หน้าอ่อนกว่าวัย! 8 "ครีมกันหน้าแก่" ลดริ้วรอย ผิวเต่งตึงกระชับ #สาว30+ต้องใช้

อ่าน 22,765

เวลาที่ผ่านเลยไป อายุของเราก็มากขึ้นเรื่อยๆทุกวัน ริ้วรอยแห่งวัยก็ต้องถามหาเป็นธรรมดา แต่ถ้าสาวๆเริ่มดูแลบำรุงผิวหน้าตั้งแต่เนิ่นๆ รับรองเลยว่าปัญหาผิวหน้า หรือ ริ้วรอยแห่งวัยต่างๆ จะมาช้าลง หรือ ถ้ามีริ้วรอยอยู่ก็จะช่วยให้จางลงได้มากยิ่งขึ้น..ซึ่งการดูแลผิวหน้าให้ห่างไกลริ้วรอยก็ง่ายมากๆเลย...  เพียงแค่เลือกใช้สกินแคร์ หรือ ครีมบำรุงผิวหน้าที่สามารถช่วยฟื้นฟูผิวได้ โดยในวันนี้ Gangbeauty ก็มี 8 "ครีมกันหน้าแก่" ลดริ้วรอย ผิวเต่งตึงกระชับ #สาว30+ต้องใช้ หน้าอ่อนกว่าวัยได้อย่างแน่นอน มาฝากกันด้วย..ว่าแต่จะมีอะไรบ้างนั้น เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. CLARINS Double Serum

มาถึงสกินแคร์ตัวแรกที่เราจะแนะนำกัน ตัวนี้เพิ่งปรับสูตรใหม่ได้ไม่นาน กระแสตอบรับดีมากเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นสกินแคร์สุดฮิตของปีนี้ก็ว่าได้ สามารถช่วยลดเลือนริ้วรอย ฟื้นฟูความยืดหยุ่นของผิว กระชับรูขุมขน ให้ความชุ่มชื้นผิวตลอดวัน ราคาอาจจะแรงไปสักหน่อยแต่คุ้มค่าแน่นอน

2. Lancome GENIFIQUE Youth Activator Serum

เป็นเซรั่มที่เน้นเรื่องความอ่อนเยาว์โดยเฉพาะเลยค่ะ สามารถช่วยฟื้นฟูสภาพผิวหน้าของเราให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผิวกระชับ เต่งตึง แถมยังช่วยให้ผิวหน้าเปล่งปลั่ง กระจ่างใส สีผิวแลดูสม่ำเสมอขึ้นอีกด้วย ใช้ได้ทั้งตอนเช้า และ ก่อนนอนเลยค่ะ

3. L"OREAL PARIS REVITALIFT LASER X3 SERUM

ตัวนี้เป็นเซรั่มเข้มข้น แต่ให้เนื้อสัมผัสที่บางเบาไม่เหนอะผิวหน้าแน่นอนค่ะ ช่วยให้ผิวกระชับ เต่งตึง และรูขุมขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด หน้าสวยใส ผิวเรียบเนียนขึ้นได้ เหมือนไปทำเลเซอร์ทีคลีนิกมาเลยแหละค่าาา

4. SK-II R.N.A. Power Radical New Age Cream

ครีมตัวดังที่ช่วยให้ผิวหน้าอ่อนกว่าวัย ที่ฮิตในสาวๆอายุ 30+ สุดๆไปเลยค่ะ สามารถช่วยลดเลือนปัญหาริ้วรอยแห่งวัย ริ้วรอยบางๆ ดูจางลง ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระชับ เปล่งปลั่งได้มายิ่งขึ้น ตอบโจทย์สาวๆที่ริ้วรอยเริ่มถามหามากๆ

5. Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream

ตัวเนื้อครีมซึบซาบได้รวดเร็วเร็ว ไม่ทิ้งความมันไว้บนหน้าเลยค่ะ ตัวนี้ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่มและทำให้รูขุมขนเล็กลง ลดริ้วรอยและรอยย่นด้วยการให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว เปล่งปลั่ง และกระชับเต่งตึงมากยิ่งขึ้นค่าาา

6. GARNIER AGELESS WHITE CITY RENEW SPF 30/ PA+++

ตัวช่วยราคาไม่แพงอยู่นี่แล้วค่ะ สามารถช่วยให้ผิวหน้าเด้ง กระชับ และดูกระจ่างใส ริ้วรอย ความหมองคล้ำลดลง เผยผิวเนียนนุ่ม ดูเปล่งปลั่ง ปัญหาผิวหย่อนคล้อย ริ้วรอยลึก จุดด่างดำดูลดลงจนสังเกตได้เลยค่ะ

7. SMOOTH E GOLD

สาวๆหลายคนอาจจะมีผิวแพ้ง่าย เราแนะนำเป็นตัวนี้เลยค่ะ เป็นเวชเครื่องสำอาง ครีมบำรุงผิวหน้าช่วยลดเลือนจุดหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัยต่างๆ ซึมซาบสู่ผิวได้ลึกเพื่อผิวขาวตึง เนียนใส แลดูเปล่งปลั่ง อ่อนกว่าวัย

8. Pond"s Age Miracle Cell Regen Day Cream

ตัวนี้ช่วยฟื้นบำรุงผิวและลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ใบหน้าเรียบเนียน เปล่งปลั่ง ชุ่มชื่น กระจ่างใสขึ้นได้ เนื้อครีมซึมซาบได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับสาวๆงบน้อยที่อยากจัดการกับปัญผิวหน้าหรือริ้วรอยสุดๆเลยค่ะ

สาวๆที่กำลังใกล้เข้าเลข3 หรือ ตอนนี้อายุเกินเลข3 แล้วล่ะก็..อย่าปล่อยให้ผิวมีริ้วรอย แต่ไม่ดูแลนะคะ ต้องหาครีมดีๆ เพื่อบำรุง และ ฟื้นฟูสภาพผิวหน้าให้ผิวหน้าเนียนเรียบ เปล่งปลั่ง กระจายใส และไร้ริ้วรอย!!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่