ใครใช้อยู่บ้างยกมือขึ้น!! ครีมซองในตำนาน ราคาถูกแต่หน้าขาวกระจ่างใส หาซื้อง่าย

อ่าน 7,111

ถ้าพูดถึงครีมถูกและดี สาวๆหลายๆคนอาจจะนึกถึงครีมซองที่หาซื้อง่าย แถมมีขายใน 7-11 ซึ่งสาวๆหลายๆคนที่ใช้ก็ต่างพากันหลงรัก และใช้กันมาอย่างยาวนาน ถึงแม้ตลาดจะมีครีมแบรนด์ใหม่ๆออกมาเรื่อยๆ แต่เราก็ไม่เปลี่ยนใจ วันนี้ GangBeauty ได้รวบรวมครีมซองในตำนานที่ใช้มายาวนานมาฝากสาวๆ ไปดูกันค่ะว่ามียี่ห้อไหนกันบ้าง

1. Olay - Natural White Light All in One Fairness Day Cream

patamaaun.com

ทำให้ผิวสว่างขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ มอบความชุ่มชื้น สูตรบางเบา ไม่มันหรือเหนียวเหนอะหนะ ช่วยป้องกันผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบีจากแสงแดด เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

2. GARNIER

twitter.com@pppui_yul

ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใสอมชมพูสะพรั่งดั่งซากุระ สูตรผสมสารป้องกันแสงแดด อุดมด้วยสารสกัดจากซากุระ ส่วนผสมที่อ่อนโยนแต่ทรงประสิทธิภาพจากญี่ปุ่น พร้อมคุณค่าวิตามิน 3 และ วิตามินซีจี ตรงเข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึก* ช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนดูกระชับ ใช้ได้แม้กับผิวที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย

3. POND"S White Beauty SPF 30 PA+++

patamaaun.com

ครีมบำรุงผิวหน้า สูตร 2 พลังไวท์เทนนิ่ง ด้วยแอดวานซ์วิตามินบี3 พลัส บำรุงลึกสู่ภายใน ปกป้องแดดสูงสุด 30 เท่า ด้วย SPF 30 PA+++ พิสูจน์แล้วจากผลทดสอบทางคลินิก ช่วยลดเลือนจุดด่างดำที่จัดการยากเพื่อผิวดูสว่างใสอมชมพูสู่ภายนอก

4. นีเวีย วิซาจ ไวท์ เอ็กซ์ตร้า เซลล์ รีแพร์ 5  in 1 UVA/UVB  Protection filter

เนื้อครีมบางเบา ผิวดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ จุดด่างดำดูจางลง สีผิวดูสม่ำเสมอ ผิวกระชับเนียนนุ่มชุ่มชื่น ปกป้องผิวจากแสงแดด ไม่ให้กลับมาคล้ำเสีย

5. White Spot Cream

ด้วยส่วนผสมของ SabiWhite (ซาบิไวท์) และ Vitamin B3 (วิตามินบี 3) ช่วยให้ผิวที่หมองคลํ้า แลดูขาว กระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ อุดมไปด้วย Moisturizer (มอยส์เจอร์ไรเซอร์) และ Vitamin E (วิตามินอี) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น นุ่มลื่นให้ผิว พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB

6. ครีมทาหน้าสกาแคร์

www.ubook.msu.ac.th

คุณสมบัติเยอะมาราคาไม่แพงอีกด้วยเช่นกันแดดSPF30กระชับรูขุมขนผิวหน้าเนียนกระจ่างใสบำรุงอีกด้วย

7. DR. MONTRI ดร.มนตรี เอ็กตร้าไวท์ครีม Extra White & Beauty SPF15Cream


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่