ตลับเดียวได้ครบ!! "แป้งผีเสื้อ" แป้งพัฟหน้าเนียน ปกปิด คุมมัน กันแดดได้ในราคาแค่หลักร้อย!!

อ่าน 5,551

สวัสดีค่ะสาวๆ ชาว Gangbeauty ช่วงนี้ฝนตกบ่อย สาวๆ หลายคนก็อาจจะรู้สึกหงุดหงิดกันบ่อยหน่อยใช่มั้ยล่ะที่ละอองฝนเจ้ากรรมชอบกระเด็นเข้าใบหน้าจนทำให้เครื่องสำอางที่โบกมาหายหมด ยิ่งแป้งนี่หายเรียบ แทบไม่เหลือเกาะหน้า ดรอปกันแต่เช้า เทากันยันเที่ยง ซึ่งนี่ไม่ดีต่อภาพลักษณ์และความมั่นใจของเราเอาซะเลย วันนี้เราก็เลยจะมาขอพื้นที่เล็กๆ ตรงนี้ในการบอกต่อสิ่งดีๆ เป็นทางเลือกใหม่ให้สาวๆ กันหน่อย!

           สิ่งดีๆ ที่กำลังจะพูดถึงนี้ มาจากแบรนด์ BUTTERFLY เป็นแบรนด์สัญชาติไทยแท้ และแป้งพัฟรุ่นนี้ก็มีชื่อเรียกกันแบบทางการว่า Miracle Two Way Powder SPF20 PA++ หรือถ้าจะเรียกง่ายๆ ก็ "แป้งผีเสื้อ" ตามชื่อแบรนด์ ซึ่งเป็นแป้งพัฟที่มีคุณสมบัติครอบคลุมทุกปัญหาใบหน้าที่ทุกคนต้องเจอ ไม่ว่าจะหน้ามัน หน้าวอก หน้าลอย หน้ามีร่องมีรอย มีหลุมมีบ่อ แป้งผีเสื้อนี้สามารถรองรับได้ทุกปัญหา ตลับเดียวก็ถือว่าครบถ้วน

           เหตุผลที่แป้งผีเสื้อ สามารถรับมือกับทุกปัญหาบนใบหน้าของหญิงสาวได้ภายในตลับเดียว ก็เพราะเขามีคุณสมบัติมากมาย ตั้งแต่เนื้อแป้งเนียนละเอียดที่ทำให้ผิวหน้ารู้สึกว่าบางเบา แต่ปกปิดได้ดีเยี่ยม มีความเกลี่ยง่าย ไม่ขึ้นคราบ ใครหลุมบ่อเยอะหน่อยก็ไม่มีการตกร่องใดๆ ให้เสียหาย ที่สำคัญคือเมื่อทาไปแล้ว เนื้อแป้งจะค่อยๆ กลืนสีให้เข้ากับใบหน้าของเราแบบอัตโนมัติด้วย รับรองว่าไม่วอกแน่นอน

           ยิ่งสำหรับสาวคนไหนหน้ามันเยิ้มมันย่อง หรือต้องออกไปกลางแจ้งบ่อยและมีความเสี่ยงต่อการโดนละอองน้ำฝนสาดกระเซ็น แป้งผีเสื้อตลับนี้ก็สามารถคุมได้ดีสุดๆ เพราะมีคุณสมบัติในการกันน้ำกันเหงื่อ คุมมันได้ดีไม่แพ้ใคร ซึ่งนอกจากคุณสมบัติในการทำหน้าที่แป้งพัฟจะดีแล้ว แป้งผีเสื้อยังมีส่วนผสมที่นำเข้าจากญี่ปุ่น และผสมสารกันแดดจากธรรมชาติมาให้มากถึง SPF 20 PA++ ไม่ผสมน้ำหอม คนแพ้น้ำหอมจะได้ปลอดภัย โดยรวมก็นับว่าตลับเดียวเฟี้ยวได้ทุกวันจริงๆ

           โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีความปลื้มปริ่มกับแพกเกจจิ้งสวยๆ ถือแล้วดูแกรนด์ พกแล้วดูดี แถมยังกะทัดรัด ไม่รกกระเป๋า แป้งผีเสื้อก็นับว่าเป็นไอเทมที่คู่ควรมาก เพราะตัวตลับเป็นสีดำเงา มีสกรีนลายโลโก้แบรนด์สีเงินวิบวับเพิ่มไปด้วย และโครงสร้างสำคัญอีกอย่างหนึ่งของแป้งผีเสื้อที่นับว่าเป็นความใส่ใจของผู้ผลิตมากๆ คือตัวตลับเป็นสองชั้น แยกระหว่างเนื้อแป้งกับพัฟสีขาวนุ่มนิ่มอย่างชัดเจน หมดปัญหาเรื่องความหมักหมม ลดปัญหาผิวจากความสกปรกที่เรามองไม่เห็นไปได้อีกเรื่อง

อีกสิ่งหนึ่งที่พิเศษสำหรับแป้งผีเสื้อ คือตอนนี้มีการผลิตออกมาทั้งหมด 3 เฉดสีด้วยกัน และเป็นเฉดสีที่เข้ากันกับสาวไทยเท่านั้นด้วย ได้แก่

เบอร์ 1 - สำหรับผิวขาวอมชมพู

เบอร์ 2 - สำหรับผิวขาวเหลือง

เบอร์ 3 - สำหรับผิวสองสี

           สนนราคาไม่แพงอย่างที่คิด สาวๆ สามารถจับต้องแป้งพัฟคุณภาพดีๆ แบบนี้ได้ในสนนราคาเพียงแค่ 390 บาทเท่านั้น ทั้งถูกทั้งดีแบบนี้ Gangbeauty เชื่อว่ามันต้องเหมาะกับสาวไทยทุกคนแน่นอน ไม่ว่าจะสายเกา สายฝอ สายชอบแต่ง หรือไม่แต่งแล้วเดี๋ยวไปสาย แป้งผีเสื้อก็ถือเป็นตัวช่วยดีๆ ที่จะช่วยทำให้ลุคส์ของเราคอมพลีทได้แบบสบายๆ

ตำไปเลี้ยงดูสักตลับ รับรองว่าจะติดใจ!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่