เสือสิ้นลาย! 5 ทริคเปลี่ยนผู้ชายมักมาก ให้กลับมารักมากๆแค่คุณ

อ่าน 14,587

เวลาถูกคนรักนอกใจ คนเรามักจะโทษทุกอย่าง โทษเขาที่มักมากไม่รู้จักพอและแอบนอกใจ โทษผู้หญิงที่หน้าไม่อายมาแย่งเขาไปจากคุณ โทษสังคม โทษโชคชะตา แต่ลืมโทษตัวเอง เพราะปัจจัยอื่นๆคุณไม่อาจควบคุมได้ แต่คุณสามารถลดปัญหาที่เกิดจากตัวเองได้ มาอัพตัวเองให้เป็นเหยื่อ แบบที่เสือพร้อมจะหยุดกันดีกว่าค่ะ ด้วย 5 ทริคเปลี่ยนผู้ชายมักมาก ให้กลับมารักมากๆแค่คุณ อยากรู้แล้วใช่ไหมว่าทำยังไง ตาม GangBeauty ไปดูกันเลย

1. ทำให้บ้านน่าอยู่

:pixabay.com

อยากให้สามีกลับบ้านตรงเวลา ก็ต้องทำให้บ้านน่าอยู่ หมั่นทำความสะอาดบ้านอยู่เสมอ อย่าปล่อยให้รกสกปรก สร้างบรรยากาศให้บ้านอบอวลไปด้วยความรักอยู่เสมอ เช่น เตรียมน้ำเย็นๆพร้อมคำพูดน่าฟังไว้รอรับเขากลับบ้าน หรือมื้อเย็นเมนูโปรดของเขา จากฝีมือของคุณ

2. ดูแลตัวเองอยู่เสมอ

:pixabay.com

เกิดเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย อย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัว จนหน้ามันหัวฟู ดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ทำให้เขารู้สึกภูมิใจและอยากควงไปอวดใครๆว่าคุณคือคนรัก อย่ายอมให้พวกจ้องจะแย่งมันสวยกว่าเด็ดขาด

3. คอสเพลย์ต้องมา

หน้าที่ของภรรยาที่ดี นอกจากจะเป็นแม่บ้านในครัวแล้ว เรื่องบนเตียงก็ต้องดีด้วย ถึงจะมัดใจสามีได้อยู่หมัด ถ้าแบบเดิมๆมันจำเจกลัวเขาจะเบื่อ ลองหาวิธีเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ อาจจะด้วยชุดนอน หรือชุดคอสเพลย์น่ารักๆก็ช่วยได้ค่ะ

4. รู้ใจและเข้าใจ

:pixabay.com

ผู้ชายชอบผู้หญิงที่รู้ใจ ไม่ใช่รู้ทันเขาไปทุกเรื่อง ดังนั้น แกล้งโง่บ้างก็ได้ค่ะ ถ้าได้ยินเรื่องไม่ดีไม่งามของเขามาเข้าหู และมันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร ให้คิดเสียว่าเป็นแมลงหวี่แมลงวัน ทำไม่รู้ไปบ้าง จะได้ไม่ต้องทะเลาะกัน การไล่ต้อนเขาจนจนมุมคุณอาจจะชนะที่จับได้ แต่ต้องเเพ้เพราะเสียเขาไป ดังนั้นทำหน้าที่ของคุณต่อไปให้ดีที่สุด

5. ปล่อยวาง

:pixabay.com

ถ้าคุณทำดีที่สุดแล้ว แต่เขายังไม่หยุด ก็ควรหันกลับมารักตัวเองให้มากๆ เปลี่ยนเขาไม่ได้ก็เปลี่ยนที่ใจตัวเอง ถอยกลับไปอยู่ในจุดที่ทำให้คุณสบายใจ ไม่ต้องไปเรียกร้องความรักจากคนที่รักใครไม่เป็น ปล่อยเขาไปดีกว่าค่ะ

มีแฟนเป็นคนเจ้าชู้หรือมักมาก มันก็เหนื่อยทั้งกาย เหนื่อยทั้งใจแบบนี้แหละค่ะ ถ้าเลือกได้ก็อยากจะบอกให้เลิกแล้วหาแฟนใหม่ที่ดีๆ แต่รู้ว่าหัวใจมันบังคับกันไม่ได้ ถ้ารักไปแล้วก็คงต้องยอมทน แต่ไม่แน่นะคะถ้าคุณทำตามทั้ง 5 ข้อด้านบน เขาอาจจะเห็นความดี และหยุดที่คุณจริงๆก็ได้


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่