4 สุดยอดเคล็ดลับ " วิธีทำให้ผิวใสอมชมพู " ง่ายๆ ไม่ต้องไปฉีดผิว!!

อ่าน 9,343

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากจะมีผิวขาวกระจ่างใสแก้มอมชมพูดูดีมีเลือดฝาด เรามีวิธีเด็ดเคล็ดลับดีๆ มาฝาก บอกเลยว่าแต่ละวิธีนั้นทุกคนสามารถทำได้ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเองเลยค่ะ ไม่ต้องไปเข้าคอร์สไปฉีดผิวที่สถานเสริมความงามให้เปลืองเงิน เพียงแค่ทำตาม 4 เคล็ดลับผิวขาวอมชมพูที่เรานำมาแบ่งปัน พร้อมแล้วตาม GangBeauty ไปดูกันเลยค่าาา

1. นวดกดจุดบนใบหน้า

https://pxhere.com

วิธีนี้ง่ายสุดๆ ทำเองได้ที่บ้านเลย แค่ใช้นิ้วชี้และนิ้วกลางทั้ง 2 ข้าง แตะบริเวณกลางแก้มด้านซ้ายและด้านขวา นวดวนเบาๆ ไล่ขึ้นตามแนวกระดูกโหนกแก้มไปจรดบริเวณขมับ จากนั้นกดย้ำบริเวณขมับ 3 ครั้ง วิธีนี้จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตซึ่งจะส่งผลทำให้หน้าใส แก้มอมชมพูดูมีเลือดฝาด

2. ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น

https://ko.wikihow.com

การล้างหน้าช่วยให้ผิวหน้ามีความสดชื่น แถมยังทำให้แก้มมีเลือดฝาดด้วยนะคะ แต่ต้องเป็นการล้างหน้าด้วยน้ำอุุ่น เพราะจะทำให้เส้นเลือดบริเวณใบหน้าตื่นตัวและทำให้เลือดสูบฉีดได้ดียิ่งขึ้น

3. ดื่มน้ำให้มาก

https://zh.wikihow.com

คงเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าการดื่มน้ำปริมาณมากๆ นั้นช่วยให้ผิวพรรณนุ่มชุ่มชื้นเปล่งปลั่งดูอิ่มน้ำ และสดใสอยู่เสมอ ซึ่งเป็นวิธีที่ทำได้ง่าย รู้แล้วอย่าลืมทำกันล่ะ อ่านจบแล้วรีบหยิบแก้วน้ำมาดื่มเลยค่ะ จิบๆ เข้าไปเรื่อยๆ ผิวดีขึ้นแน่นอน

4. กินวิตามินซี

https://pixabay.com

ประโยชน์ของวิตามินซีเป็นที่ทราบดีกันอยู่แล้วว่าช่วยทั้งในเรื่องสุขภาพและยังช่วยเรื่องผิวพรรณอีกด้วย หากสาวๆ ที่ไม่ชอบกินผักผลไม่ก็สามารถเลือกทานวิตามินซีที่เป็นเม็ดอาหารเสริมมาทดแทนได้นะคะ ช่วยได้เหมือนกัน กินเป็นประจำช่วยให้ผิวกระจ่างใสอมชมพูแน่นอนค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่