รวม "สกินแคร์ หน้าเด็ก" บำรุงผิวให้เนียนเรียบ เต่งตึง ไร้รอยเหี่ยวย่น ผิวดีจนเพื่อนอิจฉา!!

อ่าน 7,654

ด้วยอายุที่เริ่มมากขึ้น สาวๆหลายคนจึงต้องมองหาตัวช่วยในการบำรุงผิวหน้า ที่นับวันมีแต่จะเสื่อมโทรม เกิดริ้วรอยมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็ได้รวบรวม สกินแคร์ หน้าเด็ก ที่สามารถช่วยฟื้นฟูผิวของสาวๆให้กลับมาชุ่มชื้น ไร้ริ้วรอยเหี่ยวย่น ช่วยให้ผิวแข็งแรง กระจ่างใส ผิวจึงดูดีขึ้นได้นั่นเอง!

ถ้าเราเริ่มดูแลตัวเองเร็ว ก็จะสามารถช่วยชะลอความแก่ ที่หลายๆคนไม่อยากให้มาเยือนได้นะคะ ดังนั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าว่า รวม "สกินแคร์ หน้าเด็ก" บำรุงผิวให้เนียนเรียบ เต่งตึง ไร้รอยเหี่ยวย่น ผิวดีจนเพื่อนอิจฉา!! ที่เรานำมาฝากสาวๆจะมีอะไรบ้าง...

1. The Body Shop Drops of Youth Concentrate

: www.amazon.com  

ตัวนี้กำลังมาแรงมากๆเลยค่ะ เพราะสามารถช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึกมากๆ  จึงช่วยให้ผิวหน้าดูสดใส และเรียบเนียนขึ้น เผยผิวหน้าใหม่ที่ดูเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา ไร้ริ้วรอยแรกเริ่ม สาวๆที่เริ่มอายุมากขึ้นต้องเริ่มลองใช้กันด่วนๆเลย

2. Hada Labo Premium Lotion

: www.watsons.co.th  

Hada Labo มีให้เลือกมากมายหลายสี แต่ละตัวก็บำรุงผิวได้แตกต่างกันออกไป แต่เราขอแนะนำขวดสีทอง ที่สามารถช่วยบำรุงได้ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะสาวๆผิวแห้งมากกกก ที่ต้องได้รับการบำรุงเป็นพิเศษ ตัวนี้สามารถช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้า และ ริ้วรอยต่างๆให้ผิวดูสดใสมากขึ้น

3. Biotherm life plankton essence

: www.11street.co.th  

เอสเซ้นส์ หรือน้ำตบตัวดังที่หลายๆคนใช้กันแล้วบอกว่าดีมากกกก เพราะช่วยให้ผิวแข็งแรง เป็นตัวที่ช่วยการฟื้นบำรุงผิว รู้สึกได้ว่าผิวดีขึ้น ชุ่มชื้น ฟื้นฟูความกระจ่างใส ช่วยให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ลงได้อีกด้วยค่าาา

4. ESTEE LAUDER Advanced Night Repair

: www.matas.dk  

เซรั่มสูตรกลางคืนตัวดังมากๆ ที่สามารถช่วยฟื้นฟูผิวที่เสื่อมโทรมให้กลับมาดูดีได้อีกครั้ง สามารถช่วยให้ผิวที่มีริ้วรอยแลดูลดเลือนลงได้ ผิวแข็งแรงขึ้น ให้ความกระจ่างใสต่อผิว อีกทั้งยังช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าต่างๆได้ดีมาก

รับรองเลยว่าถ้าสาวๆเริ่มใช้ หรือ เริ่มบำรุงผิวให้เร็วก็จะสามาถช่วยป้องกันผิวจากริ้วรอยแห่งวัย และ ปัญหาผิวต่างๆได้ นอกจากนั้นแล้ว สาวๆที่มีปัญหาผิวเกิดขึ้นกับตัวเองแล้ว ก็สามารถใช้สกินแคร์ที่เราแนะนำเป็นตัวช่วยในการฟื้นฟูบำรุงผิวได้นะคะ

ภาพประกอบปกจาก : wonderlast.net   , @GuyPeipei   , chinsebderm.wordpress.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่