5 เรื่องที่ผู้ชายขอร้อง อย่าทำแบบนี้.. ถ้าไม่อยากให้หลงรัก!!

อ่าน 13,617

สาวๆ รู้มั้ยว่าผู้ชายเองก็มีเรื่องที่อัดอั้นในใจไม่กล้าบอกคุณอยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะการกระทำบางอย่างที่อาจส่งผลให้หัวใจของเขาพองโต ซึ่งอาจจะตกหลุมรักคุณได้ง่ายๆ อย่างไม่รู้ตัว ดังนั้นใครที่ไม่ได้คิดจริงจังกับเขาอย่าทำเด็ดขาด แต่หากหวังผลอยากจะจีบเขาให้ติด ก็จัดไปกับ 5 เรื่องที่ GangBeauty นำมาบอกต่อในวันนี้จ้า

1. สนิทสนมกับเขามากเกินไป

www.pexels.com

เช่น นัดเขาออกไปไหนมาไหนด้วยกันสองคนบ่อยๆ หรือ โทรคุย แชทคุยกันทุกวัน หากไม่ได้คิดจะคบเป็นแฟนก็อาจทำให้ผู้ชายคิดไปไกลและเสียใจภายหลังได้

2. ถูกเนื้อต้องตัวเขาบ่อยๆ

www.pexels.com

เป็นเรื่องที่สาวๆ หลายคนคิดว่าไม่ใช่สิ่งสำคัญอะไรมากมาย แต่สำหรับผู้ชายแล้วหากเขาแอบรู้สึกดีกับคุณ หรือชอบคุณอยู่ด้วยแล้ว การถูกเนื้อต้องตัวเขาจะยิ่งเพิ่มความหลงรักคุณเข้าไปอีก

3. ทำอะไรก็ต้องมีเขาอยู่ด้วย

www.pexels.com

การที่คุณทำอะไรก็ต้องมีเขาไปด้วย มีเขาอยู่ด้วย ราวกับว่าเขาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคุณ ทำให้เขารู้สึกว่าสำคัญกับคุณมาก นั่นแหละคือสิ่งที่จะทำให้เขาเริ่มหลงรักคุณโดยไม่รู้ตัว

4. เป็นฝ่ายสนับสนุนเสมอ

www.pexels.com

ไม่ว่าเขาจะทำอะไร คุณมักจะเป็นเหมือนหน่วยเสริมให้เขาเสมอ คอยให้กำลังใจ คอยถามไถ่อยู่เป็นเพื่อน แม้บางครั้งคุณอาจไม่ได้คิดอะไร แต่ผู้ชายลึกๆ แล้วเขารู้สึกว่าคุณเอาใจใส่เขามาก

5. ยอมทำเพื่อเขา

www.pexels.com

เช่น คุณยอมทำเรื่องสำคัญๆ ให้เขา โดยเป็นฝ่ายที่ออกตัวยื่นมือเขาไปช่วยเหลือ การกระทำแบบนี้หากคุณไม่ได้คิดอยากจะคบเขาเป็นแฟน อาจต้องคิดให้รอบคอบสักนิดเพราะผู้ชายจะตกหลุมรักคนที่เคียงข้างเขา

     จำไว้นะสาวๆ หากคุณไม่ได้คิดจะคบกับผู้ชายคนไหนในฐานะแฟน อย่าทำสิ่งเหล่านี้ให้เขา เพราะมันอาจไปถูกตาต้องใจเขาได้ง่ายๆ จะกลายเป็นตกหลุมรัก หลงเสน่ห์ของคุณได้นั่นเอง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่