หมดปัญหาหน้าลอย! 6 "แป้งพัฟหน้าเนียน" สำหรับสาวผิวแทน ปกปิดดี คุมมัน สวยได้ทั้งวัน!

อ่าน 4,403

ผู้หญิงกับความสวยความงามเป็นของคู่กันอยู่แล้ว ถึงสาวๆบางคนจะไม่ได้แต่งหน้าอะไรมากมาย แต่อย่างน้อยๆก็ต้องมีการลงแป้งกันบางใช่ไหมลล่ะคะ..วันนี้ Gangbeauty เลยจะมาแนะนำแป้งพัฟหน้าเนียนใสที่เหมาะกับสาวไทย ด้วยสีที่มีให้เลือกเยอะ รับรองว่าทาแล้วหน้าไม่ลอย อีกทั้งยังช่วยคุมมัน หน้าเนียนสวยได้ตลอดทั้งวันอย่างแน่นอน!! ซึ่งแป้งพัฟแต่ละตัวที่เราจะมาแนะนำสาวๆกันนั้นก็หาซื้อแบบง่ายๆ ราคาไม่แพง บางตัวหาซื้อได้ใน 7-11 และบางแบรนด์เป็นแป้งพัฟของคนไทยด้วยนะ รับรองว่าเหมาะกับผิวคนไทยสุดๆไปเลย..สาวๆอยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะ ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีว่า 6 "แป้งพัฟหน้าเนียน" สำหรับสาวผิวแทน ปกปิดดี คุมมัน สวยได้ทั้งวัน! ที่เราจะนำมาแนะนำกันมีอะไรบ้าง...

1. แป้งพัฟ Butae Super Oil Control Powder

แป้งพัฟหน้าเนียนถูกและดีต้องตัวนี้เลยค่ะ ช่วยให้สาวๆหมดปัญหาหน้ามันทาแป้งไม่ติดหน้า แป้งแข็งไม่ผสมรองพื้น แป้งพัฟสูตรควบคุมความมัน เนื้อเนียนนุ่ม เพื่อผิวอ่อนใสบอบบาง ผิวหน้าแลดูขาวใสและเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

2. แป้งพัฟ Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF30 PA+++

เป็นแป้งพัฟที่มีสีแป้งมีให้เลือกเยอะมาก เป็นแป้งผสมรองพื้นที่ทาแล้วผิวสวยมาก เพราะช่วยให้สวยสมบูรณ์แบบเสมือนรีทัชผิว แต่ให้ความรู้สึกบางเบา พร้อมควบคุมความมันยาวนาน 12 ชั่วโมง ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน สีแป้งจึงไม่หมองลง และไม่เป็นคราบระหว่างวัน ช่วยบำรุงผิวหน้า ให้แลดูอ่อนเยาว์ กันน้ำ กันแดด

3. แป้งพัฟ แป้งเจ้านาง

แป้งพัฟที่สาวๆหลายคนใช้แล้วติดใจกันมากๆ ช่วยปกปิดเนียน ไร้รอยหมองคล้ำ เหมาะกับผิวสาวคนไทย สำหรับผิวคนแพ้ง่าย เป็นแป้งผสมรองพื้นไม่จำเป็นต้องทารองพื้น สวยครบจบในตลับเดียว สวยใสดุจธรรมชาติ ผ่อง เด้ง บางเบา ดูดี มีออร่า ไม่มัน ไม่เยิ้ม กันน้ำกันเหงื่อ 100%  ไม่หมองคล้ำระหว่างวัน ตบทีเดียว เอาอยู่ ติดทนนานตลอดทั้งวัน

4. แป้งพัฟ SRICHAND Luminescence Glowing Brilliance Perfecting powder

เป็นแป้งพัฟที่ทาออกมาแล้วผิวดูสวยละมุนมากค่ะ เพราะแป้งพัฟผสมรองพื้นสูตรพิเศษที่มีเนื้อละเอียดละมุน ช่วยมอบความเนียนนวลให้กับผิวหน้าพร้อมการปกปิดผิวระดับปานกลาง ช่วยให้ผิวของคุณแลดูเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติตลอดวัน สูตรควบคุมความมันที่เหมาะสำหรับผู้หญิงเอเชียที่มีผิวมันหรือผิวผสม

5. แป้งพัฟ sasi Magic Matte Foundation Powder

แป้งพัฟที่สาวๆหน้ามันต้องเลิฟแน่นอน เพราะเป็นแป้งอัดแข็งผสมรองพื้นสูตรควบคุมความมัน เนื้อแป้งเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย เนียนเข้ากับสีผิว และช่วยปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ผิวแลดูแมทสวยและเนียนได้ตลอดวัน มีทั้งหมด 3 เฉดสีในโทนเหลือง ที่เหมาะกับผิวของผู้หญิงไทย

6. แป้งพัฟ CEZANNE UV Foundation EX Plus

แป้งพัฟจากฝั่งญี่ปุ่น เนื้อแป้งนุ่มละเอียดมากๆ สามารถช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำระหว่างวันพร้อมปกปิดแลดูเป็นธรรมชาติ ดูดซับความมันได้ยาวนานพร้อมทั้งไม่อุดตันรูขุมขน ผิวดูนุ่มลื่น แลดูมีชีวิตชีวา ที่สำคัญคือมีสีแป้งให้เลือกเยอะมากๆ

สาวๆผิวแทน ผิวเข้มคนไหนที่กำลังมองหาแป้งพัฟที่มีเฉดสีให้เลือกเยอะอยู่ ต้องถูกใจแน่นอนเลย เพราะแต่ละแบรนด์นั้น ทั้งน่าใช้ ทั้งมีแป้งสีเข้มให้เลือก ทาแป้งพัฟหน้าเนียนใสเหมาะกับสีผิวของเรามากๆเลยใช่ไหมล่ะคะสาวๆ...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่