เข้ากับทุกสีผิว! บลัชออน "โทนส้มอมน้ำตาล" ตุ่นๆ ละมุนๆ ปัดแล้วสวย ดูแพงขึ้นมาก!

อ่าน 7,604

บลัชออน เป็นอีกเมคอัพ ที่เชื่อว่าคุณสาวๆทุกคนต้องมีอยู่ติดโต๊ะเครื่องแป้ง หรือ กระเป๋าเครื่องสำอาง กันทุกคนอย่างแน่นอน..สาวๆชอบโทนสีบลัชออน โทนสีอะไรบ้างกันบ้างคะ? สาวๆหลายคนอาจจะเคยใช้แค่โทนสีชมพู กันเป็นส่วนใหญ่เลยใช่ไหมล่ะ แต่บลัชออนเดี๋ยวนี้ก็มีหลากหลายสีให้เลือกเลยนะ...

อย่างสีบลัชออน ที่ Gangbeauty จะแนะนำกันต่อไปนี้ ก็คือ บลัชออน "โทนส้มอมน้ำตาล" ปัดแล้วแก้มตุ่นๆ ละมุนๆ เข้ากับสาวทุกสีผิวแน่นอน..ขอบอกเลยว่าสีโทนนี้ ปัดแล้วสวย ดูแพงขึ้นมากอีกด้วยนะคะ! สาวๆอยากเห็นกันแล้วใช่ไหมล่ะ ถ้าอย่างนั้นเราตามมาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Maybelline Cheeky Glow Blush #03 Creamy Cinnamon

สาวๆคนไหนที่ยังไม่เคยปัดแก้ม โทนส้มอมน้ำตาล ต้องลองตัวนี้ก่อนเลย เพราะสีไม่เข้มจนเกินไป ปัดแล้วได้ลุคสวยดูธรรมชาติ แต่ติดทนอยู่นะคะ เหมาะกับน้องๆ สาววัยเรียนมากๆอีกด้วยแหละค่าาา

2. Wet N Wild Color Icon Blush - 328B Blush Mellow Wine

สีนี้เคยขาดสต็อกไปสักพักเลยแหละค่ะ  เพราะเป็นสีที่ปัดออกมาแล้วแก้มสวยเป็นระเรื่อย ดูละมุนมากๆเลยค่าาา  สาวๆที่ชอบสีโทนส้มๆอยู่แล้วห้ามพลาดเลย และสีนี้ทาได้ทุกสีผิวแน่นอน เพราะไม่ใช่ส้มจี๊ด แต่ออกตุ่นๆนั่นเอง

3. 4U2 LOVE ME MORE SUMMER #M12 I WANT TO MARRY YOU

เรียกได้ว่าเป็นบลัชออนสุดฮิตแห่งปีก็ว่าได้เลยแหละค่ะ เพราะว่ามีสีให้เลือกเยอะมากๆ แถมยังเม็ดสีแน่น ติดทนนานอีกด้วย สีที่เราจะแนะนำกันนี้ก็คือ สีออกใหม่อย่างเบอร์ M12 รับรองว่าทาแล้วผิวจะดูสวยแบบบ่มแดดแน่นอน

4. Cute Press Nonstop Beauty 8 hr Blush #08 Super Model

มาถึงอีกหนึ่งแบรนด์ ขอบอกเลยว่าเป็นบลัชออนที่ติดทนอีกหนึ่งตัวเลยค่ะ มีสีให้เลือกหลากหลายโทนสี โดยเราขอแนะนำสี 08 Super Model สีนี้ทาแล้วให้ลุคผิวแบบสาวสุขภาพดี สวยมากๆเลยแหละค่ะ

สาวๆส่วนใหญ่อาจจะเคยปัดแก้มแต่สีโทนชมพู หรือ โทนส้ม กันเป็นส่วนใหญ่ใช่ไหมล่ะคะ..ลองเปลี่ยนมา ปัดบลัชออนโทนสีส้มอมน้ำตาลแบบนี้ดูกันนะ รับรองเลยว่าจะช่วยอัพลุคให้สวย และ แพงขึ้นได้อีกด้วย!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่