แนะนำแป้งพัฟ ตอบโจทย์สาวไทย บางเบา ปกปิด ติดทน ราคาแค่หลักร้อย!!

อ่าน 10,809

ฮัลโหลสาวๆ ช่วงนี้ใครที่กำลังตัดสินใจอยากจะซื้อแป้งพัฟสักตลับ หรือคิดๆ อยากจะลองเปลี่ยนไปใช้ยี่ห้อใหม่ดูบ้าง เอาแบบที่เนื้อแป้งไม่หนัก เพราะหลายคนกลัวทาออกมาแล้วจะดูหลอก ดูโบกหนาจนเกินไป ส่วนเรื่องโทนสีก็ต้องเอาที่กลมกลืนขับสีผิวของคนไทย แถมยังติดทน

วันนี้ GangBeauty มีแป้งพัฟมาแนะนำ นั่นก็คือ แป้งพัฟ BUTTERFLY ที่ขอแอบกระซิบบอกเลยว่า.. ใครก็ซื้อได้เพราะราคาแค่หลักร้อย สบายกระเป๋าพร้อมสอยมากๆ

แป้งพัฟจากแบรนด์ BUTTERFLY รุ่น Miracle Two Way Powder SPF 20 PA++ ขอเรียกสั้นๆ ว่า "แป้งผีเสื้อ" แล้วกันจ้า เพราะนอกจากชื่อแบรนด์ของเขาจะบ่งบอกชัดเจนว่าเป็นผีเสื้อแล้ว จุดเด่นอีกอย่างที่อยากบอกต่อมากๆ คือ เนื้อแป้งที่ได้ลองแล้วติดใจสุด ด้วยความที่เนื้อเนียน บางเบา ไม่หนักผิว คล้ายกับลักษณะปีกของผีเสื้อยังไงยั้งงั้น

ตลับแป้งถูกออกแบบมาอย่างดี เป็นลักษณะ 2 ชั้น แยกเนื้อแป้งและพัฟออกจากกันชัดเจน หมดปัญหาเรื่องความชื้นจากพัฟ ที่เป็นตัวการทำให้ผิวอุดตันกลายเป็นสิว แถมยังใช้งานง่าย พกพาสะดวก ตลับดูหรูหรา พร้อมหยิบออกมาใช้งานได้ทุกเมื่อ

เนื้อแป้งมีการปั้มโลโก้ของแบรนด์ BUTTERFLY ไว้อย่างสวยงาม เปิดออกมาทีไรก็อยากใช้ทันที ให้ความรู้สึกแกรนด์โอเพนนิ่งมากเด้อออ และอย่างที่บอกไว้ว่าแป้งผีเสื้อเนื้อเนียน บางเบา เกลี่ยง่าย แต่ก็ยังปกปิดรอยสิว รอยฝ้า จุดด่างดำ จึงตอบโจทย์ของหลายๆ คนที่ไม่ชอบความหนา หนักหน้าได้เป็นอย่างดี

พูดถึงเรื่องคุณสมบัติของแป้งผีเสื้อกันบ้างดีกว่า คือ แป้งตัวนี้มีกันแดด SPF 20 PA++ และมีส่วนผสมที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย ถือเป็นจุดเด่นอีกอย่างที่แป้งราคาใกล้เคียงกันไม่มี เรียกได้ว่าของดีราคาหลักร้อยมีอยู่จริง ใครก็เอื้อมถึง แถมชนะเลิศเรื่องคุณภาพ

สำหรับโทนสีของแป้งผีเสื้อ เขาออกแบบมาในโทนที่เหมาะกับสีผิวคนไทยมากๆ ซึ่งมีให้เลือก 3 เบอร์ 3 โทนสี ไม่ว่าคุณจะเป็นคนผิวขาวอมชมพู ผิวขาวเหลือง หรือผิวสองสี ก็สามารถใช้ได้ง่ายๆ ทาแล้วไม่มีวอก ไม่มีเทา หน้าไม่ลอย

เบอร์ 01 เหมาะสำหรับสาวๆ "ผิวขาวอมชมพู" ให้ลุคแบบสาวเกาหลีหน่อยๆ

เบอร์ 02 เหมาะสำหรับสาวๆ "ผิวขาวเหลือง" ดูเนียนสวยเป็นธรรมชาติ

เบอร์ 03 เหมาะสำหรับสาวๆ "ผิวสองสี" ใครที่หาแป้งเข้ากับสีผิวตัวเองยาก ต้องตัวนี้เลย

หากสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาแป้งพัฟราคาไม่สูง คุณภาพดี ขอแนะนำให้แป้งผีเสื้อ หรือ แป้งพัฟ BUTTERFLY เป็นอีกตัวเลือกหลักๆ เลยน้าาา เพราะถือเป็นแป้งพัฟน้องใหม่ที่ทำเนื้อแป้งออกมาได้ดี ราคาแค่ 390 บาทเท่านั้น ครอบคลุมเรื่องผิวของสาวไทยมากๆ แถมตอบโจทย์เรื่องราคาอีกด้วย ตลับเดียวเอาอยู่จ้าาา


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่