เช็กก่อน!! 5 สัญญาณรักล่ม คุณไม่ได้รักเขาอีกต่อไปแล้ว!

อ่าน 4,370

ดอกไม้ยังเปลี่ยนสี แล้วนับประสาอะไรกับใจคนจะเปลี่ยนบ้างไม่ได้ (เอ๊ะเข้ากันหรือเปล่า?) เมื่อครั้งที่ตัดสินใจคบกัน แน่นอนความรักที่คุณมีให้เขาเต็มเปี่ยมเกิน 100% แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะลดลงไม่ได้ใช่ไหมละคะ และเมื่อวันหนึ่งความรักมันเหลือน้อยลงๆทุก ทางออกที่ดีที่สุดอาจจะเป็นการปล่อยให้เขาไปเจอกับคนที่รักเขาจริงๆก็ได้ วันนี้ GangBeauty เลยมีสัญญาณเตือนมาให้คุณสาวๆเช็กกันค่ะว่าความรักของคุณยังเหมือนเดิมหรือเปล่า

:pinterest.com

1. รับโทรศัพท์ ตอบข้อความช้า

:คุณเริ่มรับโทรศัพท์ หรือตอบข้อความช้าขึ้น ต่างจากแต่ก่อนที่คุณมักจะตอบกลับเขาทันที หรือเมื่อเขาโทรมาคุณรับเร็วทุกครั้ง แต่ตอนนี้คุณเริ่มปล่อยให้มันดังอยู่อย่างนั้น หรือแม้กระทั้งไม่รับไม่ตอบกันเลยทีเดียว

:pinterest.com

2. ลืมวันครบรอบ

:แน่นอนว่าสำหรับผู้หญิงแล้ววันสำคัญต่างๆจำได้แม่นเสมอ และมีของขวัญมีเซอร์ไพรส์เตรียมไว้พร้อม แต่คราวนี้คุณกลับลืม และให้ความสนใจมันน้อยลง

:pinterest.com

3. เจอกันน้อยลง

:จากที่เคยอยู่ใกล้กันแทบตลอดเวลา กลับกลายเป็นเจอกันน้อยลง นานๆครั้ง แถมคุณยังไม่รู้สึกการเจอกันแค่นี้มันน้อยเกินไปสำหรับคนเป็นแฟนกันอีก

:pinterest.com

4. ทะเลาะกันบ่อยขึ้น

:การทะเลาะกันมันก็เป็นเรื่องปกติของคู่รัก แต่พักหลังๆคนที่ชวนทะเลาะมีแต่คุณ เพราะคุณรู้สึกว่าอะไรก็ตามที่เขาทำมันน่าหงุดหงิดและไม่ได้ดั่งใจคุณทั้งนั้น

:pinterest.com

5. คุณไม่ได้อยากรู้เรื่องของเขา

:เมื่อก่อนคุณมักจะสนใจเรื่องของเขาทุกเรื่อง แต่ตอนนี้คุณกลับรู้สึกเฉย และไม่ได้อยากรู้ว่าเขาไปทำอะไรมาบ้าง เจอเรื่องอะไรบ้างระหว่างวัน

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่