ต้องเจอของจริง! 4 ทริคแก้เผ็ดผู้ชายเจ้าชู้ ที่เมียหลวงทุกคนต้องอ่าน

อ่าน 27,236

สำหรับผู้ชายที่มีนิสัยเจ้าชู้มาแต่กำเนิด เจ้าชู้ในกระแสเลือด จะให้เขาเลิกเจ้าชู้บอกเลยว่ายาก จะบอกให้เลิกก็ทำไม่ได้อีกเพราะว่ารักไปแล้ว แม้จะรักก็ไม่จำเป็นต้องทน วันนี้ GangBeauty จะมาเผย 4 ทริคแก้เผ็ดผู้ชายเจ้าชู้ จะมีอะไรบ้าง ตามไปดูเลยค่ะ

1. ฝากรอยรัก

:pixabay.com

พฤติกรรมเปลี่ยนไปที่สังเกตเห็นได้ชัดๆ ของผู้ชายที่กำลังคิดนอกใจแฟน ก็คือการเเต่งตัว การดูแลตัวเองให้ดูดีขึ้น (เหมือนตอนที่มาจีบคุณใหม่ๆ) ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นคนแต่งตัวง่ายๆ แต่เดี๋ยวนี้ถ้าไม่เนี๊ยบ ไม่กล้าออกจากบ้าน ฟันธงว่าซุกหญิงไว้แน่ค่ะ แต่เราจะมองโลกในแง่ดีไว้ก่อนว่า ผู้หญิงอาจจะไม่รู้ว่าเขามีแฟนแล้ว ดังนั้น แสดงตัวด้วยการฝากรอยรักไว้บนเสื้อผ้าของเเฟนคุณ ระวังอย่าให้เขารู้ตัว และไม่เด่นจนหน้าเกลียด สลักรอยไว้ขนาดนี้คงไม่มีใครกล้าอ้างว่าไม่รู้ว่ามีแฟนเเล้วอีก

2. ทิ้งของสำคัญไว้ในรถ

:pixabay.com

อย่าให้เขาใช้รถที่คุณช่วยดาวน์ช่วยผ่อน รถที่ควรเป็นของครอบครัว ไปเที่ยวขับรับส่งสาวๆคนอื่น หรือถ้าคิดจะทำ เราก็ต้องดักทางไว้ก่อน เอาของใช้ส่วนตัวของคุณไปไว้ในรถ เช่น รองเท้าส้นสูง กระเป๋าเครื่องสำอางค์ กล่องใหญ่ๆแบบเด่นๆ รับรองศักดิ์สิทธิ์ยิ่งกว่ายันต์กันเมียน้อย

3. พี่ไม่ต้องน้องทำเอง

:pixabay.com

พิรุธยอดนิยมของคนเจ้าชู้ ก็คืออาการหวงมือถือ ไม่ว่าจะกิน เดิน นอน นั่ง เดิน หรือแม้แต่ตอนตด ก็ต้องมีโทรศัพท์ติดมือตลอด มีเบอร์แปลกโทรเข้ามาบ่อยๆ ไม่กล้ารับสายตอนอยู่ต่อหน้าคุณ ถ้าเขาไม่รับคุณก็รับแทนได้เลยค่ะ วิธีคือโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ของเครือข่ายมือถือของแฟน เเจ้งให้ตั้งค่าโอนสายมาที่เบอร์ของคุณ คราวนี้ถ้าเขาไม่กล้วรับก็รับแทนเลยค่ะ

4. เซอร์ไพร์ส

:pixabay.com

ว่ากันว่าผู้ชายมักไม่ค่อยชอบเรื่องเซอร์ไพร์ส โดยเฉพาะผู้ชายที่มีความลับปิดบังอยู่ อยากล้วงความลับรื้อความจริง ลองแอบไปที่บ้าน หรือที่ทำงานของเขาแบบไม่บอกล่วงหน้า คุณอาจจะได้เซอร์ไพร์สกับอะไรบางอย่าง

และนี่ก็คือ 4 ทริคแก้เผ็ดผู้ชายเจ้าชู้ ใครรู้ตัวว่ามีแฟนเจ้าชู้ จัดหนักไปเลยค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่