รวมวิตามินเสริมยอดฮิต!! ช่วยหน้าใส ลดสิว ผิวพรรณสวย #ทานแล้วผิวดีขึ้นรอยสิวจางไว

อ่าน 16,641

เพื่อนๆ สาวๆ ที่อยากมีผิวพรรณดูดี หน้าใสปราศจากสิว การบำรุงดูแลผิวหน้าด้วยสกินแคร์ต่างๆ ช่วยได้ค่ะ แต่ถ้าอยากให้บูสต์ผิวให้ใสแบบครบวงจร อาจจะต้องเสริมด้วยตัวช่วยอย่าง "วิตามินเสริม" ซึ่งในวันนี้ GangBeauty มีวิตามินตัวเด็ดยอดฮิตมาฝาก เหมาะกับสาวๆ ที่เป็นสิวแล้วอยากให้สิวหรือรอยสิวหายเร็วขึ้น ผิวหน้าผิวพรรณดูกลับมาสดใส ไปดูกันเลยดีกว่าค่าว่าจะมีแบรนด์ไหนบ้าง

1. Vistra Gotu Kola Extract Plus Zinc

สาวๆ ที่เป็นสิวอักเสบ หรือสิวเม็ดใหญ่ๆ ตัวนี้ตอบโจทย์มากค่ะ เพราะสรรพคุณของวิตามินตัวนี้จะช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดี ลดอาการบวมแดงของสิว รวมไปถึงช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิวให้จางลงอีกด้วย ราคาประมาณ 250 บาท

2. Blackmores Grape Seed Forte 12000

วิตามินตัวดังที่ขึ้นชื่อเรื่องความขาวใส ช่วยปรับผิวพรรณให้ดูดีขึ้น แถมยังช่วยให้รอยดำ รอยแดง ตามจุดต่างๆ บนใบหน้าจางลงอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งกินคู่กับวิตามินซีจะยิ่งช่วยให้เห็นผลมากขึ้น หน้าใสแบบเต็มประสิทธิภาพเลยทีเดียว ราคาประมาณ 600 บาท

3. Blackmores Bio Zinc

สำหรับใครที่เป็นสิว บวกกับหน้ามันเยิ้ม แล้วอยากได้วิตามินที่ช่วยลดความมันใบหน้าต้องตัวนี้เลยค่ะ เพราะ Zinc มีสรรพคุณช่วยในการลดความมันส่วนเกินบนผิวหน้าได้ดีเยี่ยม และช่วยต่อต้านแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการก่อให้เกิดสิว ปรับสมดุลผิวหน้า ลดสิวอักเสบได้ดี แนะนำให้ทานคู่กับวิตามินซี ที่ช่วยในเรื่องการดูดซึมให้ร่างกายสามารถนำสารอาหารไปใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำให้ผิวกระจ่างใสไวขึ้นด้วย ราคาประมาณ 500 บาท

4. Mega We Care Zincomin

วิตามินตัวนี้ช่วยรักษาสมดุลของต่อมไขมันบนใบหน้า ทำให้หน้าไม่มันเยิ้ม ไม่เกิดสิว และช่วยให้เซลล์สามารถนำวิตามินเอไปใช้ประโยชน์ได้ดีขึ้นทำให้เซลล์ผิวที่ถูกสร้างขึ้นใหม่มีสุขภาพดี และยังช่วยรักษาสิวอักเสบ รอยแดง และสมานผิวอีกด้วย ลดรอยต่างๆ ให้หายไวขึ้น ราคา 350 บาท

5. Nutriva AC For Acne

ตัวนี้ช่วยลดสิวอักเสบและสิวอุดตันได้ดี แถมยังช่วยแก้ปัญหาสิวฮอร์โมน หน้ามัน รูขุมขมกว้าง และสิวผดได้อีกด้วย เพราะมีส่วนผสมของ SOD ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่สามารถช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรง และยังมีสารสกัดจากกีวี่ที่ช่วยลดระดับความมันที่เกิดจากฮอร์โมน และช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวด้วย ทานแล้วช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นด้วย ราคา 890 บาท ช่วงนี้ร้านวัตสันลดเหลือ 599 บาท ไปจัดด่วน!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่