจะแปะอยู่บนหน้าตาเลยก็ว่าได้ คุณสาวๆก็เช่นกันถ้าพร้อมจะลงหลักปักฐานกับเขา แน่นอนสักวันหนึ่งคุณก็งัดกลเม็ดแม่เสือพร่าวเสน่ห์มาใช้บ้าง

:pinterest.com

5. สาวขาลุย

:ไปไหนไปกัน พร้อมทุกสถานะการ ผู้หญิงแบบนี้ทำให้ผู้ชายอยากอยู่ใกล้ และอยู่ด้วยสบายใจค่ะ เพราะไม่ต้องคอยกังวลว่าเธอจะไปได้หรือเปล่า กินแบบนี้ได้ใหม อยากไปเที่ยวแบบแมนๆเธอก็ไปกับเขาได้ เลยทำให้ผู้ชายหลงรักได้ง่ายๆ

:pinterest.com

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่