มาดู! "เคล็ดลับดูแลผิวหน้า" สาววัย25+ ให้สวยปิ๊ง ผิวดีเหมือนเด็กวัยใส!

อ่าน 3,853

อายุที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้สาวๆหลายคนเริ่มเป็นกังวลว่า ผิวหน้า ผิวพรรณของเราจะเสื่อมโทรม เหี่ยวย่นเร็วมากยิ่งขึ้นหรือไม่! ขอบอกเลยนะคะ ถ้าสาวๆไม่ใส่ใจดูแลร่างกาย และ ผิวพรรณให้ดีก็อาจจะมีโอกาสที่ผิวพรรณของสาวๆจะเสื่อมโทรมได้เร็วมากยิ่งขึ้น แต่ถ้าสาวๆหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองให้ดี และ หาตัวช่วยบำรุงผิวดีๆสักตัวก็สามารถช่วยให้ผิวพรรณของสาวๆสวยใสได้อย่างยาวนานได้นั่นเองค่าาา...

โดยวันนี้ Gangbeauty ก็ได้รวบรวมเคล็ดลับดีๆที่สามารถช่วยให้ผิวหน้า ของสาวๆดูสวยปิ๊ง สดใส เปล่งปลั่ง ไม่ดูโทรมง่าย สำหรับสาวๆที่อายุ 25+ มาฝากกันด้วย! สาวๆอยากจะทราบกันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีเคล็ดลับอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดู "เคล็ดลับดูแลผิวหน้า" สาววัย25+ ให้ผิวสวยปิ๊ง ผิวดีเหมือนเด็กวัยใส! กันเลยดีกว่าค่าาา...

1. โคลนมาสก์หน้า

: th.wikihow.com  

การใช้โคลนมาสก์หน้าทุกสัปดาห์จะเป็นการช่วย กำจัดสิ่งสกปรกให้หลุดออกไปได้ เพราะในแต่ละวันเราต้องเจอกับทั้งฝุ่นควัน มลภาวะ แสงแดด เครื่องสำอาง ที่เป็นตัวการทำลายผิวสวย และ อาจตกค้างอยู่บนผิว ดังนั้นเราควรหาตัวช่วยที่สามารถดีท็อกซ์ผิวให้ดีความใสสะอาดได้มากขึ้น อย่างโคลนมาสก์หน้านี่เอง!

2. ครีมบำรุง

: th.wikihow.com  

สาวๆวัย 25+ ควรเลือกใช้ครีมที่สามารถเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวนะคะ เพราะอายุเริ่มมาขึ้นบนหน้าก็จะเริ่มแห้งเหี่ยว ดังนั้นควรป้องกันไว้แต่เนิ่นๆ และ การใช้ครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของ Anti-aging ก็สามารถช่วยปกป้องและลดเลือนริ้วรอยได้ดีมาก ดังนั้นเราควรเริ่มใช้ได้แล้วนะ

3. พักผ่อน

: www.wikihow.com  

การนอนหลับพักผ่อน จำเป็นอย่างมากเลยนะคะ สำหรับทุกเพศ ทุกวัย เพราะการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ร่างกายก็จะสามารถฟื้นฟู และ ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ทำให้ส่งผลมาถึงผิวพรรณได้! สาวๆจะสังเกตได้เลยว่าถ้าวันไหนนอนไม่พอ ผิวจะดูโทรม ถ้ายิ่งทำแบบนี้ติดต่อกันเป็นเวลานาน รับรองว่าผิวพังแน่นอน...ดังนั้นควรนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอจะดีที่สุดนะคะ

4. ดื่มน้ำ

: www.wikihow.com  

น้ำสะอาดมีประโยชน์ต่อร่างกายเป็นอย่างมาก และ ในด้านของผิวพรรณ ความสวยความงามแล้ว น้ำจะสามารถช่วยให้ผิวพรรณของเราชุ่มชื่น เปล่งเปลั่ง ไม่เหี่ยวย่นง่ายได้อีกด้วยนะคะ เพราะร่างกายของเราประกอบไปด้วยน้ำเป็นส่วนใหญ่นั่นเอง!

5. ลด-ละ-เลิกสิ่งทำร้ายร่างกาย

: th.wikihow.com  

อย่างเช่น การดื่มแอลกอฮอล์ สูบบุหรี่ ของทอด ปิ้ง ย่าง อาหารหวาน สิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่สามารถทำร้ายร่างกายให้เสื่อมโทรมลง และ ส่งผลถึงผิวพรรณของเราแลดูแก่เร็วมากยิ่งขึ้นได้นะคะ ดังนั้นสาวๆควรหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ก็สามารถช่วยให้ผิวสวยขึ้นได้แล้ว

เคล็ดลับง่ายๆเพียงเท่านี้ ก็สามารถช่วยให้สาวๆที่วัยเริ่มเข้าใกล้เลขสาม หรือสาวๆวัย 25+ สามารถมีผิวพรรณที่สวยใส เหมือนเด็กสวยวัยรุ่นได้เลยแหละค่าาา เพียงแค่สาวๆต้องรู้จักดูแลและใส่ใจร่างกายมากยิ่งขึ้นเท่านั้นเอง!

ภาพประกอบปกจาก :  www.wikihow.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่