สูตรนี้หน้าเด้งเวอร์!! ทำง่ายๆ ใช้แค่ 3 ส่วนผสม ลดสิวลบริ้วรอยปรับผิวให้เต่งตึง #หน้าไม่เหี่ยวย่น

อ่าน 22,568

ใครที่รู้สึกว่าบนใบหน้าของตัวเองเริ่มมีริ้วรอย รอยเหี่ยวย่นต่างๆ มาเยือน ทำให้หมดความมั่นใจ อยากให้ผิวหน้ากลับมาเต่งตึงกระชับเรียบเนียนเหมือนตอนสาวๆ วันนี้ GangBeauty ได้หยิบยกสูตรบำรุงผิวแบบง่ายๆ มาฝาก เพียงแค่คุณมี "แตงกวา มะนาว และน้ำผึ้ง" 3 ส่วนผสมนี้เท่านั้น ก็สามารถที่จะช่วยให้สาวๆ กลับมาหน้าเด้ง เตรียมโบกมือบอกลาหน้าเหี่ยวย่นได้ ไปดูกันเลยว่าต้องทำยังไงบ้าง

สิ่งที่ต้องเตรียม

1. แตงกวาหั่น 1/2 ถ้วยเล็ก

https://pxhere.com

2. น้ำมะนาว 1 ช้อนชา

https://www.flickr.com

3. น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา

https://pixabay.com

ขั้นตอนการทำ

นำส่วนผสมที่เตรียมไว้ไปปั่นรวมกัน เมื่อเสร็จแล้วก็นำมาพอกให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็น สูตรนี้แนะนำให้ทำทุกวัน จะช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ และตึงกระชับมากยิ่งขึ้น โดยจะสามารถเห็นผล ได้ชัดเจนภายใน 4 สัปดาห์

https://www.onegoodthingbyjillee.com

ข้อควรระวัง : เนื่องจากในส่วนผสม มีส่วนผสมของน้ำมะนาว ซึ่งมีฤทธิ์เป็นกรด การใช้น้ำมะนาวกับบริเวณใบหน้า จึงควรที่ทดลองใช้กับจุดเล็กๆก่อน เพื่อเป็นการทดสอบว่าผิวของคุณสาวๆ มีอาการแพ้น้ำมะนาวหรือไม่ ถ้าหากไม่เกิดอาการแพ้ หรือปวดแสบ ปวดร้อน มากจนผิดปกติ จึงค่อยๆ เพิ่มการใช้ในจุดอื่นๆ ต่อไป เพื่อความปลอดภัยและสุขภาพผิวที่ดีนะคะ

สูตรนี้จะช่วยยกกระชับผิวหน้าให้กลับมาเด้งเต่งตึง ริ้วรอยเลือนหาย เนื่องจากในแตงกวามีสารฟีนอลที่ทำหน้าที่ต่อต้านอนุมูลอิสระต่างๆ ภายในร่างกาย แถมยังอุดมไปด้วย วิตามินซี แคลเซียม ซิลิก้า และโปแทสเซียม หากนำมาพอกหน้าก็จะช่วยลดรอยเหี่ยวย่น จุดด่างดำ ลดสิวได้ดีมากๆ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่