พูดแบบนี้หมายความว่ายังไง?? 3 คำพูดของผู้ชายที่ได้ยินเมื่อไหร่ต้องระวัง!!

อ่าน 7,674

การที่เราพูดออกมาแต่ละครั้ง แน่นอนว่ามันต้องผ่านกระบวนการคิดมาเป็นอย่างดีแล้ว พูดออกมามันก็ต้องหวังคำตอบหรือสิ่งที่เกิดต่อจากนี้อยู่แล้ว ยิ่งสำหรับผู้ชายด้วยแล้วละก็ มันต้องมีสิ่งที่เขาอยากรู้จากสิ่งที่เขาพูดออกไปอยู่แล้ว วันนี้ GangBeauty เลยมี 3 คำพูดน่าสงสัยจากผู้ชายมาฝากค่ะ ถ้าเขาพูดก็ระวังไว้ให้ดี ไปดูกันเลยจ้าาาา

:pinterest.com

1. อย่าคิดมาก แค่แฟนเพื่อนในกลุ่ม

:อยู่ๆก็มีผู้หญิงคนหนึ่งผุดขึ้นมาในกลุ่มของแฟนคุณ และแฟนของคุณยังสนิทด้วยแบบมากๆ ทั้งที่คุณไม่เคยเจอ และเขาไม่เคยพูดให้คุณฟังมาก่อน แถมพอคุณไปถามเขา กลับได้คำตอบมาแค่ "เป็นแฟนเพื่อนในกลุ่มเฉยๆ อย่าคิดมาก" ถามเลยใครบ้างจะไม่คิดมาก แฟนของเพื่อนจำเป็นต้องสนิทด้วยกันขนาดนี้หรือเปล่า

:pinterest.com

2. แฟนเก่าผมโทรมา

:อย่าพึ่งรีบร้องไห้ฟูมฟายไปก่อนนะคะถ้าแฟนของคุณบอกคุณแบบนี้ เพราะในความเป็นจริงถ้าเขากลับ ไปสานสัมพันธ์กับแฟนเก่าเขาก็พยายามปิดบังเรื่องแบบนี้ไม่ให้คุณซึ่งเป็นแฟน คนปัจจุบันรู้เป็นอันขาด แต่ถ้าเขาบอกเรื่องนี้กับคุณ สบายใจได้แลยค่ะว่าเขาคงอยากให้คุณหึงและดูแลความรัก ความสัมพันธ์ของกันและกันมากกว่านี้

:pinterest.com

3. ห่างกันสักพักเถอะ

:ประโยคนี้มาอีกแล้ว คุณและเขาคบกันมานานมากและก็อาจมีหลายสถานการณ์ที่ต่างฝ่ายต่างเหนื่อยที่จะ ปรับตัวหรือทำความเข้าใจกันและกันแล้ว จุดๆ หนึ่งที่เขามาบอกกับคุณว่า อยากจะห่างกันสักพักนั้นแสดงว่าอะไรหลายๆ อย่างมันย่ำแย่สำหรับเขาแล้ว เหลืออีกเพียงก้าวเดียวก็จะเลิกกับคุณแล้วล่ะ

:pinterest.com

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่