กล้าๆหน่อย! 4 วิธีขอคืนดีแฟนเก่า แบบไม่ต้องกลัวเสียฟอร์ม

อ่าน 13,985

นิสัยเสียอย่างหนึ่งของผู้หญิงหลายๆคน ก็คือความปากดี เวลาทะเลาะกับเเฟนชอบไล่ ชอบท้าให้เลิก แต่สุดท้ายก็ดีแต่ปาก เมื่อเขาไปจริงๆก็มานั่งเสียใจ เเต่จะให้ไปขอคืนดีก็ไม่กล้า ไม่อยากเสียฟอร์ม สาวๆคนไหนเจอปัญหานี้อยู่ วันนี้ GangBeauty มี 4 วิธีขอคืนดีแฟนเก่า แบบไม่ต้องกลัวเสียฟอร์ม มาฝากกันค่ะ ทำอย่างไรไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

1. ตามหาบางอย่างที่หายไป

:pixabay.com

คนเคยรัก เคยคบกันมา ยิ่งคู่ไหนที่คบกันมานานๆ แน่นอนว่าต้องมีความทรงจำร่วมกันมากมาย รวมถึงของที่ซื้อด้วยกัน หรือของแทนตัวของคุณ ใช้สิ่งนี้เป็นเหตุผลเพื่อให้เขายอมออกมาเจอคุณ หรือให้คุณได้มีโอกาสเข้าใกล้เขาอีกครั้ง ให้ความใกล้ชิดทำหน้าที่ปลุกความสัมพันธ์ขึ้นมา

2. ปรึกษาหรือขอความช่วยเหลือ

:pixabay.com

ใช้ความเป็นผู้หญิง ความอ่อนแอของคุณให้เป็นประโยชน์ ลองปรึกษาหรือขอความช่วยเหลือจากเขา ต้องเป็นเรื่องที่ทำให้เขารู้สึกว่ามีแต่เขาเท่านั้นที่จะช่วยคุณได้ สิ่งนี้จะเป็นการบอกอ้อมๆทำให้เขารู้สึกว่าเขามีค่า และคุณยังต้องการเขาให้กลับมาอยู่ในชีวิต

3. เข้าทางเพื่อน/ครอบครัว

:pixabay.com

ใช้ความสัมพันธ์ของคุณที่มีต่อคนใกล้ตัวเขาให้เป็นประโยชน์ สนิทกับเพื่อนก็เข้าทางเพื่อน ให้เพื่อนช่วยชง หรือถ้าสนิทกับพ่อแม่พี่น้อง ครอบครัวของเขายิ่งถือเป็นแต้มต่อ ทำให้คุณมีเหตุผลให้ได้ไปเจอหน้าเขาบ่อยๆได้อย่างไม่น่าเกลียด

4. พูดตรงๆ

:pixabay.com

แต่สุดท้ายแล้ววิธีที่ดีที่สุด ก็คือการเปิดใจพูดไปเลยตรงๆ ไม่ต้องกลัวแพ้ไม่ต้องกลัวเสียฟอร์ม เลือกเอาว่าระหว่างเสียฟอร์มกับเสียแฟน จะเลือกอะไร ถ้ายอมแพ้แล้วได้เขากลับมา จะยอมแลกได้ไหม ถ้าผิดก็ขอโทษ ทำให้โกรธก็ง้อ ง่ายๆไม่ต้องทำให้ยากค่ะ

ปล. วิธีเหล่านี้จะใช้ได้ผลก็ต่อเมื่อเขายังรักคุณอยู่ และถ้าเขามีแฟนใหม่ไปแล้วก็ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยว ก้มหน้ารับผลกรรมไปนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่