ดูแลตัวเองด้วยการทานวิตามิน เพิ่มคอลลาเจน เพื่อผิวเปล่งปลั่ง ดูเด็ก!!

อ่าน 4,210

อารมณ์คนเรานั้นเป็นของไม่แน่นอนบ้างทีก็มีความสุขก็จะยิ้มออกมาบ้างครั้งก็เครียดหรือโมโห ก็จะทำหน้านิ่วคิ้วขมัดกันขึ้นมา คุณรู้ไหมว่าสิ่งเหล่านี้นั้นมีผลต่อการเกิดริ้วรอยบนใบหน้า  วันนี้ GangBeauty ขอเสนอ 5 วิตามินช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้กับผิวและชะลอการเกิดริ้วรอย เพื่อช่วยให้สาวๆทุกคนมีผิวที่ดูเด็กและอ่อนเยาว์สมวัยมากขึ้น

1.Nutriva A+

www.annbeautybay.com

ทานตัวเดียวจบ ช่วยทั้งเรื่องชะลอวัย ขาวใส เปล่งปลั่ง ดูแลปัญหาผิวหย่อนคล้อย ป้องกันการเกิดฝ้า กระ และปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่ะ ที่สำคัญยังช่วยลดความเหนื่อยล้าของดวงตา เหมาะสำหรับคนที่ทำงานหน้าคอมฯ และจ้องมือถือทั้งวันเลยค่ะ

2.Blackmores Marine Q10 Collagen Advance

www.11street.co.th

เน้นดูแลเรื่องริ้วรอยและชะลอความแก่เป็นพิเศษ ส่วนผสมเด่นๆ คือ สารสกัดจากเมล็ดองุ่นและเปลือกสนมาริไทม์ฝรั่งเศส คอลลาเจน รวมถึงวิตามินซี อี และซีลีเนียม ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ตัวการที่ทำให้ผิวเสื่อมสภาพ นอกจากนี้ยังทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น เนียนเรียบ

3.Nutroxsun

twitter.com@Hallemqcx

Nutroxsun เป็นตัวช่วยดูแลผิวจากแสงแดด ช่วยลบเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และเสริมสร้างคอลลาเจน เพราะมีสารสกัดจากพืชตระกูลส้มและโรสแมรี ไลโคปีน

4.Vistra Coenzyme Q10

www.bamroong.com

สารต้านอนุมูลอิสระโคเอ็นไซม์คิวเท็น ช่วยยับยั้งไม่ให้คลอเลสเตอรอลจับเป็นก้อนอุดตันเส้นเลือด นอกจากนี้ การรับประทาน Q10 อาจจะช่วยให้อาการความดันโลหิตสูงดีขึ้น ลดริ้วรอย ชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง

5.DHC Co-enzyme Q10

www.caredhc.com

ต่อต้านริ้วรอยของผิวพรรณ โดยการชะลอการเกิดอนุมูลอิสระนี้ ทำให้ลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ร่องแก้ม ตีนกาดูตื้นขึ้น คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว ชะลอความแก่ได้อย่างดีเยี่ยมเมื่ออายุมากขึ้น


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่