รวม "ลิปมันผสมกันแดด" กันปากดำ ปากแห้งลอก ให้ปากอมชมพู ไม่ดำคล้ำ!!

อ่าน 7,325

ช่วงนี้แสงแดดก็ยังคงแรงอยู่ สาวๆปกป้องผิวหน้า ผิวกายให้ห่างไกลจากแสงแดดแล้ว ก็อย่าลืมปกป้องริมฝีปากด้วยนะคะ เพราะเป็นส่วนที่บอบบาง สามารถดำคล้ำได้ง่าย เดี๋ยวริมฝีปากไม่สวยไม่รู้ด้วยนะ! แต่เราจะบำรุงริมฝีปากอย่างไรดีไม่ให้ดำคล้ำ..วันนี้ Gangbeauty มีเคล็ดลับมาบอกกันด้วยค่ะ

นั่นก็คือการ หมั่นสครับริมฝีปากเป็นประจำ ดื่มน้ำสะอาดบ่อยๆ ไม่เลียริมฝีปาก และอีกหนึ่งทริคเลยก็คือ การใช้ "ลิปมันผสมกันแดด" เพื่อเป็นการป้องกันริมฝีปากไม่ให้ดำคล้ำ นั่นเอง! ซึ่งเราก็มีมาแนะนำสาวๆกันด้วยนะ..อยากรู้แล้วใช่ไหมว่าจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. NIVEA Sun Protect Lip Balm SPF 30

: paletteoplatter.com  

ลิปบาล์มนีเวียมีหลากหลายสูตร หลากหลายกลิ่น แต่สูตรนี้เป็นสูตรช่วยป้องกันแสงแดดโดยเฉพาะ ช่วยให้ริมฝีปากไม่ดำคล้ำจากแสงแดด เนื้อลิปไม่มีสี จึงสามารถทาได้ทุกวัน ช่วยบำรุงฝีปากชุ่มชื้นอีกด้วย

2. Carmex Classic Lip Balm SPF15

: www.beautybase.com  

ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปาก กลิ่นดั้งเดิม เป็นลิปบาล์มที่ดังมากๆในอเมริกา ตัวนี้สามารถช่วยให้ริมฝีปากที่ดำคล้ำ แห้ง แตก ลอก ให้กลับเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น มากยิ่งขึ้น กันแดดไม่ทำให้ริมฝีปากดำคล้ำขึ้น

3.  Blistex Herbal Answer SPF15

: www.ebay.co.uk  

ตัวนี้ช่วยให้ปากชุ่มชื้นขึ้นมากๆ เพราะมีส่วนผสมของสมุนไพรช่วยบำรุง และกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีกว่า อีกทั้งยังสามารถช่วยปกป้องริมฝีปากคล้ำจาก แสงแดด กาแฟ ลิปสติก ฯลฯ ได้อีกด้วย

4. Cute Press UV Expert Protection SPF 25 Lip Care

: www.cutepress.com  

ทั้งช่วยกันแดด และริมฝีปากชุ่มชื่นขึ้นมากๆอย่างยาวนานเลยค่ะ ด้วยลิปแคร์บำรุงริมฝีปาก เพื่อริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื่นยาวนาน 8 ชม. พร้อมป้องกันแสงแดดด้วยค่า SPF 25 จึงปกป้องริมฝีปากไม่ให้ดำคล้ำจากแสงแดด ให้ริมฝีปากแลดูสุขภาพดี เนียบเรียบ

แสงแดดในบ้างเราแรงมากๆ ไม่ใช่แค่ทาครีมกันแดดปกป้องผิวกาย ผิวหน้า เท่านั้น แต่เดี๋ยวนี้ต้องปกป้องริมฝีปากด้วยนะคะ ไม่อย่างนั้นริมฝีปากดำคล้ำขึ้นแน่นอน...ลองใช้ดูแล้วริมฝีปากสาวๆจะอมชมพูสวยขึ้น ไม่แห้งลอก หรือ ดำคล้ำอีกต่อไป...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่