5 เคล็ดลับเอาใจสามีที่ผู้หญิงควรทำหลังแต่งงาน!!

อ่าน 4,438

การแต่งงาน ถือเป็นอีกหนึ่งความฝันของผู้หญิงหลายๆคนที่อยากมีคนรักที่ดี คบกันนานจนถึงขั้นแต่งงานสร้างครอบครัวร่วมกัน แต่นั้นแหละค่ะคู่ที่คบกันนานจนถึงแต่งงานได้มีน้อยเหลือเกิน ขนาดแต่งงานกันแล้วยังมีการหย่าร้างเกิดขึ้นได้เลย ฉะนั้นวันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับที่เอาใจสามีที่ผู้หญิงควรทำหลังแต่งงาน! มาฝากค่ะ ไปดูกันเลยยยย

:pinterest.com

1. เรื่องงานครัวอย่าให้ขาด

:เป็นความจริงที่ผู้หญิงสมัยนี้งานครัวไม่ค่อยได้เรื่องได้ราวสักเท่าไหร่ แต่อย่างว่านะคะเป็นผู้หญิงทั้งทีทำกับข้าวไม่เป็นเรื่องวักอย่างมันก็ดูไม่โอเคเท่าไหร่ เรื่องของเสน่ห์ปลายจวักเป็นสิ่งสำคัญ อย่างน้อยๆ ถ้าทำไม่เป็นจริงๆ ก็ควรฝึกทำอาหารโปรดของสามีไว้สักอย่างสองอย่าง จะได้ไม่ต้องออกไปเสียเงินให้ร้านอาหารแพงๆ ทุกมื้อ

:Twitter@like_a_fool_

2. งานบ้านก็ต้องได้

:ผู้หญิงสมัยนี้มักทำงานนอกบ้านเป็นส่วนใหญ่ แต่อย่าลืมใส่ใจงานในบ้านด้วยนะคะยายามทำบ้านให้น่าอยู่มากที่สุด อาจจะมีแบ่งหน้าที่กันทำบ้าง เปลี่ยนเวรกันบ้าง หรือว่าจะช่วยๆ กันทำก็ดี จะได้ใช้เวลาร่วมกัน ถ้ารู้สึกว่าทำเองไม่ไหวก็คงจะต้องมีแม่บ้านมาช่วยผ่อนแรงลงบ้างถ้าบ้านสะอาดเป็นระเบียบ ก็ทำให้คุณสามีอยากจะรีบกลับบ้านมาพักผ่อน

:kpop.youzab

3. อย่าลืมดูแลตัวเองด้วย

:อย่าคิดว่าแต่งงานกันแล้ว ผู้ชายจะหยุดที่คุณคนเดียว จนปล่อยตัวเองให้อ้วนกลม หน้าสดอยู่บ่อยๆ ไม่แต่งตัวสวยๆ เหมือนตอนเป็นแฟนกัน เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย แนะนำให้ดูแลตัวเองอยู่เสมอ อาจจะไม่จำเป็นต้องตัวติดกับคุณสามีตลอดเวลา แบ่งเวลาส่วนตัวไปสปา ขัดผิว นวดตัว หรือออกกำลังกายกับเพื่อนสาวบ้าง ส่วนเสื้อผ้าก็ต้องรู้จักแต่งให้สวยสมวัย

:pinterest.com

4. เรื่องบนเตียงก็สำคัญ

:ปัญหาบ้านเล็กบ้านน้อยที่เกิดขึ้นในสังคมตอนนี้ ไม่เถียงว่าส่วนหนึ่งมาจากความไม่รู้จักพอของผู้ชาย แต่เหตุผลส่วนหนึ่งที่น่าสนใจก็คือตัวของภรรยาเอง คุณทำหน้าที่ได้สุดเหวี่ยงหรือยังคะ ? เรื่องแบบนี้อย่าไปอาย อยู่กันสองคน มีความสุขกันสองคน ถ้าไม่ให้ความสุขกับสามี จะรอให้ผู้หญิงคนอื่นมาทำให้หรอ ไม่ได้เด็ดขาดนะจ๊ะ บุกได้ก็บุก ลุยได้ก็ลุย สลับกันบ้างให้คุณสามีรู้สึกตื่นเต้น ไม่ใช่มัวแต่รอให้สามีสะกิดอย่างเดียว

:wowkeren.com

:pinterest.com

5. เอาใจใส่ ลูกอ้อนต้องมีบ้าง

:ย้ำนะคะว่าใสใจ ไม่ใช่การไปจู้จี้จุกจิกเขานะคะ เรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างเช่น บีบยาสีฟัน เอาน้ำมาให้เวลาสามีกลับมาบ้านเหนื่อยๆ หรือแม้แต่การบอกรัก หอมแก้มกันทุกวัน ก็เป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม ยิ่งแต่งงานยิ่งต้องเพิ่มความใส่ใจ ผสมลูกอ้อนเข้าไปอีกสักหน่อย คุณสามีก็ไปไหนไม่รอดแล้วจ้า

:seriesyou.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่