รีวิว แป้งพัฟบัตเตอร์ฟลาย แป้งผสมรองพื้นดีๆ ที่อยากแนะนำให้ลองใช้ !!!

อ่าน 8,893

รีวิวแป้งพัฟ BUTTERFLY Miracle Two Way Powder SPF 20 PA++

ต้องขอเท้าความก่อนนึดนึงว่า เป็นคนไม่ค่อยแต่งหน้า หรือซื้อเครื่องสำอางเลย แต่ที่ได้แป้งพัฟตัวนี้มาใช้ เพราะเพื่อนแนะนำมาให้ใช้ ปกติเราก็ปล่อยหน้าสดตลอดไง 555 แต่เราก็ลองใช้ไปไม่ได้อะไร พอใช้แล้วดีก็อยากรีวิวต่อ เออก็โอเคนะ ก็ใช้แล้วได้อยู่ ใช้ดีนะ เหมาะกับสีผิวคนไทยด้วย มี 3 สี แต่ที่มาลองใช้คือ เบอร์ 2 สีผิวขาวเหลือง

ส่วนตัวตลับแป้งก่อน ก็สวยดูเรียบหรู ตลับสีดำเงา มีสองชั้น แล้วก็ให้ฟองน้ำสีขาวมา

คุณสมบัติทั่วไป เนื้อแป้งละเอียดดี ปกปิดได้ดี (ตามภาพ) แต่เวลาเราแต่งหน้ากันจริงก็ใช้รองพื้น คอนซีลเลอร์ กันอยู่แล้วอะนะ แต่ที่รีวิวให้ดูคือ ทาแป้งพับเพียวๆเลย ไม่ได้ลงรองพื้นอะไร เนื้อแป้ง เบา ไม่หนักหน้า คือลองทามาก็ติดหน้าดี กันน้ำกันเหงื่อได้

นี้ก็ลองไปล้างหน้า แบบเปิดน้ำฝักบัวใส่หน้าแล้วก็ใช้กระดาษทิชชู่เช็ด แป้งก็ยังติดหน้าอยู่ ถึงแป้งจะออกนิดหน่อยแต่แป้งยังแน่นติดหน้าอยู่นะ ดูรูปได้ว่าไปล้างหน้ามา ยังมีน้ำติดอยู่หน่อยๆ เช็ดไม่หมด 55555 แต่โอๆ

โอเคสรุปโดยรวม ก็ชอบใช้ดี ใช้ต่อนะ เหมาะกับสีผิวคนไทย ราคาหลักร้อยด้วย ราคาอยู่ 390 บาท ปกปิด กันน้ำ กันเหงื่อได้ โปะแป้งยังไงก็ไม่เป็นคราบ ดรอปนิดหน่อยระหว่างวันแต่หน้ายังอยู่ดี ไม่ได้หลุดออกอะไรมากมาย ที่สำคัญนางกันแดดด้วย SPF 20 PA++ โอเคปลื้ม


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่