พร้อมแล้วลุย! 4 เหตุผลที่คุณควร จีบผู้ชายก่อน Lady Frist

อ่าน 5,195

อยากมีแฟนแต่อาย อยากมีแฟนแต่ไม่กล้าเริ่มก่อน อยากมีแฟนแต่กลัวดูไม่ดี ก็ไม่ต้องมีแฟน! ถ้าคุณรู้ตัวว่าคุณไม่ได้สวยขนาดที่จะทำให้ผู้ชายเหลียว หรือรอแล้วรอเล่าก็ไม่มีใครมาจีบ ถึงเวลาแล้วหรือยังที่คุณจะต้องลุย วันนี้ GangBeauty จะมาเผย 4 เหตุผลที่คุณควร จีบผู้ชายก่อน Lady Frist มันดียังไงตามไปดูกันเลยค่ะ

1. ผู้ชายก็อายนะ

: pixabay.com

ผู้ชายแมนๆที่ภายนอกอาจจะดูกล้าหาญ แต่กับเรื่องความรัก เรื่องการจีบผู้หญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเขาไม่ได้ช่ำชอง เขาจะขี้อายมาก เขาอาจจะแอบชอบคุณอยู่แต่ไม่กล้าจีบ ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง สาวมั่นอย่างเราก็ต้องเริ่มก่อนบ้างไม่เสียหายหรอกค่ะ

2. คู่แข่งเยอะ

: pixabay.com

รู้กันดีอยู่แล้วว่า สัดส่วนประชากรของผู้ชายกับผู้หญิงมันไม่สมดุล ผู้ชายมีน้อยต้องรีบใช้รีบสอยมาเป็นคนของตัวเอง มัวแต่ชักช้าคนอื่นจะคว้าไปนะคะ

3. คุณเป็นฝ่ายเลือก

: pixabay.com

สวยๆเริ่ดๆ ยังต้องนั่งรอบนคานให้ผู้ชายมาจีบอีกตั้งมาก แล้วจะเหลือตกถึงท้องผู้หญิงหน้าบ้านๆอย่างเราเหรอคะ ถึงเหลือมาจะได้ผู้ชายประเภทไหน การเข้าไปจีบก่อน คุณจะมีสิทธิเลือกคนที่ตรงสเปค คนแบบที่ใจตามหา เป็นนักล่า ไม่ต้องเป็นผู้ถูกเลือก

4. สร้างความประทับใจ

: pixabay.com

เชื่อเถอะว่าความตั้งใจที่จะมีแฟน และความกล้าที่จะเข้าไปจีบของคุณจะไม่เสียเปล่า นอกจากจะไม่ได้น่าเกลียดอะไรแล้ว ผู้ชายหลายคนยังรู้สึกชื่นชม และประทับใจ ผู้หญิงที่กล้าและทุ่มเทเพื่อสิ่งที่เธอต้องการอีกด้วย

เห็นไหมคะว่ามีแต่ได้กับได้ เพราะฉะนั้น รักใครชอบใครอยู่ลุยเลย ไม่ต้องรอแล้ว


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่